KitKat – Dừng một ngày để yêu

admin

Món quà Valentine tuyệt vời nhất không thể tìm thấy trong bất kì một cửa hàng nào. Mà đó chính là khoảng thời gian bạn cho người mình yêu thương trong ngày Valentine. Dựa trên ý tưởng đó, Kit Kat đã xây dựng thành công chiến dịch digita

Món quà Valentine tuyệt vời nhất không thể tìm thấy trong bất kì một cửa hàng nào. Mà đó chính là khoảng thời gian bạn cho người mình yêu thương trong ngày Valentine. Dựa trên ý tưởng đó, Kit Kat đã xây dựng thành công chiến dịch digital dành cho ngày Valentines, khuyến khích giới trẻ “Take a day off for love” theo cách mà Kit Kat vẫn thường làm “Have a break”

Bối cảnh

Tết sắp đến, một mùa Valentine cũng đang rục rịch ùa vào, các bạn trẻ lại háo hức lên kế hoạch cho những dự định độc đáo của mình dành cho nửa kia. Ngày Valentine ngày càng nhanh chóng trở nên phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.  

Là thương hiệu mới trong ngành bánh kẹo tại thị trường Việt Nam, KitKat cần xây dựng các chiến dịch gắn kết nhiều hơn với người tiêu dùng.

Mục tiêu

Strategy

Have a break, have a Kit Kat” (“Nghỉ xả hơi, xơi Kit Kat”) đã trở thành khẩu hiệu quảng cáo của Kit Kat trong gần 50 năm qua, kể từ lần đầu xuất hiện trên truyền hình năm 1957. Trong năm 2014, Kit Kat muốn xây dựng chiến dịch Valentine thông qua việc liên kết với hình ảnh thương hiệu “Nghỉ xả hơi, xơi Kit Kat”.

 

Creative Idea

Món quà Valentine tuyệt vời nhất không thể tìm thấy trong bất kì một cửa hàng nào. Mà đó chính là khoảng thời gian bạn cho người mình yêu thương trong ngày Valentine. Trong năm 2014, KitKat cùng với JWT Việt Nam khuyến khích mọi người “hãy dừng một ngày để yêu”- “take a day off for love” trong dịp Valentine này.

 

Hoạt động thực thi

Dưới đây là Case Study của Kit Kat – Valentines 2014 (Nguồn: Mirrum Vietnam)