Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • KMS Solutions được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh” tại APEA 2021

KMS Solutions được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh” tại APEA 2021

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Content Editor @ Marketing Group

Ngày 30/11/2021, KMS Solutions được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh” tại APEA 2021. APEA đặc biệt ghi nhận chiến lược ứng biến và sáng kiến đổi mới linh hoạt của KMS Solutions trước n

Content Editor @ Marketing Group

Ngày 30/11/2021, KMS Solutions được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh” tại APEA 2021. APEA đặc biệt ghi nhận chiến lược ứng biến và sáng kiến đổi mới linh hoạt của KMS Solutions trước những thách thức chưa từng có trong lịch sử.

Năm nay với chủ đề “Tái xây dựng hiệu quả”, lễ công bố giải thưởng APEA danh giá do Enterprise Asia khởi xướng gọi tên các cá nhân ưu tú và tổ chức có mức tăng trưởng ấn tượng, đổi mới và cạnh tranh lành mạnh, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Để được xướng tên tại hạng mục “Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh” cùng với Nova Consumer Group, SCB, Yuanta Securities và Danh Khoi Group, KMS Solutions phải trải qua quá trình thẩm định với nhiều tiêu chí gắt gao từ hội đồng ban giám khảo APEA, bao gồm chiến lược phát triển, năng lực lãnh đạo, mức tăng trưởng doanh thu và trách nhiệm cộng đồng.

KMS cover 1638345653

Nói về KMS Solutions, hội đồng APEA nhấn mạnh rằng giải thưởng không chỉ ghi nhận nỗ lực biến thách thức thành cơ hội của công ty. Đây còn là minh chứng cho những đóng góp, những chuyển biến mang tính thức thời mà họ tạo ra cho doanh nghiệp khách hàng.

“Để có thể giúp khách hàng chuyển đổi số toàn diện thì bản thân KMS phải tiên phong, đi đầu trong ứng dụng công nghệ, đồng thời xây dựng năng lực số hoá tiên tiến và đội ngũ tư vấn giỏi chuyên môn”, ông Lê Trần Bảo Duy, CEO của KMS Solutions chia sẻ.

Phản ứng nhanh trước những nguy cơ tiềm ẩn của COVID-19 đến hoạt động kinh doanh của mình, KMS đã áp dụng chế độ làm việc tại nhà kết hợp tại văn phòng từ năm 2020, và chuyển hẳn sang làm việc từ xa thời điểm cuối tháng 4 năm 2021 trước khi Chỉ thị 16 được ban hành, nhằm đảm bảo sức khoẻ cho nhân viên cùng mục tiêu xây dựng văn phòng xanh và an toàn. Chỉ có một số bộ phận hành chính vẫn được giữ lại trụ sở công ty nhưng vẫn vận hành theo nguyên tắc “3 tại chỗ”. Nhân viên được cung cấp tất cả các thiết bị công nghệ và các nền tảng số được KMS tự phát triển để làm việc hiệu quả tại nhà. Song song đó, công ty tăng cường tổ chức các hoạt động gắn kết, giải trí nhằm duy trì đời sống tinh thần cho nhân viên.

APEA 2021 1638865104

Nguồn: tienphong

“Với năng lực số của một công ty công nghệ, KMS Solutions luôn ở trạng thái sẵn sàng để thích ứng, thậm chí là tận dụng những thay đổi dù lớn dù nhỏ của thị trường, và chúng tôi cũng muốn giúp khách hàng có được khả năng này”, ông Duy nhấn mạnh.

Nỗi lo sống chung với dịch bệnh khiến số hoá trở thành vấn đề sống còn. Các doanh nghiệp lớn với hệ thống CNTT đồ sộ cần một đối tác công nghệ có nhiều kinh nghiệm để chuyển dịch hoạt động kinh doanh và vận hành lên các nền tảng công nghệ. KMS Solutions cùng các giải pháp chuyển đổi số toàn diện của mình không chỉ giúp doanh nghiệp vượt sóng, mà còn lấy đó làm động lực tìm kiếm những cơ hội phát triển mới. ACB, YOLA, Golden Gate, GIC (quỹ đầu tư do chính phủ Singapore quản lý) là một vài trong số nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng, giao trọng trách “số hoá” cho KMS Solutions.

“Đúng như chủ đề năm nay của APEA, KMS Solutions tự hào khi có thể giúp doanh nghiệp khách hàng vực dậy, tái thiết, và bứt phá để phát triển bền vững”, ông Duy cho biết thêm.

Là một thành viên thuộc KMS Group, công ty mang sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tiếp cận những giải pháp công nghệ kinh doanh hiện đại, hiệu quả với chi phí tối ưu hơn sau khi nhận thấy nhu cầu tăng trưởng công nghệ tại khu vực này.

KMS Solutions khẳng định vai trò là đối tác chuyển đổi số của doanh nghiệp khi được nhiều khách hàng mới tại Singapore, Malaysia, Úc, New Zealand, Hàn Quốc và Nhật Bản tin tưởng nhờ chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Mặc dù năm 2021 mang lại vô vàn thách thức, công ty vẫn gặt hái được nhiều thành công đáng chú ý.

KMS 1 1638346564

Để đón đầu làn sóng Ngân hàng số tại thị trường trong nước, KMS liên tục hoàn thiện nền tảng Modern Banking (MOBA), bao gồm các công nghệ mới nổi bật như eKYC, Digital Lending, hay Pay Now Pay Later, giúp ngân hàng chuyển đổi số nhanh chóng và toàn diện hơn.

Nhờ những chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên công ty, và một chút may mắn, KMS Solutions khép lại một năm đầy biến động với doanh số tăng 360%, vượt xa kỳ vọng của hội đồng quản trị.

Ngoài ra, KMS Solutions cũng tích cực triển khai nhiều chiến dịch hướng đến cộng đồng.

Năm 2019 công ty trở thành đối tác công nghệ của Newborns, cùng đơn vị phi lợi nhuận này phát triển hệ thống đánh giá bác sĩ trực tuyến nhằm đảo bảo chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho trẻ sơ sinh tại Việt Nam.

KMS Solutions còn là thành viên của Pledge 1%, là tập hợp các doanh nghiệp cam kết đóng góp 1% lợi nhuận vào các quỹ cộng đồng. Song song đó là các hoạt động nội bộ như Light It Up và KMS Runner, gây quỹ hỗ trợ những gia đình và hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ đợt giãn cách kéo dài.

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Content Editor @ Marketing Group

Ngày 30/11/2021, KMS Solutions được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh” tại APEA 2021. APEA đặc biệt ghi nhận chiến lược ứng biến và sáng kiến đổi mới linh hoạt của KMS Solutions trước nKMS Solutions được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh” tại APEA 2021

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: 11 minh chứng hùng hồn cho thành công từ sự điên rồ Những nguyên lý kinh doanh dưới đây đã chứng minh, bất cứ kế hoạch hay chiến lược nào, dù điên rồ hay khác thường tới đâu, cũng có thể gặt hái được thành công.
Next Post: Câu chuyện xây dựng hình ảnh thương hiệu của một nhà cung cấp phần mềm ❯

You may also like

Branding
Inbound Marketing từ những chỉ dẫn thông thái xứ Delphi
Tháng Một 3, 2023
Branding
Mobile coupon trong marketing Big Data Trong khi thương mại trực tuyến di động ngày càng tăng thì coupon (phiếu giảm giá) sẽ là thành phần không thể thiếu của xu hướng marketing sử dụng dữ liệu lớn (Big Data) của các nhà bán lẻ.
Tháng Một 3, 2023
Branding
Vianco – Thương hiệu Việt “nương sóng” vươn lên giữa bối cảnh “bình thường mới”
Tháng Một 3, 2023
Branding
Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung: Tôi không phải là ‘iron women’, tôi chỉ là người dám nhìn thẳng vào sự thật
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown