Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Lộ diện dàn giám khảo quyền lực của Vietnam Young Lions 2017

Lộ diện dàn giám khảo quyền lực của Vietnam Young Lions 2017

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Vietnam Young Lions 2017 đang bước vào giai đoạn nước rút khi chỉ còn 1 tuần sẽ chính thức đóng đăng ký (6:00PM ngày 09. . Cơ hội được đặt chân đến Pháp để tham dự Cannes Lions

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Vietnam Young Lions 2017 đang bước vào giai đoạn nước rút khi chỉ còn 1 tuần sẽ chính thức đóng đăng ký (6:00PM ngày 09.03). Cơ hội được đặt chân đến Pháp để tham dự Cannes Lions 2017 – Thánh đường Sáng tạo Thế giới đang chờ đón những tài năng trẻ DÁM đương đầu thử thách và khẳng định bản thân giữa dòng người mờ nhạt. Nhanh tay đăng ký để mở ra cánh cửa tương lai cho sự nghiệp của chính mình!

Ngoài các hạng mục dự thi, Vietnam Young Lions còn thu hút sự quan tâm của cộng đồng Tiếp thị & Truyền thông với sự góp mặt của những chuyên gia đến từ các tập đoàn quảng cáo hàng đầu thế giới. Năm nay, ai sẽ là những cái tên danh giá sát cánh cùng Ban Tổ chức về chuyên môn?

Cùng điểm qua những gương mặt trong thành phần Ban Giám Khảo của Vietnam Young Lions 2017 – những người góp phần tạo nên thành công cho mùa “săn Sư Tử Trẻ” thứ 2 nhé!

Là hạng mục “nóng” nhất trên mặt trận Vietnam Young Lions qua các năm, hấp dẫn bạn trẻ bởi sự sáng tạo không biên giới, hạng mục Film được “cầm cân nảy mực” bởi những tên tuổi lẫy lừng trong ngành. Không chú trọng vào phần dựng phim, hạng mục này đòi hỏi những ý tưởng sáng tạo táo bạo để làm nên thước phim chinh phục người xem.

Với 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty quảng cáo ở Luân Đôn, ông Tom đã thu về hàng loạt giải thưởng, bao gồm: 4 giải bạc D&AD, giải Cannes vàng và bạc, giải vàng và bạc về Quảng cáo truyền hình Anh Quốc và 7 giải Clios. Không chỉ chinh chiến ở châu Âu, 5 năm làm việc ở thị trường Việt Nam với vị trí Giám đốc Sáng tạo Cấp cao tại Ogilvy & Mather cũng đánh dấu nhiều thành công của ông khi giúp công ty tăng trưởng và giành liên tiếp 3 giải Grand Pix tại Golden Bell – Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt. Với kinh nghiệm dày dặn, ông chắc chắn sẽ mang đến tầm nhìn mới mẻ về tư duy sáng tạo cho tài năng trẻ Việt Nam.

Cách đây 10 năm, bà Masako đã ghi tên mình vào bảng vàng của ngành quảng cáo khi trở thành nữ Giám đốc Sáng tạo Cấp cao đầu tiên tại Dentsu. Giờ đây, với vị trí Giám đốc Sáng tạo Cấp cao tại Dentsu Việt Nam, bà đã và đang thực hiện nhiều dự án “khủng” với các khách hàng lớn như Toyota, Kao, Jetstar Pacific, Bia Sài Gòn và Mobifone. Những giải thưởng danh giá bà Masako đã nhận gồm có: Cannes Lions, New York Festivals, Clio, Spikes, London International Awards và AdFest. Ngoài ra, kinh nghiệm làm Giám khảo cho các cuộc thi lớn như Clio, YoungGuns, AdFest, Cannes, ADC … giúp bà có những nhận định chính xác để tiếp tục đảm nhận vai trò quan trọng này tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2017.

Không chỉ nổi tiếng với phim điện ảnh Bạn gái tôi là sếp, các phim khác của ông như Âm mưu giày gót nhọn, Đoạt hồn, Siêu trộm cũng nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả nước nhà. Xuất thân từ ngành Mỹ thuật tại Trường Điện ảnh, phim và truyền hình UCLA (UCLA School of Theater, Film and Television), ông đã thể hiện khả năng làm phim tài tình qua các thành tích nổi bật, đáng kể nhất là: phim nghị luận “Ngày giỗ” lọt vào Top 10 phim hành động ngắn xuất sắc nhất tại OSCAR 2004. Đến với cuộc thi Vietnam Young Lions 2017, ông khuyến khích các tài năng trẻ thể hiện góc nhìn khác biệt và độc nhất của mình với thế giới.

Những cơ hội làm việc với các thương hiệu toàn cầu ở Luân Đôn, châu Âu và châu Á đã giúp Chris có nhiều trải nghiệm chuyên môn đa quốc gia. Ông từng thành lập công ty quảng cáo của riêng mình – Catchpole & Friends ở Luân Đôn, trước khi làm việc tại Tribal DDB Amsterdam và Ogilvy Singapore. Với vị trí Giám đốc Sáng tạo Cấp cao tại BBDO, Chris khát khao giúp Việt Nam tìm được tiếng nói trong ngành quảng cáo bằng việc định hình một phong cách sáng tạo thú vị đậm chất Việt Nam.

Là hạng mục dành riêng cho những tài năng trẻ đến từ phía client, hạng mục Marketers đòi hỏi những bộ óc đủ nhanh nhạy để nắm bắt tình hình thị trường và tâm lý người tiêu dùng, từ đó đưa ra những chiến lược truyền thông hiệu quả. Danh sách Ban Giám Khảo của hạng mục này tập trung những tên tuổi kỳ cựu, là Giám đốc Điều hành tại các công ty quảng cáo hàng đầu.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm về Marketing, phát triển và quản lý thị trường, ông từng dẫn dắt Leo Burnett trở thành công ty truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam với nhiều thành tích nổi bật như: 4 năm liên tiếp giành giải thưởng Agency sáng tạo của năm tại Việt Nam (2013, 2014, 2015, 2016), Digital Agency của năm 2015. Ngoài ra, ông từng chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu cho các công ty tầm cỡ như Samsung, McDonalds, Phillip Morris, Procter&Gamble, Heineken. Chuyên môn Marketing Communications vững vàng của ông chắc chắn sẽ giúp nâng tầm tư duy chiến lược cho các Marketer tại Vietnam Young Lions 2017.

Alan bắt đầu sự nghiệp với vị trí copywriter tại Hồng Kông. Cũng trong thời gian này, tài năng của ông được Ogilvy chú ý và kể từ đó, ông đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như Giám đốc Sáng tạo Cấp cao, Trưởng Văn phòng và Giám đốc vùng cho tập đoàn Ogilvy tại Jakarta, thành phố Hồ Chí Minh và Băng Cốc. Hiện tại, ông vừa giám sát hoạt động kinh doanh của Ogilvy Việt Nam vừa chịu trách nhiệm phát triển các tài năng trẻ của Ogilvy khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Trước khi đến Edelman, bà Thiên Thanh có 18 năm kinh nghiệm quản lý tại JWT và Publicis Group. Bà được biết đến nhờ tài lãnh đạo chiến lược cũng như xây dựng thương hiệu trong ngành hàng FMCG, tài chính, ô tô và nhiều thương hiệu cao cấp khác như Heineken, Lux, Nescafe, Prudential, AIA, Ford… Tin vào sức mạnh của nội dung và nghệ thuật kể chuyện sáng tạo, bà hứa hẹn sẽ mang đến những nhận xét và góp ý đắt giá cho kế hoạch chiến lược của những Sư Tử Trẻ.

Là hạng mục mới trong năm 2017, Cyber là sân chơi vô cùng hấp dẫn cho những bạn trẻ năng động đang làm việc trong lĩnh vực Kỹ thuật số (Digital). Thẩm định hạng mục này là những tên tuổi đứng đầu các công ty truyền thông tích hợp hàng đầu Việt Nam.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm về công nghệ digital và hơn 9 năm kinh nghiệm về digital marketing tại Việt Nam, Lý Việt chịu trách nhiệm giám sát các dịch vụ khách hàng, chiến lược digital, ý tưởng sáng tạo cũng như điều hành nội bộ tại Mirum Việt Nam, giúp công ty giành nhiều giải thưởng danh giá, nổi bật nhất là giải Digital Agency của năm từ 2012 đến 2015 do Campaign Asia bình chọn. Năm 2016, ông từng nhận giải thưởng “40 under 40” – Top 40 người nổi bật tại châu Á trong ngành quảng cáo. Với kinh nghiệm làm giám khảo tại Media Asia Awards, Lý Việt sẽ mang đến những góc nhìn chuyên môn sắc bén trong lĩnh vực Kỹ thuật số.

Cách tiếp cận truyền thông sáng tạo của Kate đã giúp bà cùng đồng đội tại Leo Burnett được công nhận toàn cầu và khu vực châu Á Thái Bình Dương cho những dự án tiên phong. Với hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông tích hợp và 8 năm làm việc tại Leo Burnett, bà đã góp phần đưa công ty này trở thành hợp điểm của những ý tưởng sáng tạo táo bạo. Đề cao tầm quan trọng của việc áp dụng kỹ thuật công nghệ vào quảng cáo, Kate mong đợi những ý tưởng sáng tạo vượt giới hạn của các thí sinh trong hạng mục Cyber.

Những thương hiệu hàng đầu trên thế giới Gaurav từng phụ trách bao gồm: Vodafone, DHL Express, Nestle, Kimberly-Clark và Unilever. Với kinh nghiệm làm việc hơn 16 năm ở Ogilvy và các tập đoàn quảng cáo toàn cầu trong lĩnh vực kỹ thuật số – tương tác trực tiếp, tư vấn chiến lược Digital, Gaurav đam mê khám phá môi trường đầy thách thức và liên tục thay đổi của Digital. Đến với cuộc thi Vietnam Young Lions, ông chờ đợi sự bùng nổ ở các tài năng trẻ Việt Nam – một trong những quốc gia có tốc độ phát triển kỹ thuật số hàng đầu châu Á.

Với lực lượng Ban Giám Khảo hùng hậu của Vietnam Young Lions 2017, các tài năng trẻ sẽ có cơ hội cọ xát và trưởng thành từ những đóng góp và nhận xét chuyên môn bổ ích. Còn chần chờ gì nữa? Hãy vượt qua nỗi sợ hãi bên trong, nắm bắt cơ hội và giành lấy phần thưởng quý giá của cuộc thi cho chính bạn!

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Vietnam Young Lions 2017 đang bước vào giai đoạn nước rút khi chỉ còn 1 tuần sẽ chính thức đóng đăng ký (6:00PM ngày 09. . Cơ hội được đặt chân đến Pháp để tham dự Cannes Lions

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Dấu ấn Kinh Đô trong lòng người Việt
Next Post: Henry Nguyễn nói gì về hành trình 10 năm đưa McDonald’s về Việt Nam? ❯

You may also like

Branding
Thời trang nhanh mở gấp sàn đấu online
Tháng Một 3, 2023
Branding
L’Oréal đã làm gì để mang đến trải nghiệm số tốt hơn cho khách hàng?
Tháng Một 3, 2023
Branding
8 yếu tố cần thiết để thiết kế web chuẩn SEO
Tháng Một 3, 2023
Branding
Chủ tịch toàn cầu Tập đoàn Hermes: Không bao giờ nhượng bộ về chất lượng
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown