Lộ diện Top 4 cuộc thi CMO Think & Action 2014

admin

Ngày 07/09/2014 vừa qua, vòng 2 của cuộc thi CMO Think & Action đã diễn ra thành công với sự tranh tài giữa 15 đội thi xuất sắc.

CMO Think & Action 2014 là chương trình do nhóm Margroup – nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu

Ngày 07/09/2014 vừa qua, vòng 2 của cuộc thi CMO Think & Action đã diễn ra thành công với sự tranh tài giữa 15 đội thi xuất sắc.

CMO Think & Action 2014 là chương trình do nhóm Margroup – nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu kiến thức Marketing trực thuộc trường ĐH Kinh Tế TP.HCM tổ chức. Đây là một cuộc thi về Marketing lần đầu tiên diễn ra tại trường ĐH Kinh tế, thu hút gần 400 bạn thí sinh đến từ nhiều trường khác nhau trên toàn thành phố tham gia.

Ở vòng 2 này, các bạn thí sinh sẽ phải lập kế hoạch Marketing cho các thương hiệu, cụ thể là thương hiệu thời trang nam Catsashop, thương hiệu kem đánh răng Dr. Kool và một sản phẩm giả tưởng với tên gọi Dmen – sản phẩm lăn khử mùi dành cho nam.

Sau những phần thuyết trình cực ấn tượng và phản biện với Ban Giám Khảo thì Ban Tổ Chức cuộc thi đã tìm ra được 4 đội thi xuất sắc nhất bước vào Đêm Gala chung kết của cuộc thi tổ chức vào ngày 10/09/2014.

Các đội thi chờ đến phần trình bày của đội mình ở phòng bên cạnh

Đội Thích là nhích lắng nghe phần nhận xét từ BGK

Đội Peter Pan là 2 cô gái đến từ trường FPT

Trải qua vòng 2, BGK nhận xét các đội đa phần đã biết cách tìm được insight khách hàng, tuy nhiên còn gặp lỗi ờ phần thưc hiện các chiến dịch và các hoạt động chưa liên kết với nhau nhiều.

Khép lại một vòng 2 đầy cam go, Top 4 của cuộc thi CMO Think & Action đã lộ diện.

Các bạn ấy sẽ chuẩn bị như thế nào trong đêm Gala sắp đến?

Liệu những khó khăn, thử thách đã thực sự dừng lại?

Thích là nhích (Trường ĐH Kinh Tế), Peter Pan (Trường ĐH FPT), Tam Trụ (ĐH HUTECH và ĐH Tài chính – Marketing) và YUP (trường FTU2), đội nào sẽ thực sự tỏa sáng để đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi CMO Think & Action năm đầu tiên?

Những câu hỏi ấy sẽ được trả lời trong Đêm Gala trao giải CMO Think & Action 2014 diễn ra vào lúc 17h30 ngày 10/09/2014 tại Hội trường B322 – ĐH Kinh Tế TP.HCM – 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10. Các bạn hãy cùng chờ đón nhé!

Chi tiết thông tin cuộc thi, xin vui lòng truy cập:

Chương trình được hân hạnh tài trợ bởi Thương hiệu thời trang nam Catsashop, Công ty TNHH Một thành viên Kỹ thuật & Khoa học OPPO, Trung tâm Anh ngữ ACET, Học viện Quốc tế BMG, Công ty Tư vấn và Giáo dục WE Link, Trung tâm đào tạo mỹ thuật Mark&Art; và sự bảo trợ thông tin của Brands Việt Nam, báo Sinh Viên Việt Nam, Cổng thông tin thực tập cầu nối Sinh viên Doanh nghiệp và Nhà trường Internship.edu.vn.

Brands Vietnam

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Ngày 07/09/2014 vừa qua, vòng 2 của cuộc thi CMO Think & Action đã diễn ra thành công với sự tranh tài giữa 15 đội thi xuất sắc.

CMO Think & Action 2014 là chương trình do nhóm Margroup – nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu

Share This Article
Leave a comment