Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Lộ diện top 8 bản lĩnh cuộc thi Vua Marketing 2020

Lộ diện top 8 bản lĩnh cuộc thi Vua Marketing 2020

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Ngày 12/11/2020, Danh sách 8 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng 3 cuộc thi Vua Marketing 2020 đã được Câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính (FMC) công bố.

‘Vua Marketing’ là cuộc thi thường niên do CLB Marketing Học vi

Ngày 12/11/2020, Danh sách 8 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng 3 cuộc thi Vua Marketing 2020 đã được Câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính (FMC) công bố.

‘Vua Marketing’ là cuộc thi thường niên do CLB Marketing Học viện Tài chính tổ chức. Đây là một sân chơi chuyên nghiệp, bổ ích, nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội được trau dồi, nâng cao kỹ năng và kiến thức về Marketing. Đánh dấu cột mốc 10 năm ra đời, Vua Marketing 2020 trở lại với thông điệp ‘Ignite Creativity’, hứa hẹn một mùa thi sôi động, thu hút và mới mẻ.

Trải qua hơn một tuần mở đơn, Vua Marketing 2020 đã nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn sinh viên. 1.581 chiến binh đến từ các trường Cao đẳng và Đại học trên cả nước đã ghi danh vào vòng 1 cuộc thi. Bên cạnh các thí sinh đến từ Hà Nội và TP.HCM, còn rất nhiều thí sinh đến từ các tỉnh thành khác trên cả nước như Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Với hình thức thi online, cấu trúc đề gồm 30 câu hỏi trắc nghiệm (70% kiến thức liên quan đến marketing – 30% lĩnh vực khác) được chấm hoàn toàn bằng phần mềm máy tính, Vòng 1 của cuộc thi được đánh giá là mang tính phân loại cao và đánh giá được kiến thức chuyên sâu về Marketing của sinh viên.

Vòng 2 – Marketing Challenges diễn ra vào ngày 4-12/11/2020. Trong vòng 2, các thí sinh cần hoàn thành một đề án theo đề bài của Nhà tài trợ đưa ra về Marketing Tuyển dụng. Để các bạn thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng thi thứ hai, phía Nhà tài trợ Kim cương – Ngân hàng Techcombank đã cử các Đại sứ có nhiệm vụ hỗ trợ 12 thí sinh hoàn thành đề án.

Bên cạnh đó, ngày 6/11/2020,với sự hỗ trợ của Markus Marketing School – Nhà tài trợ bạc, đồng thời là Bảo trợ chuyên môn, top 12 đã tham gia buổi tập huấn tại MindX – Technology School cơ sở Thành Công. Anh Đỗ Xuân Khoa – Founder/CEO Markus Agency, Markus Marketing School và Ella Study là người trực tiếp hướng dẫn và đào tạo cho các bạn thí sinh. Qua buổi tập huấn, các bạn thí sinh đã học hỏi và tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích về cách xây dựng các chiến lược marketing cho đề án cũng như những kỹ năng mềm vô cùng quan trọng.

27941 VuaMarketing2020top8 1 1606326073

Anh Đỗ Xuân Khoa – Founder/CEO Markus Agency, Markus Marketing School và Ella Study

Anh Đỗ Xuân Khoa đã có một số chia sẻ trong buổi training về đề án Marketing tuyển dụng năm nay: “Đề án mới lạ của cuộc thi năm nay đặt ra cho các thí sinh rất nhiều thách thức, bởi Employer branding là lĩnh vực mới, chưa có nhiều lý thuyết cũng như rất ít case-study nên các thí sinh có thể gặp khó khăn trong việc học hỏi. Tuy nhiên đây cũng chính là cơ hội lớn cho các thí sinh cũng như sẽ là một điểm nổi bật, độc đáo của Cuộc thi Vua Marketing 2020 so với các cuộc thi khác. Anh nghĩ rằng, thông qua những trải nghiệm này, các bạn thí sinh sẽ được cọ xát về Marketing Tuyển dụng, học hỏi kiến thức mới và còn định hướng được tương lai nghề nghiệp sau này”.

27941 VuaMarketing2020top8 2 1606326104

Chị Lại Thị Minh Anh – Trưởng Ban tổ chức (BTC) tặng hoa cảm ơn Anh Đỗ Xuân Khoa

27941 VuaMarketing2020top8 3 1606326114

Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Anh Đỗ Xuân Khoa và Trưởng BTC tại buổi training

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, ban giám khảo đã chọn ra top 8 thí sinh bước vào Vòng 3 Cuộc thi Vua Marketing 2020:

BTC xin được gửi lời chúc mừng đến các bạn thí sinh xuất sắc bước vào Vòng 3 Cuộc thi Vua Marketing 2020.

Vòng 3 – Viral marketing diễn ra từ ngày 12-23/11/2020. Mỗi thí sinh hoàn thiện đề án và sản xuất 1 Viral video tối thiểu 2 phút, tối đa 5 phút cho đề án đã trình bày ở Vòng 2 – Marketing Challenges. Video này được đăng công khai trên fanpage Cuộc thi Vua Marketing vào 20 giờ ngày 19/11/2020.

Để các bạn thí sinh có một video chất lượng nhất, Markus Marketing School đã có buổi training tại MindX dưới sự hướng dẫn của anh Nguyễn Quang Huy, Account Director của Markus Agency và anh Kim Chu Nam, Đạo diễn hình ảnh từ Cáo Multimedia – đơn vị Production House tại Hà Nội với khách hàng đa dạng từ big corp tới SMEs, startups dành cho top 8 thí sinh Cuộc thi Vua Marketing 2020.

27941 VuaMarketing2020top8 4 1606326154

Anh Nguyễn Quang Huy chia sẻ: “Marketing Tuyển dụng là một đề bài rất hay, thể hiện được đúng nhu cầu của cả 2 bên bởi nói lên được câu chuyện ngân hàng đang chú trọng sự cạnh tranh trong nguồn nhân lực và người đi ứng tuyển cũng có những lựa chọn riêng của mình”.

27941 VuaMarketing2020top8 5 1606326163

Chị Lại Thị Minh Anh tặng hoa cảm ơn anh Nguyễn Quang Huy và anh Kim Chu Nam

27941 VuaMarketing2020top8 6 1606326175

Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Nguyễn Quang Huy, Anh Kim Chu Nam và Trưởng BTC tại buổi training

Bạn Phạm Thị Phương Loan – top 8 thí sinh, sinh viên năm 4 chuyên ngành Marketing Thương mại, Đại học Thương mại có đôi lời chia sẻ: “Mình đã chiến thắng bản thân bằng cách đăng ký cuộc thi và được lọt vào top 8, mình cảm thấy rất vui và xen lẫn sự bất ngờ. Mình vô cùng háo hức với các thử thách trong cuộc thi vì từ đó có thể thử sức và học hỏi thêm nhiều điều tốt hơn. Bên cạnh đó, mình cũng cảm ơn BTC đã cho dành những buổi training ý nghĩa như thế này cho các thí sinh, tạo cơ hội để mình hoàn thành phần thi một cách tốt nhất”.

27941 VuaMarketing2020top8 7 1606326192

Bạn Phạm Thị Phương Loan – top 8 thí sinh

BTC cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Nhà tài trợ, các đơn vị Bảo trợ, và Ban cố vấn đến từ Bộ môn Marketing Khoa Quản trị Kinh doanh Học viện Tài Chính đã đồng hành với chương trình. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và theo dõi cuộc thi Vua Marketing 2020.

Thông tin liên hệ:

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Ngày 12/11/2020, Danh sách 8 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng 3 cuộc thi Vua Marketing 2020 đã được Câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính (FMC) công bố.

‘Vua Marketing’ là cuộc thi thường niên do CLB Marketing Học vi

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Nghệ thuật chia sẻ trong tiếp thị Việc chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội khuyến khích lượng truy cập nhiều hơn, giúp gia tăng uy lực và xếp hạng trên bảng kết quả tìm kiếm của Google và giúp danh tính của doanh nghiệp trở nên nổi
Next Post: Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận ❯

You may also like

Branding
5 xu hướng công nghệ hàng đầu giúp tạo ra hiệu ứng “wow” trong sự kiện
Tháng Một 3, 2023
Branding
Tham vọng “bá chủ” của Lazada Những hoài nghi về tiềm năng của thị trường thương mại điện tử Việt Nam sau vụ “bức tử” của Lingo còn xôn xao thì Lazada Việt Nam lại làm điều ngược lại khi liên tiếp tung ra các chương trình hợp tác
Tháng Một 3, 2023
Branding
Vinamilk: Doanh thu tăng trưởng thấp nhưng mạnh tay cắt giảm cả nghìn tỉ tiền quảng cáo sau 2 năm
Tháng Một 3, 2023
Branding
Giả kim thuật trong viết – Phần 2: Làm thế nào để đánh giá hiệu quả bài viết Hãy viết nên những câu chuyện thương hiệu có cú Plot Twist đầy mê hoặc. Hãy biến độc giả trở thành kẻ săn mồi New News từ bạn. Hãy biến nhãn hàng thành T
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown