Louis Vuitton khiến người hâm mộ bóng đá “dậy sóng” chỉ với một bức ảnh

admin

Ronaldo và Messi khiến người hâm mộ bóng đá thế giới “phát sốt” khi cùng xuất hiện trong một bức ảnh quảng bá thương hiệu Louis Vuitton. Tuy nhiên, hình ảnh hậu trường được công bố bởi hãng thời trang này lại cho thấy hai cầu thủ được ghi

Ronaldo và Messi khiến người hâm mộ bóng đá thế giới “phát sốt” khi cùng xuất hiện trong một bức ảnh quảng bá thương hiệu Louis Vuitton. Tuy nhiên, hình ảnh hậu trường được công bố bởi hãng thời trang này lại cho thấy hai cầu thủ được ghi hình ở những thời điểm khác nhau.

Rạng sáng ngày 20/11, bức ảnh Cristiano Ronaldo Lionel Messi cùng chơi cờ vua đã tạo nên cơn sốt ngay khi được đăng tải lên mạng xã hội. Theo The Indian Express, cả hai cầu thủ đã đồng thời chia sẻ bức ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tính đến chiều thứ Hai, bài đăng của Messi thu hút được 28 triệu lượt thích trong khi bài đăng của Ronaldo có 36 triệu lượt. Con số này làm cho bài đăng của Ronaldo trở thành một trong ba bức ảnh Instagram được yêu thích nhất mọi thời đại.

Không quá khó hiểu khi người hâm mộ tỏ ra hào hứng với bức ảnh, bởi đây là lần hiếm hoi hai ngôi sao bóng đá đương đại xuất hiện bên cạnh nhau, trong cùng một khuôn hình. Và bất chấp việc đây chỉ là một phần của chiến dịch quảng cáo bên lề World Cup của nhà mốt Louis Vuitton, các hãng truyền thông lớn vẫn đưa ra những phản hồi tích cực về ảnh chụp và hoan hỉ gọi đây là “bức ảnh thế kỷ” hay “khoảnh khắc của lịch sử”.

Các hãng truyền thông lớn đều gọi đây là “bức ảnh thế kỷ” hay “khoảnh khắc của lịch sử”.

Nguồn: The Indian Express

Theo nhận định của báo Lao Động, việc Ronaldo và Messi cùng tham gia một chiến dịch quảng cáo và công khai đăng tấm hình chụp chung lên tài khoản cá nhân là điều không tưởng và chưa có thương hiệu nào làm được tính đến thời điểm hiện tại, ngoài Louis Vuitton.

Cộng đồng mạng cũng không ngừng bàn tán về việc liệu thương hiệu xa xỉ nước Pháp đã bỏ ra khoản tiền “khủng” đến mức nào để cùng lúc mời được cả hai ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Hơn hết, chiến dịch này còn trở thành biểu tượng khi Ronaldo và Messi đều xác định World Cup 2022 có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, vài giờ sau khi bức ảnh được chia sẻ rộng rãi, Louis Vuitton cũng cho đăng tải đoạn video hậu trường của bức ảnh. Qua video, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy rằng suốt quá trình thực hiện buổi ghi hình, Ronaldo và Messi không có mặt trong cùng một thời gian và địa điểm.

Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz đã chụp riêng từng người. Video cũng tiết lộ khung cảnh Messi xuất hiện bên cạnh bộ cờ vua một mình mà không có sự góp mặt của CR7. Do đó, bức ảnh mà nhà mốt đăng tải bị nghi ngờ là tác phẩm được ghép từ hai buổi chụp hình khác nhau.