Mango Digital và chuyện “Sáng tạo có Dữ liệu”

admin

Mango Digital

Chia sẻ nhanh của CEO Mango Digital về câu chuyện “Sáng tạo có Dữ liệu”.

Dữ liệu (Data) giúp được gì cho Sáng tạo? Liệu những chỉ số đo lường hiện tại có thể đánh giá được mức độ thành công của một chiến d

Mango Digital

Chia sẻ nhanh của CEO Mango Digital về câu chuyện “Sáng tạo có Dữ liệu”.

Dữ liệu (Data) giúp được gì cho Sáng tạo? Liệu những chỉ số đo lường hiện tại có thể đánh giá được mức độ thành công của một chiến dịch? Anh Lucas Phạm, Managing Director của Mango Digital linked with YouNet đã hào hứng chia sẻ những câu chuyện trên từ quan điểm của một Data-driven Creative Agency.

* Từ đâu mà Mango Digital và YouNet Digital “kết duyên” với nhau?

Tại Việt Nam, nhiều chiến dịch vẫn được đo lường bằng những chỉ số thông thường quen thuộc như lượt xem, lượt tiếp cận, tỉ lệ click… Liệu những chỉ số này đã thực sự phản ánh đúng hiệu quả của chiến dịch? Với băn khoăn ấy, Mango DigitalYouNet Digital đã nhận thấy sự cần thiết của một phương thức đo lường mới cho các chiến dịch truyền thông số.

Để làm được điều đó, hai bên phải kết hợp hai “vũ khí hạng nặng” của mình lại. Mango Digital có sáng tạo; YouNet Group có dữ liệu từ một hệ sinh thái dữ liệu trên nền tảng SocialTech hàng đầu tại Việt Nam. Và từ đây, một Data-driven Creative Agency với tên gọi “Mango Digital linked with YouNet” ra đời.

Anh Lucas Phạm (Managing Director) (phải) và anh Nguyễn Anh Hoà (Founder & CEO của YouNet Group)

* Vậy anh đã chuẩn bị gì cho tầm nhìn trở thành Data-driven Creative Agency tại Việt Nam?

Đầu tiên là chuẩn bị… văn phòng (cười). Một đội ngũ Sáng tạo giỏi cần được đối đãi tốt hơn, mà không gian làm việc là điều cần chú trọng trước tiên.

* Văn phòng mới của Mango Digital linked with YouNet “sáng tạo” như thế nào?