Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Marketing Challengers mùa 7: Khai phóng sự sáng tạo cùng nhiều cơ hội làm việc với các chuyên gia đầu ngành

Marketing Challengers mùa 7: Khai phóng sự sáng tạo cùng nhiều cơ hội làm việc với các chuyên gia đầu ngành

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Có ý kiến cho rằng: Trẻ em sáng tạo hơn người lớn? Liệu điều đó có thật sự đúng, “trứng sao đòi khôn hơn vịt”?

Trên thực tế, trẻ con với tư duy đơn giản, rõ ràng không mang trong đầu nhiều lí thuyết và giới hạn thường đưa

Có ý kiến cho rằng: Trẻ em sáng tạo hơn người lớn? Liệu điều đó có thật sự đúng, “trứng sao đòi khôn hơn vịt”?

Trên thực tế, trẻ con với tư duy đơn giản, rõ ràng không mang trong đầu nhiều lí thuyết và giới hạn thường đưa ra những ý kiến sáng tạo đến không ngờ. Nhưng rồi khi đứa trẻ ấy lớn, chúng bắt đầu nắm bắt sự phức tạp của thế giới xung quanh, suy nghĩ và kết nối mọi thứ theo những nguyên tắc hợp lí, bỏ đi những ý tưởng cho là vô nghĩa và bớt đi nhiều sự đột phá và sáng tạo. Vì vậy, sự trở lại của Marketing Challengers năm nay hi vọng sẽ giúp các bạn đánh thức đứa trẻ đang ngủ quên ấy: Dù các bạn có lớn lên, vẫn hãy cứ sáng tạo như một đứa trẻ, không bị bao bọc bởi những lý thuyết, những rào cản, quy tắc hay tiêu chuẩn nào cả. Hãy là bạn, sáng tạo và phá cách.

Nhằm giúp các bạn sinh viên khai phóng sự sáng tạo trong mình cũng như được học hỏi và cọ sát nhiều với ngành, Marketing Challengers 2015 phối hợp cùng các đơn vị tài trợ tổ chức cuộc thi năm nay với 3 vòng thử thách xoay quanh dòng sản phẩm năng động của HP:

Vòng 1: Market and Customer Insight

20 đội xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tiến vào vòng 2.

Vòng 2:

Vòng 3: Execution

Vòng 3 sẽ diễn ra vào ngày 18/12/2015. Trong vòng này các bạn sẽ phải thực tế chạy các chiến dịch của mình tại một địa điểm được phân. Đây cũng chính là điểm khác biệt của Marketing Challengers với các cuộc thi khác. Các bạn sẽ trực tiếp đưa kế hoạch mình vào thực tế để đánh giá chính xác tính hiệu quả của nó.

Quán quân của cuộc thi Marketing Challengers 2015 sẽ chính thứcc được thông báo vào ngày 24/12/2015.

Marketing Challengers với quy mô toàn quốc và 7 năm dày dạn kinh nghiệm hứa hẹn sẽ đem lại một sân chơi thú vị nhưng không kém phần kịch tính giúp các bạn sinh viên thể hiện bản thân, áp dụng các kiến thức đã học cũng như tích lũy cho bản thân nhiều kinh nghiệm quý báu. Đến với cuộc thi, các bạn sinh viên sẽ nhận được sự tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình từ các chuyên gia đầu ngành thuộc các agency và công ty lớn như HP (Tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất thế giới ), Dentsu và Square Group.

Không kém phần thú vị chính là cơ cấu giải thưởng năm nay với tổng giá trị lên đến 85 triệu VND và cơ hội thực tập tại các công ty hàng đầu:

Giải nhất:

Giải nhì:

Giải ba:

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào:

Nguồn Marketing Challengers

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Có ý kiến cho rằng: Trẻ em sáng tạo hơn người lớn? Liệu điều đó có thật sự đúng, “trứng sao đòi khôn hơn vịt”?

Trên thực tế, trẻ con với tư duy đơn giản, rõ ràng không mang trong đầu nhiều lí thuyết và giới hạn thường đưa

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Uy tín thương hiệu: Thành tựu, không phải quảng cáo!
Next Post: History of Agency #9: Bates CHI Vietnam ❯

You may also like

Branding
Con đường đến với thành công của Michael Dell
Tháng Một 3, 2023
Branding
Facebook Việt Nam nói gì sau tin “50 triệu điện thoại người dùng Việt bị lộ”?
Tháng Một 3, 2023
Branding
CSR – Meet Graham – Người biến dị cảnh tỉnh thế giới về an toàn giao thông
Tháng Một 3, 2023
Branding
Công thức cho chiến lược marketing trực tuyến “tất cả trong 1” Marketing và quảng cáo là vùng đất của sáng tạo, nhất là trong thời đại kỹ thuật số hiện đại. Có hàng trăm chiến lược và chiến thuật khác nhau bạn có thể sử dụng để cả
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown