Mẫu báo cáo hiệu suất trang web

admin

Hướng dẫn và mẫu

Viết nhanh các báo cáo chi tiết, dễ hiểu tóm tắt hoạt động marketing trong nước của bạn bằng mẫu đơn giản này
Nếu bạn đang hoạt động trực tuyến, bạn cần có một bức tranh rõ ràng về cách trang web của bạn hoạt động tr

Hướng dẫn và mẫu

Viết nhanh các báo cáo chi tiết, dễ hiểu tóm tắt hoạt động marketing trong nước của bạn bằng mẫu đơn giản này

Nếu bạn đang hoạt động trực tuyến, bạn cần có một bức tranh rõ ràng về cách trang web của bạn hoạt động trong việc hỗ trợ hoạt động marketing trong nước. Nếu không biết có bao nhiêu người truy cập vào trang web của bạn, họ là ai và họ làm gì khi họ truy cập, thì về cơ bản, bạn đang ‘mù quáng’.

Bằng cách báo cáo về lưu lượng truy cập, tương tác của đối tượng, chuyển đổi thành kết quả marketing và xác định các cải tiến, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định sáng suốt về các thử nghiệm để làm cho các phần của trang web hoặc lời kêu gọi hành động trở nên thuyết phục hơn. Không chỉ vậy, bạn sẽ có thể chứng minh giá trị lâu dài của hoạt động đó bằng cách cho thấy bất kỳ sự gia tăng nào về lưu lượng truy cập, chuyển đổi hoặc mức độ tương tác.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước của quy trình báo cáo trong mẫu báo cáo hiệu suất trang web này. Được tạo trong PowerPoint, mẫu này là một giải pháp tuyệt vời để theo dõi tiến độ theo thời gian. Không chỉ vậy, định dạng này còn giúp bạn dễ dàng trình bày hiệu suất với đồng nghiệp và tóm tắt mọi hành động tiếp theo để đảm bảo thành công liên tục.

Bạn sẽ thấy mẫu này hữu ích nếu bạn chịu trách nhiệm báo cáo về hiệu suất của trang web và điều phối hoạt động đang diễn ra để đảm bảo trang web được cải thiện.

Điều này có thể có nghĩa là bạn đang làm việc ‘nội bộ’ với tư cách là một phần của bộ phận marketing hoặc một phần của đại lý – trong trường hợp đó, bạn sẽ sử dụng nó để báo cáo về hiệu suất trang web của khách hàng.

Mẫu báo cáo hiệu suất trang web của chúng tôi sử dụng cấu trúc sau. Nó dựa trên các câu hỏi chính mà bạn nên đặt ra mỗi khi đánh giá hiệu suất của trang web.

Bạn sẽ tìm thấy giải thích về cách tìm và tạo từng phần của báo cáo – cũng như thông tin về phương pháp luận và bối cảnh – trong phần ghi chú của mỗi trang trình bày.

TS. Dave Chaffey

Dave là người đồng sáng lập và giám đốc nội dung của Thông tin chi tiết thông minh. Anh ấy là biên tập viên của 100 mẫu, sách điện tử và khóa học trong thư viện tài nguyên marketing digital do nhóm 25 chuyên gia Tiếp thị Kỹ thuật số của chúng tôi tạo ra. Tài nguyên của chúng tôi được các thành viên cao cấp tại hơn 120 quốc gia sử dụng để lập kế hoạch, quản lý và tối ưu hóa hoạt động marketing digital của họ.

Để biết hồ sơ đầy đủ của anh ấy hoặc để kết nối trên LinkedIn hoặc các mạng xã hội khác, hãy xem Giới thiệu về Dave Chaffey< /a> trang hồ sơ trên Smart Insights. Dave là tác giả của 5 cuốn sách bán chạy nhất về marketing digital bao gồm Tiếp thị digital xuất sắc và Tiếp thị digital: Chiến lược, triển khai và thực hành. Năm 2004, ông được Chartered Institute of Marketing công nhận là một trong 50 ‘bậc thầy’ marketing trên toàn thế giới, những người đã giúp định hình tương lai của ngành marketing.

Matt Chappell

Matt Chappell là Chuyên gia quản lý nội dung của chúng tôi tại Smart Insights. Anh ấy chịu trách nhiệm tạo và cập nhật nội dung thành viên mới trên tất cả các định dạng học tập điện tử khác nhau của Smart Insight. Anh tốt nghiệp Đại học Leeds Beckett và đã có 8 năm làm việc trong lĩnh vực Tiếp thị Kỹ thuật số với tư cách là chuyên gia nội dung.

Truy cập tài nguyên này ngay bây giờ

Cá nhânThành viên doanh nghiệp có toàn quyền truy cập vào hướng dẫn này và 4 hướng dẫn khác trong Bộ công cụ Google Analytics.

Mẫu báo cáo hiệu suất trang web được bao gồm trong

Bộ công cụ Google Analytics

Các thành viên là Cá nhân hoặc Doanh nghiệp có thể truy cập hướng dẫn này cùng 4 hướng dẫn và mẫu khác trong bộ công cụ này

…hoặc xem các Hướng dẫn và Mẫu khác trong Bộ công cụ này

Một phần của Bộ công cụ Google Analytics

Một phần của Bộ công cụ Google Analytics

Một phần của Bộ công cụ Google Analytics

Một phần của Bộ công cụ Google Analytics

Một phần của Bộ công cụ Google Analytics

Tham gia với tư cách thành viên Cá nhân hoặc Doanh nghiệp để truy cập bộ công cụ này và tối đa 19 bộ công cụ khác.

TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CÁ NHÂN

Đã là thành viên Cá nhân? Đăng nhập tại đây

TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN DOANH NGHIỆP

Đã là thành viên Doanh nghiệp? Đăng nhập tại đây

TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CÁ NHÂN

Đã là thành viên Cá nhân? Đăng nhập tại đây

TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN DOANH NGHIỆP

Đã là thành viên Doanh nghiệp? Đăng nhập tại đây

Được các marketer trên toàn thế giới tin tưởng

Kể từ năm 2009, bộ công cụ của chúng tôi đã giúp hàng nghìn marketer ở hơn 170 quốc gia đạt được – và vượt quá – mục tiêu của họ.

Bạn sẽ là người tiếp theo chứ?

…cộng với hơn 165.000 chuyên gia tư vấn, đại lý, doanh nhân và SMB tại hơn 170 quốc gia.

Nhận kết quả tốt hơn

“Một mỏ vàng thông tin digital về marketing digital có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn”

Andrew Topliffe

Trưởng nhóm CoE Tiếp thị Kỹ thuật số

Làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn

“Tôi khuyên bạn nên đăng ký Smart Insights để có một bộ công cụ hữu ích

từ mẫu lập kế hoạch đến tài liệu chiến lược và nhiều hướng dẫn khác giúp công việc của bạn dễ dàng hơn.”

Daisy Seymour

Giám đốc marketing

Cải tiến gấp 10 lần

Đó là hoạt động marketing digital dựa trên Kinh thánh của tôi. Cải thiện gấp mười lần kết quả marketing digital.”

Thợ kim hoàn Patricia

Giám đốc

Tên người dùng hoặc địa chỉ email
<đầu vào>

Mật khẩu
<đầu vào>


Ghi nhớ tôi

<đầu vào>
<đầu vào>

© Công ty TNHH Smart Insights (Marketing Intelligence)

Việc sử dụng trang web này đồng nghĩa với việc chấp nhận Điều khoảnChính sách quyền riêng tư bao gồm

Leave a comment