Mẫu tóm tắt thiết kế và xây dựng trang web

admin

Hướng dẫn và mẫu

Mẫu Yêu cầu đề xuất (RFP) để thiết kế lại trang web
Khi bắt đầu dự án thiết kế trang web, điều cần thiết là phải giao tiếp với nhóm hoàn thành dự án một cách rõ ràng nhất có thể, cho dù họ là bộ phận nội bộ, người l

Hướng dẫn và mẫu

Mẫu Yêu cầu đề xuất (RFP) để thiết kế lại trang web

Khi bắt đầu dự án thiết kế trang web, điều cần thiết là phải giao tiếp với nhóm hoàn thành dự án một cách rõ ràng nhất có thể, cho dù họ là bộ phận nội bộ, người làm việc tự do hay đại lý. Bằng cách trình bày chi tiết về dự án của bạn ngay từ đầu, tất cả các bên liên quan đều có một tầm nhìn thống nhất để hướng tới, điều này giúp giảm thời gian đàm phán chỉnh sửa trong tương lai.

Mẫu của chúng tôi đã được cấu trúc để hướng dẫn bạn qua từng giai đoạn thiết yếu của quy trình tóm tắt. Bạn sẽ được nhắc viết tóm tắt các chi tiết quan trọng từ ngân sách và khoảng thời gian đến đối tượng mục tiêu và các cân nhắc về đối thủ cạnh tranh/thị trường. Vì hầu hết các công ty hiện tại đầu tư vào việc thiết kế lại hơn là xây dựng trang web mới nên nó tập trung vào điều này. Tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng để khởi chạy trang web mới, chẳng hạn như trang web nhỏ của chiến dịch.

Nó được thiết kế để cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt nhằm cho phép tạo báo giá và ước tính thời gian chính xác. Cuối cùng, mục đích là tạo ra phản hồi chính xác, hiệu quả cho bản tóm tắt và do đó là một trang web thành công.

Chúng tôi đã tạo mẫu này để giúp các nhà quản lý thương mại điện tử và marketing digital phía khách hàng tóm tắt dự án thiết kế và xây dựng trang web cho nhóm nội bộ hoặc cho đối tác thiết kế web/digital.

Các đại lý digital, đại lý thiết kế web và chuyên gia tư vấn sẽ thấy hữu ích khi trình bày tóm tắt về các nhà cung cấp chuyên gia của riêng họ hoặc cung cấp cho khách hàng để xác định các yêu cầu mà họ đang tìm kiếm từ khách hàng của mình. Các cơ quan cũng có thể thấy hữu ích khi xem xét các đề xuất của họ.

Mẫu bao gồm 12 phần được trình bày theo định dạng bảng trong Word để người đánh giá có thể nhanh chóng tạo và làm rõ bản tóm tắt.

Nó dựa trên 12 phần, trong mỗi phần này có giải thích về nội dung cần đưa vào và lý do đưa vào. Bạn có thể xóa phần này khi hoàn thành từng phần. 12 phần là:

Nội dung này là thường xanh và đã được cập nhật theo kiểu tài liệu có thương hiệu mới nhất của chúng tôi để dễ đọc.

Mark Kelly

Mark Kelly là nhà tư vấn marketing digital tự do làm việc với các đại lý và khách hàng trực tiếp của Tư vấn digital của Mark Kelly. Bạn có thể theo dõi anh ấy trên Twitter hoặc kết nối trên Được liên kết.

 

Truy cập tài nguyên này ngay bây giờ

Thành viên chuyên nghiệp có toàn quyền truy cập vào hướng dẫn này và 16 hướng dẫn khác trong Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý.

Mẫu tóm tắt về thiết kế và xây dựng trang web được bao gồm trong

Bộ công cụ quản lý và tăng trưởng đại lý

Các thành viên doanh nghiệp có thể truy cập hướng dẫn này cùng 16 hướng dẫn và mẫu khác trong bộ công cụ này

…hoặc xem các Hướng dẫn và Mẫu khác trong Bộ công cụ này

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Một phần của Bộ công cụ quản lý và phát triển đại lý

Được các marketer trên toàn thế giới tin tưởng

Kể từ năm 2009, bộ công cụ của chúng tôi đã giúp hàng nghìn marketer ở hơn 170 quốc gia đạt được – và vượt quá – mục tiêu của họ.

Bạn sẽ là người tiếp theo chứ?

…cộng với hơn 165.000 chuyên gia tư vấn, đại lý, doanh nhân và SMB tại hơn 170 quốc gia.

Nhận kết quả tốt hơn

“Một mỏ vàng thông tin digital về marketing digital có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn”

Andrew Topliffe

Trưởng nhóm CoE Tiếp thị Kỹ thuật số

Làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn

“Tôi khuyên bạn nên đăng ký Smart Insights để có một bộ công cụ hữu ích

từ mẫu lập kế hoạch đến tài liệu chiến lược và nhiều hướng dẫn khác giúp công việc của bạn dễ dàng hơn.”

Daisy Seymour

Giám đốc marketing

Cải tiến gấp 10 lần

Đó là hoạt động marketing digital dựa trên Kinh thánh của tôi. Cải thiện gấp mười lần kết quả marketing digital.”

Thợ kim hoàn Patricia

Giám đốc

Tên người dùng hoặc địa chỉ email
<đầu vào>

Mật khẩu
<đầu vào>


Ghi nhớ tôi

<đầu vào>
<đầu vào>

© Công ty TNHH Smart Insights (Marketing Intelligence)

Việc sử dụng trang web này đồng nghĩa với việc chấp nhận Điều khoảnChính sách quyền riêng tư bao gồm

Leave a comment