McDonald dùng “yêu thương” để “cứu” doanh số

admin

Chiến dịch được mở đầu bằng đoạn phim quảng cáo hoạt hình do Leo Burnett thực hiện mang tên “Archenemies”. Đoạn video chọn những nhân vật hoạt hình vốn là biểu trưng cho văn hóa pop tại Mỹ và đặt chúng trong bối cảnh hòa bình đầy yêu thươ

Chiến dịch được mở đầu bằng đoạn phim quảng cáo hoạt hình do Leo Burnett thực hiện mang tên “Archenemies”. Đoạn video chọn những nhân vật hoạt hình vốn là biểu trưng cho văn hóa pop tại Mỹ và đặt chúng trong bối cảnh hòa bình đầy yêu thương.

Những nhân vậy như Wile E. Coyote và Road Runner, Pacman và Ghost, Batman và Joker hay hình ảnh của đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa của Mỹ cùng xuất hiện trong video với những trái tim bày tỏ tình yêu thương hay ôm chầm lấy nhau. Đoạn video nhằm nhấn mạnh rằng chọn McDonald là chọn yêu thương thay vì thông điệp yêu thích McDonald như trước.