Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Millward Brown và comScore trở thành đối tác toàn cầu về đo lường hiệu quả digital

Millward Brown và comScore trở thành đối tác toàn cầu về đo lường hiệu quả digital

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Với nhiều kinh nghiệm trong mảng digital, Millward Brown và comScore đã ký thỏa thuận trở thành đối tác chiến lược cung cấp những dịch vụ đo lường hiệu quả quảng cáo digital.

Bao gồm tất cả thị trường ngoại trừ Mỹ, Canada

Với nhiều kinh nghiệm trong mảng digital, Millward Brown và comScore đã ký thỏa thuận trở thành đối tác chiến lược cung cấp những dịch vụ đo lường hiệu quả quảng cáo digital.

Bao gồm tất cả thị trường ngoại trừ Mỹ, Canada và Đài Loan, sự hợp tác này sẽ giúp các nhãn hàng và agency đánh giá toàn diện hiệu quả của digital. Các số liệu này cũng sẽ hữu ích cho các đơn vị xuất bản (publisher) trong việc thể hiện giá trị và sức mạnh của platform mình sở hữu.

Sự kết hợp bao gồm những chỉ số đo lường tốt nhất hiện có của hai công ty để tạo nên một hệ thống dữ liệu độc đáo, toàn diện và được áp dụng cho 3 giai đoạn:

Đầu tiên, dữ liệu người dùng từ comScore Campaign Essentials™ (được gọi là vCE®) sẽ cho các thương hiệu và agency biết quảng cáo của họ có được xem bởi người dùng và có được hiển thị đến đúng đối tượng mục tiêu hay không?

8528comScore 1451987159

Ảnh: comScore

Kế tiếp, với dữ liệu có được, các marketer có thể đánh giá tác động của các chiến dịch theo các chỉ số vốn rất quen thuộc với các kênh truyền thống, như nhận biết thương hiệu (awareness) và ý định mua hàng (purchase intent). Giải pháp Brand Lift Insights của Millward Brown sẽ cho thấy thái độ đối với thương hiệu thay đổi ra sao sau khi chiến dịch digital được triển khai và đem so sánh với cơ sở dữ liệu toàn cầu của công ty. Liên kết với vCE sẽ cho phép thương hiệu được quảng bá theo đối tượng dựa trên dữ liệu được chọn lọc như lượt xem và loại bỏ những lượt xem không phù hợp.

Cuối cùng là đo lường thái độ của người tiêu dùng. Bằng cách sử dụng hệ thống comScore Action Lift™, các thương hiệu có thể biết các chiến dịch online của họ hiệu quả thế nào khi xem số liệu về lượt viếng thăm, chia sẻ, nội dung tìm kiếm và các thảo luận online liên quan đến thương hiệu.

Mỗi nhóm chỉ số đo lường trên được chứng minh sẽ cho ra những insight giúp thương hiệu tăng hiệu quả cho chiến dịch của mình. Và khi kết hợp lại, chúng sẽ tạo ra bộ công cụ rất mạnh giúp các marketer xác định toàn bộ giá trị cần thiết trên tất cả các digital platform.

Ông Duncan Southgate, Global Brand Director, Digital của Millward Brown, cho biết: “Các nhà quảng cáo cần một bức tranh toàn cảnh về hiệu quả digital, từ việc triển khai cho đến tương tác, sự hợp này sẽ giúp chúng tôi cung cấp giải pháp hiệu quả tức thì trên toàn cầu”.

Ông Paul Goode, SVP Strategic Partnerships của comScore, nói: “Với sự kết hợp chuyên môn của hai tập đoàn, các nhà quảng cáo sẽ có thể tiếp cận những giải pháp tốt nhất để đánh giá và tối ưu hóa dữ liệu về nhận biết thương hiệu và hành vi người tiêu dùng. Mọi người đều quan tâm những con số to lớn, nhưng các con số này thường không chính xác vì các chiến dịch được tối ưu hóa với số lượt xem đã không loại bỏ lượng truy cập bất hợp lệ”.

8528MillwardBrown 1451986593

Ảnh: Bubbles Translation

Theo thỏa thuận, Millward Brown sẽ bán lại các sản phẩm Action Lift và yCE của comScore, trong khi comScore cung cấp khách hàng tiềm năng cho sản phẩm Brand Lift Insights của Millward Brown.

Cả hai công ty sẽ cùng nhau làm việc với các client và agency của họ để tư vấn cho các bên có những sản phẩm kết hợp tốt nhất và đáp ứng từng mục tiêu kinh doanh riêng biệt của khách hàng. Để biết thêm chi tiết về sự hợp tác cũng như các giải pháp, vui lòng liên hệ văn phòng Millward Brown hoặc comScore tại từng quốc gia.

Kể từ tháng 2/2015, comScore và Kantar đã kết hợp chuyên môn của họ trên nhiều phương diện như công nghệ, hệ thống dữ liệu và danh sách khách hàng để phát triển các giải pháp toàn cầu nhằm đo lường hiệu quả chiến dịch và thái độ người xem trên các phương tiện truyền thông, các chỉ số thương hiệu và hiệu quả kinh doanh. Với thỏa thuận chung vừa đạt được, cả hai công ty đều mong muốn tạo ra giá trị mới cho khách hàng trong việc lắng nghe người dùng, đo sức khỏe thương hiệu và chỉ số ROI của chiến dịch trên nhiều platforms.

Marketing Group

Nguồn Campaign Asia


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Với nhiều kinh nghiệm trong mảng digital, Millward Brown và comScore đã ký thỏa thuận trở thành đối tác chiến lược cung cấp những dịch vụ đo lường hiệu quả quảng cáo digital.

Bao gồm tất cả thị trường ngoại trừ Mỹ, Canada

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Year in Review 2017 – Nắm bắt cơ hội qua các chủ đề hot nhất mạng xã hội năm qua
Next Post: Đổi tên, doanh nghiệp có đổi vận? ❯

You may also like

Branding
T&A Ogilvy thắng lớn tại lễ trao giải “Agency Of The Year 2021”
Tháng Một 3, 2023
Branding
Cốc Cốc nhận đầu tư 14 triệu USD từ Đức Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc vừa đón nhận 14 triệu USD từ “ông lớn” truyền thông của Đức. Điều gì tạo ra sự hấp dẫn Cốc Cốc? Hubert Burda Media “rót” 14 triệu USD vào Cốc Cốc là
Tháng Một 3, 2023
Branding
Apple, Amazon và Google “bắt tay” giành thị trường thiết bị nhà thông minh Trong một động thái hợp tác hiếm hoi, Apple, Amazon và Google đã đồng ý tham gia một dự án xây dựng tiêu chuẩn công nghệ chung để cải thiện tính tương thíc
Tháng Một 3, 2023
Branding
Định giá thương hiệu: Tiền hay giá trị?
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown