MMA Impact Vietnam 2021 khép lại với chủ đề “Định hình tương lai của tiếp thị hiện đại”

admin

Trong 2 ngày 7 và 8/10/2021, MMA Vietnam đã tổ chức thành công sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 theo hình thức trực tuyến với chủ đề “Định hình tương lai của tiếp thị hiện đại”.

Trong 2 ngày 7 và 8/10/2021, MMA Vietnam đã tổ chức thành công sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 theo hình thức trực tuyến với chủ đề “Định hình tương lai của tiếp thị hiện đại”.

MMA Impact Vietnam Virtual 2021 là một phần của chuỗi sự kiện toàn cầu được tổ chức bởi MMA Việt Nam nhằm cung cấp cho các marketer những thông tin đa chiều và có tính ứng dụng thực tiễn về Modern Marketing tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện đã ghi nhận những con số ấn tượng: quy tụ hơn 50 chuyên gia và quản lý cấp cao từ các thương hiệu quốc tế, 32 đối tác chính thức, tổ chức 32 phiên thảo luận về nhiều vấn đề quan trọng của tiếp thị hiện đại, ra mắt 4 báo cáo chuyên ngành. MMA Impact Vietnam Virtual 2021 đã lan toả mạnh mẽ tới cộng đồng marketer, thu hút hơn 5.500 khán giả theo dõi trực tuyến, 70.000 lượt xem và tương tác trực tiếp, tiếp cận 22.000.000 khán giả từ mọi nền tảng online.

MMA Impact Việt Nam 2021 đã diễn ra thành công với số lượng người tham dự lên đến hơn 5.500 khán giả theo dõi trực tuyến

MMA Impact Vietnam Virtual 2021 tập trung phân tích toàn cảnh những vấn đề nổi bật của tiếp thị hiện đại với 5 phiên thảo luận:

Những khoảnh khắc ấn tượng được ghi nhận tại MMA Impact Vietnam 2021

Ngoài các phiên thảo luận sôi nổi, chương trình còn cung cấp cho khán giả những kiến thức hữu ích thông qua hơn 20 chủ đề chia sẻ khác nhau. Một số chủ đề hấp dẫn bao gồm:

Dấu ấn đặc biệt của MMA Impact Vietnam 2021 là các câu chuyện được chia sẻ đa dạng từ mọi ngành nghề với quy mô doanh nghiệp quốc tế, mang tới những bài học kinh nghiệm đầy giá trị cho các marketer.

Đại diện L’Oréal với nhãn hàng Maybelline New York đã chia sẻ về chiến dịch truyền thông “Mấy Bé Lì” nhằm gắn kết thương hiệu với nhóm khách hàng là Gen Z đã gây được tiếng vang lớn khi khai thác được những đam mê chính của Gen Z là trang điểm, âm nhạc, thời trang và tạo trend thành công trên TikTok.

Với cam kết “đơn giản hoá số hoá” trong chương trình nghị sự của mình, Grab đã giúp nhiều doanh nghiệp truyền thống tiếp cận và áp dụng công nghệ đơn giản nhưng hiệu quả, mang đến cơ hội phát triển doanh thu trong đại dịch COVID-19.

Đứng trước kỳ vọng ngày càng tăng của người dùng về quyền riêng tư, Google đã có những thay đổi về công nghệ cũng như quy định để đáp ứng những kỳ vọng đó.

Bằng việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cá nhân ở quy mô lớn trên nền tảng số, Nestlé đã thành công thu hút người tiêu dùng đến với thương hiệu của mình và đồng ý chi trả mức giá cao hơn.

Qua mỗi phần chia sẻ, các marketer có thêm những mảnh ghép để dần tạo nên bức tranh toàn cảnh về Modern Marketing, đồng thời học hỏi thêm từ các giải pháp đã thành công trong thực tế.

Cùng với các phiên thảo luận, chương trình đã ra mắt 4 bản báo cáo chuyên sâu về những vấn đề đáng quan tâm nhất của Modern Marketing. Nội dung báo cáo được nghiên cứu bởi những chuyên gia marketing đầu ngành, giúp các marketer đón đầu xu hướng và nắm bắt cơ hội kinh doanh cho giai đoạn sắp tới.

Chỉ trong 2 ngày diễn ra chương trình, MMA Impact Vietnam Virtual 2021 đã cung cấp lượng thông tin và kiến thức giá trị về Modern Marketing cho cộng đồng marketer tại Việt Nam. Các nội dung chi tiết của 4 báo cáo và 32 phiên thảo luận sẽ được đăng tải đầy đủ tại website và fanpage facebook chính thức của sự kiện.

Diễn đàn MMA Impact Việt Nam 2021 do MMA Việt Nam tổ chức đã diễn ra vào lúc 9h – 17h trong 2 ngày 7-8/10 vừa qua với sự tham gia của hơn 50 diễn giả đầu ngành và hơn 5.500 người tham dự trực tuyến là những C-level của các công ty hàng đầu trong hệ sinh thái Mobile Marketing. Xem lại toàn bộ chương trình tại đây.

Tìm hiểu thêm về MMA Global và MMA Việt Nam tại https://www.mmaglobal.com/.

Thông tin liên hệ:

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Trong 2 ngày 7 và 8/10/2021, MMA Vietnam đã tổ chức thành công sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 theo hình thức trực tuyến với chủ đề “Định hình tương lai của tiếp thị hiện đại”.

Share This Article
Leave a comment