MMA x Google Webinar: Cách xây dựng kết nối cảm xúc với khách hàng với sự trợ giúp của Search Theo Harvard Business Review, kết nối cảm xúc quan trọng hơn sự hài lòng của khách hàng. Bởi vì khách hàng có kết nối cảm xúc sẽ mua nhi

admin

MMA x Google Webinar: Cách xây dựng kết nối cảm xúc với khách hàng với sự trợ giúp của Search
Theo Harvard Business Review, kết nối cảm xúc quan trọng hơn sự hài lòng của khách hàng. Bởi vì khách hàng có kết nối cảm xúc sẽ mua nhi

MMA x Google Webinar: Cách xây dựng kết nối cảm xúc với khách hàng với sự trợ giúp của Search

Theo Harvard Business Review, kết nối cảm xúc quan trọng hơn sự hài lòng của khách hàng. Bởi vì khách hàng có kết nối cảm xúc sẽ mua nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn, ghé thăm thường xuyên hơn, ít nhạy cảm hơn về giá, chú ý nhiều hơn đến truyền thông của thương hiệu, và giới thiệu thương hiệu đó cho nhiều người hơn.

Thương hiệu có khả năng truyền cảm hứng, xây dựng sự tự tin, khiến khách hàng cảm thấy thoải mái tự do hoặc thậm chí là hoài niệm về những điều xưa cũ. Nhưng những điều đó chỉ được thực hiện khi các thương hiệu đã thành công trong việc xây dựng những cảm xúc chân thật và bền vững với khách hàng. Một thương hiệu mà chỉ bật lên một hai lần, chỉ tập trung nói về những chương trình khuyến mãi mà không cân nhắc nhu cầu của khách hàng, không quan tâm họ cần gì, chắc chắn sẽ không tạo được sức ảnh hưởng như các thương hiệu liên tục truyền tải content chất lượng và thấu hiểu khán giả của mình.

Người tiêu dùng muốn tương tác với những thương hiệu khiến họ cảm thấy ý kiến của họ được lắng nghe, hoặc có thể hiểu là tạo cho họ một cảm xúc nhất định.

Người tiêu dùng muốn tương tác với những thương hiệu khiến họ cảm thấy ý kiến của họ được lắng nghe, hoặc có thể hiểu là tạo cho họ một cảm xúc nhất định. Khi khách hàng đã hình thành kết nối cảm xúc với thương hiệu đó, họ thường sẽ ít tìm đến những sự lựa chọn khác. Do đó, thứ mà các thương hiệu nhận được không chỉ là tình cảm của khách hàng mà còn là lòng trung thành của họ.

Công cụ tìm kiếm – Search là touchpoint (điểm chạm) hàng đầu của shopper trong Emotional Customer Journey (hành trình cảm xúc của khách hàng). Công cụ tìm kiếm không chỉ sắp xếp các thông tin có sẵn trên mạng, mà còn hỗ trợ kết nối các shopper (người mua sắm) tới các online touchpoints (điểm chạm trực tuyến) khác. Khi khách hàng bắt đầu khám phá và đánh giá các lựa chọn, thương hiệu có thể cung cấp những thông tin hữu ích như thông số cụ thể của sản phẩm, review chân thật từ người dùng hoặc những điều cần biết từ các chuyên gia.

Khi việc sử dụng các công cụ tìm kiếm đã trở thành thói quen quan trọng trong cuộc sống của người tiêu dùng, các thương hiệu nên chắc chắn rằng mình không mất cảnh giác trước những “cạm bẫy” có thể hạn chế khả năng của công cụ tìm kiếm – Search trong Marketing Plan, ví dụ như:

Để tối đa hoá hiệu quả chiến dịch Marketing và xây dựng thành công kết nối cảm xúc với khách hàng tại thị trường Việt Nam, hãy đăng ký tham gia buổi webinar của MMA Vietnam để được bật mí những giải pháp hữu ích từ Google.

Ms. Tammy Phan là Country Head of Marketing – Google Vietnam. Tốt nghiệp Đại học Stanford và có bằng MBA của INSEAD, Ms Tammy đã gia nhập Google từ năm 2015 và là người kết nối các điểm chạm – giữa sản phẩm, người dùng, đối tác, truyền thông – nhằm tạo điều kiện cho cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam phát triển tại địa phương và trong nền kinh tế toàn cầu

Ms. Yen Trinh hiện đang giữ vị trí Large Customer Marketing – Google Vietnam. Ms. Yen đã làm việc tại Google từ năm 2015 và chịu trách nhiệm về partnership của các key products (YouTube và Google Search). Trước khi gia nhập Google, Ms. Yen đã bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực Management Consulting và cố vấn cho khách hàng thuộc ngành ngân hàng, telecom, media và công nghệ trong khu vực Đông Nam Á.

Mr. Rohit Dadwal là Giám đốc khu vực của MMA APAC với nhiều đóng góp vào sự phát triển của MMA trong khu vực, tăng cường kết nối các quan hệ của các nhà lãnh đạo ngành và các chủ doanh nghiệp lớn. Đến với buổi MMA x Google Webinar lần này với vai trò là Moderator, Mr. Rohit cùng với Ms. Tammy và Ms. Yen sẽ giúp marketer hiểu rõ hơn về cách sử dụng công cụ tìm kiếm trong việc xây dựng kết nối cảm xúc với các khách hàng trong thị trường Việt Nam.

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

MMA x Google Webinar: Cách xây dựng kết nối cảm xúc với khách hàng với sự trợ giúp của Search
Theo Harvard Business Review, kết nối cảm xúc quan trọng hơn sự hài lòng của khách hàng. Bởi vì khách hàng có kết nối cảm xúc sẽ mua nhi

Share This Article
Leave a comment