Mời tham dự sự kiện “Influencer Marketing: From follower to customer”

admin

Khi mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến thì nó trở thành một phương tiện truyền thông mà những người làm marketing không thể bỏ qua. Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, marketing thông qua người ảnh hưởng (hay còn

Khi mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến thì nó trở thành một phương tiện truyền thông mà những người làm marketing không thể bỏ qua. Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, marketing thông qua người ảnh hưởng (hay còn gọi là Influencer marketing) là một xu hướng được nhiều thương hiệu áp dụng cho chiến lược marketing của mình.

Theo thống kê, 46% người Mỹ sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980 đến 2000 sử dụng điện thoại thông minh để kiểm tra giá và những bình luận của một cửa hàng trước khi ghé thăm nó. Tới 74% người sẽ tham khảo social media để hỏi ý kiến người mua gần đây và xem xét có nên quyết định đặt hàng hay không. Bên cạnh đó, trung bình một người Phương Tây nhìn thấy logo của các thương hiệu khoảng hơn 3.000 lần một ngày, và điều đó khiến họ cảm thấy khó chịu, khó để đặt niềm tin vào quảng cáo mà thay vào đó sẽ nghe lời khuyên của mọi người nhiều hơn.

Khi ‘hội chứng hoài nghi của khách hàng’ ngày càng tăng, Influencer Marketing trở thành phương pháp được các thương hiệu lựa chọn để gia tăng sự tin tưởng của khách hàng. Đấy cũng là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp hướng đến để xây dựng một hình ảnh quảng cáo gần gũi, chân thực nhưng đánh trúng tâm lý mua hàng của người tiêu dùng hơn. Không nói đâu xa, tại thị trường Việt Nam, một người bình thường không có chuyên môn gì về marketing cũng có thể dễ dàng nhận ra mỗi hãng từ điện thoại, tủ lạnh,… cho đến thực phẩm, thuốc và thậm chí cả các trang mua bán online đều đang sở hữu một “gương mặt đại diện” rất thu hút.

Đó là lí do vì sao với lần trở lại này, CLB Marketing Đại học Ngoại thương lại quyết định chọn “Influencer Marketing : From follower to customer” là chủ đề tọa đàm sắp tới!

Nội dung về Marketing đi từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp hơn theo một hệ thống thống nhất, nhưng tập trung và đề cao đến sự chi tiết và chất lượng. Các mảng liên kết với nhau lôgic và các vấn đề được xoáy sâu, nhằm đề xuất, tìm ra những giải pháp thực tiễn, ứng dụng vào công việc một cách hiệu quả. Từ đó, đem tới khán giả một cái nhìn vừa bao quát vừa chi tiết hơn nhưng ‘giàu giá trị thực tế hơn’ về thị trường, lĩnh vực Marketing đang quan tâm.

Tọa đàm headstart #2:

Inffluencer Marketing: From Follower To Customer

Mọi thông tin chi tiết xin tham khảo:

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Khi mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến thì nó trở thành một phương tiện truyền thông mà những người làm marketing không thể bỏ qua. Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, marketing thông qua người ảnh hưởng (hay còn

Share This Article
Leave a comment