Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Mời tham dự sự kiện “Influencer Marketing: From follower to customer”

Mời tham dự sự kiện “Influencer Marketing: From follower to customer”

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Khi mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến thì nó trở thành một phương tiện truyền thông mà những người làm marketing không thể bỏ qua. Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, marketing thông qua người ảnh hưởng (hay còn

Khi mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến thì nó trở thành một phương tiện truyền thông mà những người làm marketing không thể bỏ qua. Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, marketing thông qua người ảnh hưởng (hay còn gọi là Influencer marketing) là một xu hướng được nhiều thương hiệu áp dụng cho chiến lược marketing của mình.

Theo thống kê, 46% người Mỹ sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980 đến 2000 sử dụng điện thoại thông minh để kiểm tra giá và những bình luận của một cửa hàng trước khi ghé thăm nó. Tới 74% người sẽ tham khảo social media để hỏi ý kiến người mua gần đây và xem xét có nên quyết định đặt hàng hay không. Bên cạnh đó, trung bình một người Phương Tây nhìn thấy logo của các thương hiệu khoảng hơn 3.000 lần một ngày, và điều đó khiến họ cảm thấy khó chịu, khó để đặt niềm tin vào quảng cáo mà thay vào đó sẽ nghe lời khuyên của mọi người nhiều hơn.

Khi ‘hội chứng hoài nghi của khách hàng’ ngày càng tăng, Influencer Marketing trở thành phương pháp được các thương hiệu lựa chọn để gia tăng sự tin tưởng của khách hàng. Đấy cũng là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp hướng đến để xây dựng một hình ảnh quảng cáo gần gũi, chân thực nhưng đánh trúng tâm lý mua hàng của người tiêu dùng hơn. Không nói đâu xa, tại thị trường Việt Nam, một người bình thường không có chuyên môn gì về marketing cũng có thể dễ dàng nhận ra mỗi hãng từ điện thoại, tủ lạnh,… cho đến thực phẩm, thuốc và thậm chí cả các trang mua bán online đều đang sở hữu một “gương mặt đại diện” rất thu hút.

Đó là lí do vì sao với lần trở lại này, CLB Marketing Đại học Ngoại thương lại quyết định chọn “Influencer Marketing : From follower to customer” là chủ đề tọa đàm sắp tới!

Copyofcover 1512185965

Nội dung về Marketing đi từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp hơn theo một hệ thống thống nhất, nhưng tập trung và đề cao đến sự chi tiết và chất lượng. Các mảng liên kết với nhau lôgic và các vấn đề được xoáy sâu, nhằm đề xuất, tìm ra những giải pháp thực tiễn, ứng dụng vào công việc một cách hiệu quả. Từ đó, đem tới khán giả một cái nhìn vừa bao quát vừa chi tiết hơn nhưng ‘giàu giá trị thực tế hơn’ về thị trường, lĩnh vực Marketing đang quan tâm.

Tọa đàm headstart #2:

Inffluencer Marketing: From Follower To Customer

Mọi thông tin chi tiết xin tham khảo:

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Khi mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến thì nó trở thành một phương tiện truyền thông mà những người làm marketing không thể bỏ qua. Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, marketing thông qua người ảnh hưởng (hay còn

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Nguyễn Thu Phong: Không ai kinh doanh một mình được
Next Post: Emerald – Linked By Isobar giới thiệu khái niệm truyền thông mới: Digital Activation ❯

You may also like

Branding
Béo bở mì gói – Kỳ 1: Hoa mắt với… mì
Tháng Một 3, 2023
Branding
Samsung suy sụp: Vì đâu nên nỗi?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Federer gây dựng khối tài sản nửa tỷ USD thế nào?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Ngành hàng ôtô: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu ôtô từ tháng 3 – tháng 5/2015
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown