Mời tham dự sự kiện networking Marcom Night 2018, nơi quy tụ 300 chuyên gia đầu ngành

admin

Tiếp nối thành công của chương trình Marcom Night 2 năm trước đó, CLB Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam VMCC sẽ tổ chức đêm networking lớn nhất cho cộng đồng Marcom tại 2 địa điểm Hà Nội và Sài Gòn vào ngày 6 và ngày 13 tháng 1 tới.

Tiếp nối thành công của chương trình Marcom Night 2 năm trước đó, CLB Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam VMCC sẽ tổ chức đêm networking lớn nhất cho cộng đồng Marcom tại 2 địa điểm Hà Nội và Sài Gòn vào ngày 6 và ngày 13 tháng 1 tới.

Một số doanh nghiệp, thương hiệu lớn có đại diện là các CMO, Marketing/PR/Communications Managers sẽ tham dự Marcom Night 2018 có thể kể đến như: Boomerang, LeBros, Dentsu, DigiPencil MVV, Nielsen, VCCorp, Vingroup, Vinamilk, Mercedes Việt Nam, Masan, Kids Plaza,…; cùng nhiều KOLs truyền thông khác.

Chủ đề của VMCC Marcom Night năm nay là “The Classic Future”, thể hiện sự giao thoa giữa những khái niệm, kinh nghiệm và các phương pháp marketing kinh điển với những công cụ và kênh truyền thông hiện đại. Những quan điểm, ý tưởng, tầm nhìn của những chuyên gia đầu ngành về bức chuyển mình lớn này trong kỉ nguyên 4.0 sẽ được đưa ra chia sẻ, thảo luận.

Người tham dự sẽ có được góc nhìn toàn cảnh, đầy đủ nhất về những biến động của ngành Marcom trong thời gian qua cũng như được cung cấp dự báo đầu tiên cho thời gian tới.