Ngạc nhiên với chiến dịch World Cup của Johnson & Johnson lại không nói gì về bóng đá

admin

Không có một từ ngữ nào liên quan đến các cầu thủ hay nhắc gì đến Rio De Janiero, Brazil – nơi đang rộn ràng không khí bóng đá mùa World Cup. Liệu đây có phải cách hay mà J&J đã chọn để tung ra chiến dịch?

J&J thật đã ngh

Không có một từ ngữ nào liên quan đến các cầu thủ hay nhắc gì đến Rio De Janiero, Brazil – nơi đang rộn ràng không khí bóng đá mùa World Cup. Liệu đây có phải cách hay mà J&J đã chọn để tung ra chiến dịch?

J&J thật đã nghĩ vậy. Nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup 2014 — thuộc ngành hàng chăm sóc sức khỏe — đã khởi động chiến dịch marketing tại thị trường Mỹ bằng cách tận dụng gói tài trợ chính của mình để quảng bá thương hiệu nhưng lại không nhắc gì đến bóng đá. Cái đinh của chiến dịch lại một đoạn video mang tên “Once Upon a Care”, đặt ra một câu hỏi cho những người cha mẹ rằng liệu họ có làm tốt công việc giáo dục để con cái mình biết chia sẻ, quan tâm đến người khác hay chưa?