Ngày hội Định hướng Truyền thông – Marketing 2017 – Further steps need further light đã trở lại!

admin

Bạn nói: Tôi được đào tạo bài bản những kiến thức về Marketing – Truyền thông.
Bạn nói: Tôi luôn luôn chủ động theo dõi sự biến động của ngành từ các kênh thông tin.
Bạn nói: Tôi đọc rất nhiều cuốn sách hay nói về Marketing – Truyền t

Bạn nói: Tôi được đào tạo bài bản những kiến thức về Marketing – Truyền thông.

Bạn nói: Tôi luôn luôn chủ động theo dõi sự biến động của ngành từ các kênh thông tin.

Bạn nói: Tôi đọc rất nhiều cuốn sách hay nói về Marketing – Truyền thông.






Nhưng nếu chưa thật sự chạm tay vào những công việc thực tế, bạn có đủ tự tin rằng mình thuộc về ngành Truyền thông – Marketing, thấu hiểu tường tận nó?

Đa số câu trả lời là… không. Thực tế đầy ẩn số về công việc tương lai khiến nhiều bạn sinh viên trăn trở. Chưa trải nghiệm chính là điểm yếu khiến mọi người trở nên thiếu tự tin và tự nghi ngờ bản thân.

Mọi ngành nghề nói chung và Marketing – Truyền thông nói riêng cần đến cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ những anh chị dày dặn kinh nghiệm đi trước, từ những người đã dấn thân vào thực tế, tự mình tìm tòi đào sâu tường tận về ngành.

Đứng trước nhu cầu được hiểu sâu, hiểu đúng và tiếp cận với Marketing – Truyền thông thực tế, sau 2 năm ấp ủ, chúng tôi – FTU Zone đã cùng đặt tâm huyết và nỗ lực để đưa MarCom Orientation Day quay trở lại với một chủ đề: Ngày hội định hướng Truyền thông – Marketing chuyên sâu.

Với phương châm “Further steps need further light”. MarCom Orientation Day 2017 có gì để bạn sẵn sàng dành một ngày Chủ nhật để đến tham dự với chúng tôi?

Lắng nghe những câu chuyện khơi nguồn cảm hứng hay những chia sẻ về thực tế ngành nghề từ những người có kinh nghiệm chắc chắn luôn là một bước tích lũy không thể thiếu.

Chuỗi hội thảo của MOD 2017 sẽ được các anh chị diễn giả có nhiều năm “chinh chiến” trong ngành Marketing – Truyền thông dẫn dắt. Các hội thảo được chia thành 4 mảng ngành mô phỏng các phòng của một “môi trường Agency” thực thụ bao gồm: Account; Planning; Copywriting và Art – Design.

Thông qua chuỗi hội thảo này, BTC với mong muốn bạn có thể có được một cái nhìn toàn cảnh và thực tế nhất về bức tranh chuyện ngành chuyện nghề của Truyền thông – Marketing, qua đó có thể có được định hướng phù hợp nhất cho mình.

Nghe thôi thì chưa đủ, hãy bắt tay vào thực hành!

Chuỗi Marketing Communication MINI CHALLENGE là nơi bạn được đặt mình vào những tình huống giả định, phải tự mình giải quyết câu hỏi khó mà các diễn giả đặt ra. Tư duy mới lạ và khác biệt, sự nhanh nhạy phân tích vấn đề? Điều gì mới đem bạn đến với chiến lược hiệu quả nhất?

Hãy đến xem, tìm hiểu cùng trao đổi và giải quyết những “brief” khó với các anh chị diễn giả, hệt như bạn đang đặt chân vào môi trường Marketing – Truyền thông thật sự vậy!

Gallery event là nơi trưng bày các tác phẩm print-ad xuất sắc đến từ cuộc thi Thiết kế print-ad được tổ chức trước ngày diễn ra Ngày hội. Hãy lên ý tưởng thật sáng tạo và thực hiện nó thật táo bạo, bạn có thể tìm được chỗ đứng xứng đáng cho chúng trong gallery event lần này đấy. Đừng ngần ngại thử sức mình với cuộc thi Thiết kế print-ad sắp đến!

Không chỉ là học hỏi, MarCom còn dành cho bạn phần “hội” cực kì thú vị:

Một, sống ảo, đương nhiên rồi. Hãy chú ý những booth chụp hình #ottd, đây là địa điểm được chăm chút cho nhu cầu check-in của mọi người đó.

Hai, đừng bỏ qua những gian hàng Tarot. Bạn có thể đặt câu hỏi cho các lá bài Tarot như: Công việc trong ngành Marketing – Truyền thông của em có thuận lợi không? Hoặc thỉnh thoảng chen vào các câu riêng tư như bao giờ em có người yêu trong ngành…

Ba, những “nhà thông thái” và “quầy tư vấn di động” luôn sẵn sàng chào đón bạn, các anh chị sẽ trả lời thắc mắc của bạn theo từng mảng ngành riêng biệt.

Bốn, quà.

Năm, có quà.

Sáu, hãy tham gia các gian hàng trị chơi sáng tạo và mang một túi quà rủng rỉnh về nhà nhé!

Bí mật phải để gần kề đem bật mí mới thú vị. Với lần trở lại này, MarCom Orientation Day đã nhận được sự đồng hành của một nhân vật vô cùng đặc biệt, một cái tên bảo chứng phòng vé kỳ cựu và là một gương mặt xuất sắc vang danh trong làng điện ảnh Việt Nam.

Với những dữ kiện đó, bạn có đoán được là ai không?

“Thao trường đổ mồ hôi thì chiến trường bớt đổ máu”, còn gì tuyệt hơn cơ hội được thử tham gia và làm quen với một buổi phỏng vấn giả trước khi thực sự bước vào phòng Nhân sự? Đây chính xác là cơ hội để bạn làm quen, đối mặt và hạn chế những rủi ro có thể xảy ra trong các buổi phỏng vấn công việc sau này!

Vậy nên khi nhìn thấy đường dẫn mở đơn đăng ký “Phỏng vấn giả định”, đừng chần chờ mà hãy nộp ngay CV của bạn. Những ai nhanh tay nhất đương nhiên sẽ được ưu tiên hơn rồi!

Trình bày CV như vậy đã ổn chưa? Thơng tin này có nhất thiết phải thêm vào CV hay không? CV như vậy đã phù hợp với mảng ngành và vị trí ứng tuyển hay chưa? Tại sao CV của bạn không nhận được sự chú ý của nhà tuyển dụng? Nếu đã thắc mắc nhiều như vậy, chỉ cần xách CV lên và đến với MOD 2017, bạn sẽ có được câu trả lời ngay.

Bạn có kiến thức, có kỹ năng, có kinh nghiệm… vậy là đã có đủ các yếu tố quan trọng dành cho công việc tương lai? Thật ra trong mọi ngành nghề và cả cuộc sống hiện tại, chúng ta còn cần đến lời khuyên của người khác, cho nên mới cần đến những bữa tiệc trà ngắn tạo cơ hội để được kết bạn, được giao lưu với những người bạn có cùng đam mê hay những anh chị đi trước.

Một ít bánh ngọt, một ít nước quả và những câu trị chuyện đơn giản vậy mà net-working event có thể giúp bạn quen thêm nhiều người thú vị hơn!

Hãy cùng ngồi điểm lại những hoạt động phía trên và suy nghĩ xem lý do để bạn tham gia MOD 2017: Đến để giải quyết thắc mắc, đến để đón nhận những tình huống thực tế, đến thách thức kỹ năng sáng tạo của chính mình…

Nếu có quá nhiều lý do? Đơn giản thôi, cứ đến và trải nghiệm tất cả!

Đơn đăng kí tham gia chương trình sẽ được FTU Zone bật mí trong những ngày đến, vì thế đừng quên theo dõi và bỏ qua bất kì tin tức hấp dẫn gì từ FTU Zone nhé!

Chương trình được tài trợ bởi Nhà tài trợ Bạch Kim – Tomorrow Marketers và các Nhà tài trợ Vàng – AIM Academy Vietnam, G.A.P Institute, Râu Kafe và Mimosa Spa.

Chương trình bảo trợ truyền thông của Brands Vietnam, Adversing Vietnam, Young Marketers, Tomorrow Marketers, YBOX và Kênh sinh viên và Câu lạc bộ Truyền thơng REC miền Nam.

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Bạn nói: Tôi được đào tạo bài bản những kiến thức về Marketing – Truyền thông.
Bạn nói: Tôi luôn luôn chủ động theo dõi sự biến động của ngành từ các kênh thông tin.
Bạn nói: Tôi đọc rất nhiều cuốn sách hay nói về Marketing – Truyền tNgày hội Định hướng Truyền thông – Marketing 2017 – Further steps need further light đã trở lại!

Share This Article
Leave a comment