Ngay từ khi mới ra mắt vào đầu năm 2022, TikTok Shop đã sớm thực hiện chiến lược “đốt tiền”, tung khuyến mãi để hút người dùng, như cách Shopee và Lazada từng làm.

admin

Ngay từ khi mới ra mắt vào đầu năm 2022, TikTok Shop đã sớm thực hiện chiến lược “đốt tiền”, tung khuyến mãi để hút người dùng, như cách Shopee và Lazada từng làm.Theo đánh giá của Công ty Chứng khoán ACB (ACBS), thị trường bảo hiểm nhân thọ của Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng tăng trưởng.
Cứ 5 du khách Châu Á thì có gần 4 người lo lắng về tình hình kinh tế năm 2023 nhưng 81% vẫn đi du lịch.
Khả

Theo đánh giá của Công ty Chứng khoán ACB (ACBS), thị trường bảo hiểm nhân thọ của Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng tăng trưởng.

Cứ 5 du khách Châu Á thì có gần 4 người lo lắng về tình hình kinh tế năm 2023 nhưng 81% vẫn đi du lịch.

Khả năng chi tiêu sẽ tăng lên nhờ việc diễn ra liên tục hai ngày lễ lớn trong một tháng (Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2023).

Mỹ trở thành thị trường xuất khẩu đầu tiên từ trước đến nay cán mốc 100 tỉ USD/năm và tiếp tục giữ vững vị thế là thị trường xuất khẩu lớn nhất.

Những con số ấn tượng của Traveloka Black Friday – Siêu Sale Du lịch 2022 là minh chứng cho sự chuyển mình mạnh mẽ, thậm chí là bứt phá của du lịch Việt sau đại dịch.

Kết thúc tháng 11/2022, Hyundai Accent là mẫu xe có doanh số bán hàng tốt nhất của TC Group với 2.097 xe bán ra, tăng 192 xe so với tháng 10/2022.

Đó là khẳng định của ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thành Truyền hình và Thông tin điện tử, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

Các hãng ô tô đang bước vào cuộc đua số hóa, được dự báo sẽ tạo nên cuộc cách mạng mới trong một ngành có doanh thu gần 3.000 tỉ USD.

Các thương hiệu quốc tế luôn xem những sự kiện thể thao thế giới như World Cup và các giải bóng đá châu lục là mảnh đất màu mỡ để quảng bá. Những cuộc cạnh tranh khốc liệt để làm nhà tài trợ, hoặc những biến đổi trong doanh số và thị phần sẽ tô điểm thêm cho các cuộc tranh tài lớn.

Tỉ lệ người Việt hút thuốc lá đứng thứ 15 thế giới. Ước tính người dân chi đến 49.000 tỉ đồng/năm để mua thuốc lá.

Nhờ sự tham gia của các ông lớn như Pharmacity, Long Châu, An Khang, thị trường bán lẻ dược phẩm trở nên chuyên nghiệp, cũng cạnh tranh gay gắt hơn rất nhiều.

Trở lại từ 07-09/12/2022 tại SECC, triển lãm Food & Hotel Vietnam (FHV) – sự kiện lớn nhất ngành thực phẩm, nhà hàng, khách sạn Việt Nam suốt hơn 15 năm qua hứa hẹn hội tụ những tinh hoa trong kinh doanh ẩm thực & dịch vụ lưu trú, mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng và chuyển mình sang chương mới của ngành sau đại dịch.

Các chuyên gia dự báo quy mô thị trường ngành F&B tại Việt Nam sẽ đạt 678 triệu USD, với tổng số người tiêu dùng đạt 17,1 triệu người vào năm 2025 và thị trường bán lẻ sẽ đạt 82,7 tỷ USD trong giai đoạn 2022 – 2026.

Nhiều chuỗi bán lẻ và hệ thống siêu thị tranh thủ cơ hội sức mua tăng mạnh dịp cuối năm để đưa ra nhiều chương trình siêu khuyến mại, bình ổn giá…

Theo thống kê của KPMG Việt Nam, số thương vụ M&A tại Việt Nam trong 10 tháng đầu năm 2022 chỉ đạt 345 thương vụ, giảm mạnh so với gần 700 thương vụ vào năm 2021.

Tăng cường hợp tác giữa Chính phủ với các công ty lớn nhằm đưa Việt Nam phát triển ngành sản xuất IC.

Trường Đại học VinUni vừa thành lập Trung tâm Khởi nghiệp – Entrepreneurship Lab (E-Lab) và công bố tài trợ 100.000 USD mỗi năm cho các dự án khởi nghiệp, nghiên cứu và các dự án xã hội dành riêng cho sinh viên. Việc ra đời E-Lab sẽ không chỉ mang tới cơ hội học thật, làm thật mà còn góp phần thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của sinh viên.

Tính chung 10 tháng năm 2022, cả nước có 178.500 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động.

Google vừa công bố Google Wallet chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, cung cấp trải nghiệm thanh toán và hỗ trợ lưu trữ thông tin các sản phẩm và dịch vụ số như vé máy bay.

© 2012-2022 Brands Vietnam.

Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam.

Giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH & ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Theo đánh giá của Công ty Chứng khoán ACB (ACBS), thị trường bảo hiểm nhân thọ của Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng tăng trưởng.
Cứ 5 du khách Châu Á thì có gần 4 người lo lắng về tình hình kinh tế năm 2023 nhưng 81% vẫn đi du lịch.
Khả2225Ngay từ khi mới ra mắt vào đầu năm 2022, TikTok Shop đã sớm thực hiện chiến lược “đốt tiền”, tung khuyến mãi để hút người dùng, như cách Shopee và Lazada từng làm.

Share This Article
Leave a comment