Những chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt tương tác thông minh và thú vị

admin

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Quảng cáo nhà chờ xe buýt tương tác với những ý tưởng triển khai độc đáo đã giúp thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu và người tiêu dùng, tạo ra những khoảnh khắc kết nối, giao lưu

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Quảng cáo nhà chờ xe buýt tương tác với những ý tưởng triển khai độc đáo đã giúp thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu và người tiêu dùng, tạo ra những khoảnh khắc kết nối, giao lưu thú vị.

Còn gì thích thú hơn những chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt sáng tạo có sự tham gia của người tiêu dùng để tạo nên những màn tương tác đầy cảm xúc và lan toả được thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải.

Trong bài viết này hãy cùng Unique OOH tìm hiểu cách triển khai quảng cáo nhà chờ xe buýt tương tác và khám phá một số chiến dịch quảng cáo độc đáo.

Quảng cáo nhà chờ xe buýt được xếp vào kênh quảng cáo ngoài trời tầm thấp, triển khai bằng cách đặt ấn phẩm quảng cáo tại những vị trí đắc địa của trạm dừng xe buýt nhắm mục tiêu đến hành khách và những người lưu thông trên đường phố.

Quảng cáo nhà chờ xe buýt tương tác là các hoạt động tương tác với người tiêu dùng ngay tại nhà chờ, thông qua việc lướt chạm trên màn hình cảm ứng, tham gia các trò chơi thú vị hoặc trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ…

Quảng cáo tương tác tại nhà chờ xe buýt thu hút sự tham gia của người tiêu dùng

Các chiến dịch quảng cáo tương tác tại nhà chờ xe buýt thường diễn ra ở những con phố đông đúc, nhộn nhịp với lưu lượng người qua lại cao, hoặc những khu vực gần với các địa điểm công cộng như trường học, trung tâm thương mại…, nhưng quan trọng nhất là phải có không gian thoáng rộng để triển khai chiến dịch.

Trên thế giới, quảng cáo tương tác tại nhà chờ xe buýt hiện nay phát triển khá mạnh mẽ, trong đó nổi bật nhất là tập đoàn JCDecaux – đơn vị làm nên những chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt tương tác sáng tạo, độc đáo.

Khám phá những case study thú vị về quảng cáo nhà chờ xe buýt tương tác, Unique OOH nhận ra các chiến dịch này thường sử dụng một số công nghệ như:

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số (DOOH) tại nhà chờ xe buýt được trang bị các công nghệ hiện đại như phát sóng quảng cáo dưới dạng hình ảnh, video chuyển động, đôi khi còn có thể phát ra âm thanh để gia tăng khả năng tương tác. Ngoài ra, một số màn hình còn có tính năng cảm ứng, tăng tương tác giữa khách hàng và thương hiệu.

Ví dụ như chiến dịch quảng cáo tương tác tại nhà chờ xe buýt của trang web tình nguyện Frivillig.no. Frivillig.no gắn các màn hình tương tác vào nhà chờ xe buýt, người chờ xe có thể nói chuyện với cụ già trên màn hình và nhận một tách cà phê thơm ngon. Chiến dịch của Frivillig.no khuyến khích mọi người quan tâm hơn đến người cao tuổi, dành thời gian nói chuyện với họ vì người già thường cô đơn và rất cần được lắng nghe.