Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Những chiến dịch quảng cáo xuất sắc nhất 2014

Những chiến dịch quảng cáo xuất sắc nhất 2014

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Sử dụng hình ảnh đơn giản, sáng tạo song đầy tinh tế và hài hước, những quảng cáo này luôn có khả năng gây ấn tượng mạnh với người xem.

Sử dụng hình ảnh đơn giản, sáng tạo song đầy tinh tế và hài hước, những quảng cáo này luôn có khả năng gây ấn tượng mạnh với người xem.

Ads1 ID5205

Với hình ảnh những người từng là nạn nhân của tai nạn giao thông cầm tấm biển hiệu và đứng giữa đường để truyền tải thông điệp lái xe an toàn, quảng cáo của Shanghai General Motors để lại những ấn tượng hết sức mạnh mẽ cho người xem. Trên hình là cô gái bị cụt tay với biển hạn chế tốc độ.

Ads2 ID5205

Còn đây là người đàn ông mất chân đang cầm tấm biển cấm rẽ trái.

Ads3 ID5205

Hai cha con này đã mất đi người vợ, người mẹ của mình.

Ads4 ID5205

Thêm một nạn nhân tàn tật nữa của tai nạn giao thông.

Ads5 ID5205

Hãy chú ý quan sát các đèn hiệu.

Ads6 ID5205

Và cả đi đúng chỉ dẫn trên đường.

Ads7 ID5205
Ads8 ID5205
Ads9 ID5205

Những lá thư rất dài được trình bày theo hình cục pin của Duracell. Đó là chia sẻ về món đồ chơi mới, về chiếc điều khiển TV hay máy quay phim… tất cả đều được vận hành bằng pin.

Ads10 ID5205
Ads11 ID5205
Ads12 ID5205
Ads13 ID5205

Harley – Davidson khéo léo lồng ghép bối cảnh lịch sử hồi Thế chiến II vào trong quảng cáo của mình. Khi ấy, người dân Czech phải giấu đi những chiếc xe máy của họ khỏi bọn phát xít và luôn mơ về một ngày nào đó được tự do rong ruổi trên các cung đường.

Ads14 ID5205
Ads15 ID5205
Ads16 ID5205

Những bức thư tuyệt mệnh được trình bày lại thể hiện ham muốn được sống của những người đang có ý định tự tử. Đây là chiến dịch của đường dây nóng hỗ trợ những người đang gặp vấn đề trầm trọng về cảm xúc ở Brazil.

Ads17 ID5205
Ads18 ID5205
Ads19 ID5205

Thông điệp của Jeep trong những quảng cáo này là “Ngắm nhìn bất cứ thứ gì bạn muốn”. Theo đó, chỉ việc quay ngược bức ảnh, bạn sẽ thấy một con vật khác .

Ads20 ID5205
Ads21 ID5205
Ads22 ID5205
Ads23 ID5205

Quảng cáo của hãng xổ số La Tinka, cho thấy cuộc đời sẽ thay đổi chóng vánh chỉ sau một lần trúng số. Ví dụ như bạn không còn là người lái chiếc Limo nữa mà trở thành ông chủ ngồi bên trong nó, hay bạn sẽ thôi bán nữ trang mà trở thành vị khách VIP đang đi chọn đồ.

Ads24 ID5205
Ads25 ID5205
Ads26 ID5205

Cảm xúc của mỗi người vào buổi sáng luôn khó đoán, có thể là sự khó chịu hay cảm giác mong manh. Với McDonald’s, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ads27 ID5205

Quảng cáo của một vườn thú ở Paris, với thông điệp rằng họ đang mang thiên nhiên hoang dã trở lại với người dân sống ở kinh đô ánh sáng.

Ads28 ID5205

Tức là các bức tượng này không vô tri vô giác nữa.

Ads29 ID5205

Thay vào đó, chúng sẽ trở nên sống động và đầy thực tế.

Ads30 ID5205
Ads31 ID5205
Ads32 ID5205
Ads33 ID5205
Ads34 ID5205
Ads35 ID5205
Ads36 ID5205




Quảng cáo của Penguin Group China cho loại sách audio (sách nói) mới. Theo đó, hình ảnh chú chim cánh cụt với dụng cụ ghi âm xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích là rất hài hước.

Ads37 ID5205
Ads38 ID5205
Ads39 ID5205

Với Volkswagen, mọi hành trình đều trở nên thú vị hơn rất nhiều. Cho dù là từ nhà đến quán ăn, sân vận động hay lên giảng đường.

Ads40 ID5205
Ads41 ID5205
Ads42 ID5205

“Khi tình yêu sinh ra, tình bạn sẽ chết đi”, dựa vào câu nói này, hãng bia Rothammer chia sẻ “nỗi buồn” với những người bạn thân thiết sau khi một thành viên trong số họ quyết định… có người yêu.

Ads43 ID5205
Ads44 ID5205
Ads45 ID5205

Con dao siêu sắc của Zwilling J. A. Henckels cho thấy sức mạnh khi in hình lên cả những loại hoa quả hay đồ ăn nó lướt qua.

Ads46 ID5205
Ads47 ID5205
Ads48 ID5205

Quảng cáo của Omo với thông điệp: “Vết bẩn là vàng”. Tức là những đứa trẻ sẽ học hỏi được rất nhiều điều hay khi tham gia vào các hoạt động ngoài trời, thay vì ngồi trong nhà với những thiết bị điện tử.

Nguồn Zing News

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Sử dụng hình ảnh đơn giản, sáng tạo song đầy tinh tế và hài hước, những quảng cáo này luôn có khả năng gây ấn tượng mạnh với người xem.

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Co-branding: Nhà mạng bắt tay Coca Cola
Next Post: Tại sao Facebook lại cần thiết cho Marketing B2B? ❯

You may also like

Branding
Bán lẻ Việt Nam đã qua thời cá lớn nuốt cá bé
Tháng Một 3, 2023
Branding
CEO DH Foods kết hợp với Shark Louis Nguyễn đưa gia vị Việt tiến vào thị trường Mỹ
Tháng Một 3, 2023
Branding
Tập đoàn bán lẻ 118 tuổi JC Penney phá sản: Sai lầm của những cửa hàng truyền thống
Tháng Một 3, 2023
Branding
‘Đại gia’ Thái thâu tóm thị trường Việt – Kỳ 2: Sân nhà đãi khách
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown