Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Những con số thú vị hiếm người biết về đồ chơi Lego

Những con số thú vị hiếm người biết về đồ chơi Lego

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Thương hiệu đồ chơi Lego của Đan Mạch từ lâu đã quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ em trên thế giới với những viên gạch xếp hình sặc sỡ. Trong hơn 5 năm qua, tốc độ tăng trưởng của Lego luôn ở mức 2 con số. Chỉ hơn một thập kỷ trước đây, côn

Thương hiệu đồ chơi Lego của Đan Mạch từ lâu đã quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ em trên thế giới với những viên gạch xếp hình sặc sỡ. Trong hơn 5 năm qua, tốc độ tăng trưởng của Lego luôn ở mức 2 con số. Chỉ hơn một thập kỷ trước đây, công ty này từng thua lỗ tới gần 1 triệu USD mỗi ngày.

Gần đây, thông qua sự hợp tác với hãng Disney, cũng như mở rộng phạm vi đồ chơi, trò chơi video và các bộ phim quảng cáo đẹp mắt, Lego là nhà sản xuất đồ chơi lớn nhất châu Âu. Công ty này hiện đang lên kế hoạch mở rộng thêm 3 nhà máy nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng. Phía trong nhà máy Lego có gì thú vị, sau đây là những bức ảnh được ghi lại tại nhà máy Kladno của Lego tại cộng hòa Séc.

8263Lego1 1448631731

Nếu coi được xem là một chủng tộc, Lego sẽ là nhóm lớn nhất thế giới – với hơn 5 tỷ sản phẩm đã được sản xuất.

8263Lego2 1448631740

Công ty sẽ tăng thêm khoảng 3.000 công nhân tại Monterrey, Mexico, trong một kế hoạch mở rộng đến năm 2022 mà sẽ tốn lên tới hàng trăm triệu Euro. Lego cũng sẽ đầu tư vào nhà máy Nyíregyháza đặt tại Hungary và một nhà máy gần trụ sở chính tại Billund, Đan Mạch.

8263Lego3 1448631749

Lego thuộc sở hữu của gia đình tỷ phú Kristiansen. Công ty này cũng đã công bố các kế hoạch mở rộng như xây dựng một nhà máy ở Trung Quốc để khai thác các thị trường châu Á.

8263Lego4 1448631758

Trong những năm gần đây việc phát hành “The Lego Movie” cũng như sự ra mắt của “Friends” nhắm vào các bé gái đã giúp Lego giành được thị phần từ các đối thủ Mỹ là Mattel và Hasbro.

8263Lego5 1448631767

Nếu trải những viên gạch Lego sản xuất năm 2014 xuống đất sẽ có chiều dài hơn 24 lần đường kính trái đất.

8263Lego6 1448631777

Theo Lego, có 915 triệu cách kết hợp sáu viên gạch Lego cùng màu sắc.

8263Lego7 1448631786

Lego là tên xuất phát từ ngôn ngữ Đan Mạch có nghĩ là “chơi tốt”. Lego cũng hy vọng công ty sẽ vượt lên thị trường đồ chơi toàn cầu, ước tính sẽ dưới 1 con số trong những năm tới.

8263Lego8 1448631796

Khoảng 760 tỷ miếng Lego đã được sản xuất trong thời gian công ty này phát triển.

8263Lego9 1448631807

Sản phẩm mới tạo ra khoảng 60% doanh số bán hàng Lego của mỗi năm.

8263Lego10 1448631818

Những chiếc đồng hồ treo tường làm bằng gạch xếp hình với các múi giờ khác nhau trên thế giới được treo trong khu vực lễ tân của nhà máy Kladno. Nhà máy này mở cửa vào năm 2000.

8263Lego11 1448631826

Một nhà ga xe lửa giả làm bằng Lego ở phía trước nhà máy Kladno.

8263Lego12 1448631836

Lego nói rằng trung bình, mỗi người trên trái đất đang sở hữu 102 viên gạch Lego.

Thảo Nguyên / Bloomberg

Nguồn Trí thức trẻ


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Thương hiệu đồ chơi Lego của Đan Mạch từ lâu đã quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ em trên thế giới với những viên gạch xếp hình sặc sỡ. Trong hơn 5 năm qua, tốc độ tăng trưởng của Lego luôn ở mức 2 con số. Chỉ hơn một thập kỷ trước đây, côn

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Motorola quay lại thị trường Việt Nam, hứa hẹn cải tiến mảng di động
Next Post: 10 phẩm chất của một nhân viên bán hàng giỏi ❯

You may also like

Branding
CEO Hiệp hội Marketing: “Tôi chấp nhận Thất bại, nhưng không chấp nhận Đầu hàng!”
Tháng Một 3, 2023
Branding
Chuyện người đưa KFC vào Việt Nam Arthur Tay đã mang đến cho người dân TPHCM thưởng thức hương vị gà rán KFC đầu tiên vào năm 1997. Trên boong chiếc siêu du thuyền trị giá hơn 20 triệu USD, người đàn ông trung niê
Tháng Một 3, 2023
Branding
Apple và Hyundai được lợi gì trong thỏa thuận phát triển Apple Car?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Mục tiêu đầu tiên của franchisor: Sự phát triển thương hiệu
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown