Nhưng content trên Tiktok khô khan kinh khủng.

VD: Hàng sinh lý thì đa phần có 2 tuyến content: (1) là lên video kiểu ăn mặc mát mẻ, theo mô tip gái xinh, (2) là live tối ngày chia sẻ chuyện thầm kín. Chưa thực sự có 1 tuyến content nào có thể viral đúng nghĩa của mảng này. Bây giờ TT nó còn chưa “bóp” nên khóa kênh thì xây kênh mới cũng nhanh, Nhưng nó “bóp” rồi thì lên xây lại đến bao giờ. Nên định hướng xuyên suốt là cực kỳ quan trọng.
Nếu AE bán hàng sinh lý thì tham khảo ông thần Sinsu cũng 1 thời tung hoành TT rất nhiều nhưng giờ cũng phải trùng hẳn xuống. Chưa tính TT có 1 tập đoàn các AE xây kênh kiểu gái xinh nên lương mem nam trên TT rất nhiều. Càng có cơ hội cho sinh lý.
Content cho trẻ em thì cứ đưa con chơi 1 mình với cầm hộp sp, nó cũng xưa quá rồi. Chưa tính TT hạn chế phân phối khi thấy thương hiệu hoặc sp, hoặc cho ăn gậy, hoặc xóa kênh khi kênh chỉ có hình ảnh trẻ con (vi phạm quyền bảo vệ trẻ em). Hãy đi những tuyến content giá trị hơn đi, thay vì chỉ ngồi vung tay để nói. (trong hình có 1 nhân vật chắc ai cũng nhận ra. Bạn ấy làm tuyến content How, tuy chưa đặc sắc nhưng cũng được đưa vào Show Case). Với content trẻ em thì có nhiều đất diễn lắm, nên phân khúc ra, đừng tham, chọn từng khúc mà làm, sẽ ngon hơn rất nhiều.
Conten dành cho đối tượng nữ thì chưa có, chưa rõ nét, đa phần các bên mới làm về thẩm mỹ, spa, chứ các bệnh liên quan đến phụ nữ cũng vẫn chưa đâu, nên vẫn là mảnh đánh trống cho AE vào.
TT ưu tiên các content liên quan đến LearnonTiktok. Nên AE tư duy conten theo hướng 5W1H để xây kênh nhé. Giải từng chữ 1 là sẽ có kênh ngon ngay. AE cứ làm mà xem, sẽ lên, tôi khẳng định sẽ lên, Thị trường TT cho Dược còn xanh lắm. Nhưng mà đứng xôi thịt nhé.
Content cho thế hệ GenZ thì bùng nổ, khá nhiều idear hay. Nhưng như kiểu Decumar hay Bột Tắm Nhân Hưng hay Oatrumkid thì vẫn còn bí lắm. Có thể các sếp lơn đang tư duy đánh kiểu khác, không tận dụng xu hướng và việc lên xu hướng của TT.
Còn content ads thì khác hoàn toàn so với các nền tảng khác. Không có kiểu như làm content thấy ngon ngon sau đó thả ads vào kéo tiếp. Content ads của dược trên TT khá chặt. Không được nói tới các từ kiểu như: cam kết dùng không khỏi hoàn tiền, khỏi sau 3 ngày, triệt để, hoàn toàn, hết, khỏi,… đại khái cái gì ông khẳng định là tôi loại hết. Nên rất gắt. Hình ảnh cũng thế, mặc áo blu đứng nói mà xem, vi phạm luôn.

Related Posts

bi chiem quyen

Bị chiếm quyền Group Facebook do cài extension lạ MMO

Chào cả nhà, Em vừa bị chiếm quyền ( mất group ) – chuyện là có thấy group khác có cách tag @mọi người nên tìm hiểu…

Có nên bỏ Facebook hông ?

Những ai làm nghề quảng cáo khoảng thời gian này phải nói là khủng hoảng, vừa tức, vừa bực, vừa ức chế, vừa cay đắng. Tôi cầm…

Đăng bài tránh keyword bị Facebook trảm

NGƯỜI XUẤT SẮC NÂNG ĐỠ NHAU, CHỈ CÓ KẺ N.G.Ố.C MỚI GI.Ẫ.M Đ.Ạ.P NHAU Trong bản chất con người luôn tồn tại một điều phổ biến đó…

Viết content như thế nào hiệu quả?

Dành cho bạn bè, đồng nghiệp và newbie. Đây là chỉ là kinh nghiệm cá nhân. Mọi người có thể bổ sung đóng góp nhé. (Content: Bao…

Cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng.

Chắc cũng ko cần phải giải thích hay phân tích tầm quan trọng của điều này đối với các MKTer. Bài viết này xin đưa ra các…

Thương hiệu là gì?

Đây là định nghĩa nêu ra trên Slide: “ Thương hiệu là một ký ức (có ý thức hoặc vô thức) về một cái tên cụ thể…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.