“Những đôi mắt vô hồn” – những người chỉ tiếp xúc với màn hình điện thoại không ngơi nghỉ và vô tình đánh mất cuộc sống thật. Thực trạng này hiện nhìn thấy rõ nhất ở nhóm Millennial Mom & Dad – ba mẹ nghiện smartphone và con trẻ cũng “học” theo, khi đư

admin

“Những đôi mắt vô hồn” – những người chỉ tiếp xúc với màn hình điện thoại không ngơi nghỉ và vô tình đánh mất cuộc sống thật. Thực trạng này hiện nhìn thấy rõ nhất ở nhóm Millennial Mom & Dad – ba mẹ nghiện smartphone và con trẻ cũng “học” theo, khi đư

“Những đôi mắt vô hồn” – những người chỉ tiếp xúc với màn hình điện thoại không ngơi nghỉ và vô tình đánh mất cuộc sống thật. Thực trạng này hiện nhìn thấy rõ nhất ở nhóm Millennial Mom & Dad – ba mẹ nghiện smartphone và con trẻ cũng “học” theo, khi được tiếp xúc công nghệ quá sớm.

Đối với thương hiệu, khả năng thấu cảm có thể được sử dụng để xây dựng “chân dung khách hàng” và giúp thương hiệu tác động hiệu quả hơn đến đối tượng mục tiêu.

Để thu hút cũng như tăng thêm niềm tin của độc giả, các nhà tiếp thị cao thủ sẽ dùng chiến thuật “quảng cáo như không quảng cáo”.

Bộ ảnh logo thương hiệu giới thiệu trong bài viết này chắc chắn sẽ tạo cảm hứng cho những ai yêu thích thiết kế và đang là dân thiết kế.

Thất bại “chấn động” của tập đoàn Tropicana vào năm 2009 là một trong những case study thú vị nhất về tầm quan trọng của thiết kế và bao bì sản phẩm.

Đầu năm 2017, thương vụ M&A trị giá gần 20 nghìn tỷ đồng giữa thương hiệu INSEE (tập đoàn Siam City Cement – Thái Lan) và LafargeHolcim Việt Nam chính thức được ký kết đã gây xôn xao thị trường xi măng Việt Nam. Từ một thương hiệu mang tầm quốc tế được tin dùng với thị phần sản lượng hàng đầu trên thị trường, Holcim buộc phải chuyển đổi sang một thương hiệu mới hoàn toàn – INSEE, một cái tên chưa từng xuất hiện tại thị trường xi măng Việt.

Như một lời khẳng định của thương hiệu trong suốt 21 năm qua, Hữu Nghị sẽ luôn giữ vững hương vị truyền thống – chính là giữ gìn hương vị của Trung thu. Bởi Hữu Nghị tin rằng con người sẽ luôn quay về với truyền thống như chúng ta đi đâu cũng sẽ trở về nhà.

Với sitcom “Thứ hai không hại được ai” – Samsung vừa tung ra một chiêu thức vô cùng độc đáo để “trị” nỗi kinh hoàng thứ hai của giới trẻ.

Sau hơn một thế kỷ gắn bó với người tiêu dùng Việt, Nestlé chính thức gia nhập thị trường nước mắm dưới sản phẩm thương hiệu MAGGI.

Máy bán hàng tự động (vending machine) là một trong những thứ thú vị nhất tại Nhật Bản. Từ pizza cho tới đồ chơi, gần như bạn có thể mua mọi thứ ngay tắp lự từ máy bạn hàng tự động. Tuy nhiên, lần này thì khác, để mua được món đồ đã chọn, bạn sẽ phải nhảy thật cao. Đó chính là máy bán hàng tự động cao 3,5m của Coca-Cola.

Chạm đến mây trời cùng mái tóc bồng bềnh, một điều nghe tưởng như không thể nhưng nay lại hoàn toàn có thật, nhãn hàng Dove đã làm gì để khiến khách hàng của họ có được trải nghiệm này? 

Giờ xế chiều là “giờ linh” của giới văn phòng khi buổi trưa qua chưa lâu mà buổi tối thì chưa tới. Đây là thời điểm mà nhiều người sẽ cảm thấy thèm được ăn một món gì đó, nhưng lại không thể ra khỏi văn phòng.

Google đã tung ra quảng cáo Chromebook mới nhất của mình. Trong đoạn quảng cáo dài 1 phút này, Google đã nhắc tới hàng loạt các thông báo lỗi, cảnh báo vi rút, thậm chí là cả màn hình xanh chết chóc của Windows và macOS. Tất cả chỉ nhằm tôn lên sự đơn giản của Chrome OS.

Samsung vừa tung ra loạt video móc mỉa về khả năng lưu trữ, tính năng đa nhiệm và màn hình khuyết trên iPhone X.

Dù hình ảnh Galaxy S9 không xuất hiện, người xem đều hiểu nhà sản xuất Hàn Quốc đang muốn quảng cáo sản phẩm của mình bằng cách hạ thấp sản phẩm của Apple.

FIFA World Cup đã từ lâu là một cơ hội thích hợp cho các thương hiệu tiếp cận khách hàng và đưa ra các chiến dịch marketing phù hợp, đặc biệt là đối với ngành hàng Beverage (nước giải khát).

Vì khách hàng đã quá quen thuộc với quảng cáo thông qua hình ảnh hay âm thanh. Dunkin’ Donuts quyết định “tấn công” khách hàng bằng… mùi hương.

Giữa năm 2016, Google ra mắt hình thức quảng cáo Bumper Ads, thời điểm đó, Zach Lupei, người quản lý sản phẩm này đã rất tò mò không biết cộng đồng sáng tạo sẽ làm gì với hình thức quảng cáo siêu ngắn này.

Chính thức ra mắt vào ngày 6/7, phim ngắn “17 Một lần nữa” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả, nhất là giới trẻ. Chỉ sau hơn 24h ra mắt, bộ phim đã vượt ngưỡng triệu lượt xem trên kênh YouTube, một con số không nhỏ đối với một sản phẩm phim quảng cáo.

“Welcome Home” và “Today at Apple” cùng nhau đạt giải cao nhất trong hạng mục được đề cử.

© 2012-2022 Brands Vietnam.

Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam.

Giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH & ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

“Những đôi mắt vô hồn” – những người chỉ tiếp xúc với màn hình điện thoại không ngơi nghỉ và vô tình đánh mất cuộc sống thật. Thực trạng này hiện nhìn thấy rõ nhất ở nhóm Millennial Mom & Dad – ba mẹ nghiện smartphone và con trẻ cũng “học” theo, khi đư

Share This Article
Leave a comment