Những quảng cáo sáng tạo bạn không thể bỏ qua

Với bất cứ ngành nghề nào, tính sáng tạo cũng luôn được đề cao và điều này càng đúng hơn trong lĩnh vực quảng cáo.

“Đỗ xe chính x

Với bất cứ ngành nghề nào, tính sáng tạo cũng luôn được đề cao và điều này càng đúng hơn trong lĩnh vực quảng cáo.

QCsangtao1 ID5055

“Đỗ xe chính xác” là thông điệp mà Volkswagen gửi đến trong quảng cáo này về hệ thống hỗ trợ đỗ xe mới.

QCsangtao2 ID5055

Sinh năm 1993, thời gian mất không xác định được do đeo dây an toàn. Đây là lời nhắn nhủ đến những người tham gia giao thông từ Québec, Canada.

QCsangtao3 ID5055

“Này Usain – không phải ai cũng muốn làm người nhanh nhất thế giới” – một lời nhắn rất hài hước mà hãng bao cao su Durex gửi đến vận động viên điền kinh Usain Bolt – người đang nắm giữ kỷ lục thế vận hội Olympic.

QCsangtao4 ID5055

Sắc màu trung thực đến ngỡ ngàng là những gì mà sơn Berger đem lại.

QCsangtao5 ID5055

Hãy dừng việc ngược đãi phụ nữ là thông điệp gửi đến bởi tổ chức King Khalid Foundation.

QCsangtao6 ID5055

Hãng chuyển phát nhanh FedEx có cách rất riêng để thể hiện sự có mặt của mình trên toàn thế giới.

QCsangtao7 ID5055

Những hình ảnh có phần bí ẩn và dễ gây hiểu nhầm này chính là quảng cáo cho một trung tâm tập Yoga.

QCsangtao8 ID5055
QCsangtao9 ID5055
QCsangtao10 ID5055

“Sức mạnh thật sự nằm chính ở trong bạn” – Loạt quảng cáo sử dụng hình ảnh các siêu anh hùng trong các bộ phim để khuyến khích mọi người tham gia hiến tặng nội tạng.

QCsangtao11 ID5055

Cũng sử dụng hình ảnh siêu anh hùng, Band-Aid cho thấy ngay cả người khổng lồ xanh Hulk cũng cần đến họ.

QCsangtao12 ID5055

Một quảng cáo rất hài hước của thuốc diệt côn trùng Baygon. Con gián này đã cố gắng viết tên “hung thủ” giết chết mình lên tường.

QCsangtao13 ID5055

Tiếp đến là quảng cáo khuyến khích mọi người dừng sử dụng các thiết bị kết nối Internet như điện thoại di động để “cho người khác thấy khuôn mặt thực sự của bạn”.

QCsangtao14 ID5055

Quảng cáo của hãng chuyên về áo ngực Wonderbra, câu hỏi đặt ra là người phụ nữ giữ chiếc ô bằng gì khi hai tay cô ấy còn đang bận xách đồ?

QCsangtao15 ID5055

“Đừng nhắn tin khi lái xe” – biểu tượng (icon) mặt cười quen thuộc trong các tin nhắn được Volkswagen sử dụng rất thông minh.

QCsangtao16 ID5055

Tương tự, đừng lái xe khi say bia, rượu, bởi nó sẽ chẳng khác gì việc bạn đang tự sát.

QCsangtao17 ID5055

“Hãy nghĩ về những người bạn có thể cứu khi sử dụng nước tiết kiệm”.

Vũ Vũ / Hongkiat

Nguồn Zing News


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Với bất cứ ngành nghề nào, tính sáng tạo cũng luôn được đề cao và điều này càng đúng hơn trong lĩnh vực quảng cáo.

“Đỗ xe chính x

Related Posts