Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Những vị trí nhận lương cao nhất ở Microsoft

Những vị trí nhận lương cao nhất ở Microsoft

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Tập đoàn Microsoft là một trong những công ty công nghệ nổi tiếng trong việc trả lương hậu hĩnh cho nhân viên, cùng môi trường làm việc tốt nhằm thu hút nhân tài khắp thế giới.

Tập đoàn Microsoft là một trong những công ty công nghệ nổi tiếng trong việc trả lương hậu hĩnh cho nhân viên, cùng môi trường làm việc tốt nhằm thu hút nhân tài khắp thế giới.

9287Microsoft1 1461310204

Nếu là giám đốc sáng tạo, bạn sẽ giúp Microsoft quyết định các giao diện của phần mềm. Đây là vị trí thiết kế cấp cao và được trả lương khoảng 180.789 USD/năm hoặc 190.869 USD tổng thu nhập. Ảnh: Microsoft

9287Microsoft2 1461310215

Quản lý phát triển chính của Microsoft cũng là một vị trí cao trong đội ngũ kỹ thuật. Công việc này có mức lương 180.812 USD và tổng thu nhập bao gồm thưởng, cổ phiếu là 292.500 USD. Ảnh: Breyten Ernsting

9287Microsoft3 1461310227

Nghiên cứu viên cấp cao là một trong những công việc thú vị nhất. Họ là người tiên phong trong việc phát triển những công nghệ mới, điển hình là kính thực tế ảo HoloLens. Vị trí này cũng nhận được một mức lương không nhỏ là 183.540 USD hoặc 292.455 USD tổng thu nhập. Ảnh: NASA

9287Microsoft4 1461310240

Quản lý chính cho nhóm dự án phụ trách điều phối đội ngũ kỹ sư làm việc về sản phẩm và tính năng. Vị trí này được trả lương cơ bản 185.083 USD/năm. Tổng thu nhập là 303.959 USD. Ảnh: Reuters

9287Microsoft5 1461310252

Giám đốc cấp cao giám sát tổng thể các đơn vị kinh doanh, bao gồm chức năng bán hàng, kế toán. Nếu phụ trách vị trí này, bạn sẽ nhận được 190.201 USD/năm hoặc 308.470 USD bao gồm cả thưởng và cổ phiếu. Ảnh: Philip Image

9287Microsoft6 1461310264

Giám đốc marketing cấp cao phụ trách hoạch định chiến lược để quảng bá và tiếp thị sản phẩm của Microsoft. Công ty trả cho người làm công việc này 195.882 USD/năm, tổng thu nhập là 339.327 USD. Ảnh: Microsoft

9287Microsoft7 1461310275

Người phụ trách quản lý sản phẩm sẽ định hướng một nhóm sản phẩm cụ thể, điển hình như dịch vụ chơi game trực tuyến Xbox Live hay công cụ tích hợp Visual Studio. Họ nhận được mức lương cơ bản hậu hĩnh là 195.946 USD hoặc 310.865 tổng thu nhập 1 năm. Ảnh: Wikimedia Commons

9287Microsoft8 1461310286

Microsoft là một công ty tập trung vào kỹ thuật, do vậy vị trí giám đốc kỹ thuật tại đây được trả khá cao, khoảng 196.677 USD/năm hoặc 346.247 USD bao gồm cổ phiếu, thưởng. Ảnh: Business Insider

9287Microsoft9 1461310296

Giám đốc phát triển kinh doanh cấp cao nhận được mức lương ngất ngưởng là 203.452 USD. Tổng thu nhập là 339.014/năm. Đây là vị trí nắm giữ trách nhiệm phát triển quan hệ với các đối tác, đầu tư, tiếp cận và nhiều cách khác để làm việc với các công ty bên ngoài. Hiện Peggy Johnson là Phó Tổng giám đốc điều hành bộ phận phát triển kinh doanh tại Microsoft. Ảnh: Business Insider

9287Microsoft10 1461310306

Giám đốc phát triển là người quản lý cấp cao, giám sát việc tạo ra bất kỳ sản phẩm mới của Microsoft, ví dụ như máy tính xách tay Surface Book. Họ có mức lương cơ bản là 205.297/năm, tổng thu nhập bao gồm cổ phiếu và thưởng là 426.689 USD. Ảnh: Microsoft

9287Microsoft11 1461310317

Các công ty lớn như Microsoft đều cần giám đốc điều hành chung để giữ mọi hoạt động diễn ra trôi chảy. Vị trí này chỉ thấp hơn so với CEO và có mức lương khủng là 224.928 USD, tổng thu nhập một năm là 464.005 USD. Ảnh: iStock

9287Microsoft12 1461310329

Ngoài các nhân viên kỹ thuật được trả lương hậu hĩnh, nhiều vị trí khác ở Microsoft cũng có thu nhập khá cao. Để giải quyết vụ kiện với Bộ Tư pháp Mỹ và nhiều vụ việc lùm xùm khác, công ty này cần những luật sư hàng đầu. Vì vậy, vị trí luật sư cấp cao của Microsoft nhận được mức lương là 194.308 USD hoặc tổng thu nhập gồm cả cổ phiếu và thưởng là 286.470 USD. Ảnh: Microsoft

9287Microsoft13 1461310341

Vị trí quản lý nguồn nhân lực cũng rất quan trọng với một công ty lớn như Microsoft. Giám đốc nhân sự tại đây được trả 175.242 USD/năm hoặc 241.361 tổng thu nhập. Ảnh: USDAgov

9287Microsoft14 1461310352

Cuối cùng, người nhận mức lương cao nhất phải kể đến Giám đốc điều hành Satya Nadella, có tổng thu nhập 18.3 triệu USD trong năm tài chính vừa qua. Tuy nhiên, rủi ro mà những người này phải đối mặt cũng rất lớn. Nếu Microsoft không đạt mục tiêu bán hàng, người nắm giữ vị trí này cũng mất hàng triệu USD. Ảnh: AP

Tống Hoa

Nguồn Zing News


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Tập đoàn Microsoft là một trong những công ty công nghệ nổi tiếng trong việc trả lương hậu hĩnh cho nhân viên, cùng môi trường làm việc tốt nhằm thu hút nhân tài khắp thế giới.

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Live video trên Facebook khó giết chết YouTube, truyền hình
Next Post: Bí quyết thành công của Walt Disney ❯

You may also like

Branding
Rolls Royce thay đổi nhận diện thương hiệu
Tháng Một 3, 2023
Branding
SEO: 5 bước phân tích và nghiên cứu sự cạnh tranh
Tháng Một 3, 2023
Branding
Doanh thu Thế Giới Di Động tháng 10 tăng 10%, kỳ vọng mùa mua sắm cuối năm
Tháng Một 3, 2023
Branding
BNP Paribas quảng cáo nhà chờ xe buýt thanh lọc không khí ở London
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown