Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu

Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Công ty truyền thông Ogilvy & Mather đã làm một cuộc nghiên cứu xác định 12 thị trường tăng trưởng nhanh dựa trên sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu trong vòng thập kỷ tới.

Với bộ tứ BRIC (Brazil, Nga, Ấn độ, Trung quố

Công ty truyền thông Ogilvy & Mather đã làm một cuộc nghiên cứu xác định 12 thị trường tăng trưởng nhanh dựa trên sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu trong vòng thập kỷ tới.

Với bộ tứ BRIC (Brazil, Nga, Ấn độ, Trung quốc) được hình thành từ lâu, việc đánh giá thứ hạng mới của Ogilvy cung cấp một bức tranh mới mẻ về sự tăng trưởng toàn cầu trong tương lai, và thách thức những định nghĩa về ‘những thị trường đang lên’ trước đây.

Trong thập kỷ tới, 12 thị trường này sẽ là nguồn cung chính của hàng tỉ người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu. Điều này sẽ tạo ra cán cân thay đổi khi tầng lớp trung lưu tăng mạnh tại những thị trường này.

Bản báo cáo V12 này ngoài việc đo lường bằng những thước đo truyền thống về kinh tế, tài chính, nó còn bao gồm cách tính dựa trên sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu dựa trên thu nhập, không phải tài sản hiện hữu, và sử dụng phương pháp so sánh sức mua (PPP), thước đo đã được công nhận bởi IMF, UN và Ngân hàng thế giới để chuẩn hóa sức mua của những ngoại tệ khác nhau. Đặc biệt, những thị trường này được xác định dựa trên tính năng động trong sự phát triển và thay đổi, một yếu tố quan trọng mà một số công ty đã bỏ qua trong kế hoạch tăng trưởng toàn cầu.

12 thị trường tăng trưởng nhanh này cho thấy sự trỗi dậy mạnh mẽ của khu vực Nam Á như là một trung tâm của sự phát triển tầng lớp trung lưu trong tương lai. Ngoài thị trường chính là Ấn độ, các nước khác như Pakistan, Bangladesh, Myanmar, Indonesia, Philippines và Việt Nam cũng nằm trong danh sách này, cùng với Trung quốc, Ai cập, Nigeria, Mexico, Brazil và Việt Nam, tạo ra một vòng cung tăng trưởng trong tương lai. Trong thập kỷ tới, 12 thị trường này sẽ là nguồn cung chính của hàng tỉ người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu. Điều này sẽ tạo ra cán cân thay đổi khi tầng lớp trung lưu tăng mạnh tại những thị trường này.

9835Ogilvy 1467258264

[Để xem chi tiết báo cáo, vui lòng click vào đây]

Ông Kent Wertime, đồng CEO của Ogilvy & Mather châu Á, cho biết: “Bản nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh này chỉ ra một chương mới trong sự phát triển toàn cầu. Định nghĩa ‘thị trường mới nổi’ đã không còn chính xác với thực tế. ‘Thị trường phát triển nhanh’ diễn tả chính xác hơn sự thay đổi của người tiêu dùng trong những thị trường này, đặc biệt người tiêu dùng tại thị trường Nam Á là nhân tố chính của sự tăng trưởng trong thập kỷ tới.”

V12 đưa ra những điểm chính của thị trường phát triển nhanh, giúp đánh giá chính xác những thay đổi nên có của thương hiệu trong thế giới đang thay đổi của người tiêu dùng.

Bản báo cáo đưa ra kết quả ‘độc nhất vô nhị’ từ việc khảo sát 3.600 người tiêu dùng trên 12 thị trường. Đồng thời cuộc khảo sát cũng đưa ra những khuynh hướng về xã hội, văn hóa, công nghệ và lối sống của 12 nước này. Điều này rất hữu dụng cho những thương hiệu trong việc tăng trưởng thị trường và lập kế hoạch chiếm lĩnh những thị trường mới nổi này. Mặt khác, báo cáo này cũng chỉ ra vai trò quan trọng của phụ nữ như là tác nhân tạo ra sự thay đổi trong xã hội và kinh doanh, với sức mua được tạo ra từ sự phân chia trong yếu tố văn hóa, tôn giáo và nhân khẩu học.

Bên cạnh đó, việc hiểu rõ người tiêu dùng Hồi giáo hiện đại (Muslim Futurist) cũng là điểm chính để thành công trong thị trường phát triển nhanh này. Việc nhìn vào sự phát triển của từng thành phố, thay vì quốc gia, để lên kế hoạch phát triển và đầu tư sẽ tạo đà phát triển vượt bậc trên những thị trường này.

Khảo sát này sẽ giúp các doanh nghiệp không phải tốn nhiều thời gian tìm hiểu các thị trường mới và không quen thuộc. V12 đưa ra những điểm chính của thị trường phát triển nhanh, giúp đánh giá chính xác những thay đổi nên có của thương hiệu trong thế giới đang thay đổi của người tiêu dùng.

9835Hanoi 1467258318

[Để xem chi tiết báo cáo, vui lòng click vào đây]

Về cuộc nghiên cứu V12

Bản báo cáo V12 của Ogilvy & Mather: sự thay đổi trong tăng trưởng toàn cầu được thực hiện bởi nhiều chuyên gia của Ogilvy và những chuyên gia ngoài ngành trên thế giới, bao gồm nhà kinh tế học giáo sư Sujit Bhalla. Báo cáo này dựa trên những nghiên cứu thực tế và những dự án điển hình của khách hàng.

Bản báo cáo đầy đủ có thể được tải từ www.ogilvydo.com/V12markets.

Nguồn Ogilvy

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Công ty truyền thông Ogilvy & Mather đã làm một cuộc nghiên cứu xác định 12 thị trường tăng trưởng nhanh dựa trên sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu trong vòng thập kỷ tới.

Với bộ tứ BRIC (Brazil, Nga, Ấn độ, Trung quố

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông
Next Post: Bài sau ❯

You may also like

Branding
Unik và tham vọng khơi thông “điểm nghẽn” ngành quảng cáo sáng tạo Ngày 1/10/2022, Công ty Cổ phần Ngôi sao Unik chính thức ra mắt với mục tiêu mang đến những giải pháp đổi mới, sáng tạo về thương hiệu, sản phẩm nhằm mang lại hiệu
Tháng Một 3, 2023
Branding
Brand Updates: Tình hình kinh doanh quý II/2022 của Vinamilk, Kido, Viettel Global, FPT và nhiều doanh nghiệp khác
Tháng Một 3, 2023
Branding
Lovemark: Pepsi – Khát khao hơn
Tháng Một 3, 2023
Branding
Những kỹ năng cần thiết để tăng cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown