Ogilvy tăng cường hàng ngũ lãnh đạo tại Việt nam

admin

COO Nguyễn Trọng Đức được bổ nhiệm vị trí Chief Executive điều hành công ty, ông Bạc Cầm Tiến và ông Patrick Almaguer cùng đảm đương vị trí Co-Executive Creative Directors.

Ogilvy vừa thông báo việc bổ nhiệm COO N

COO Nguyễn Trọng Đức được bổ nhiệm vị trí Chief Executive điều hành công ty, ông Bạc Cầm Tiến và ông Patrick Almaguer cùng đảm đương vị trí Co-Executive Creative Directors.

Ogilvy vừa thông báo việc bổ nhiệm COO Nguyễn Trọng Đức lên vị trí Chief Executive điều hành văn phòng tại Việt Nam. Ông Đức gia nhập Ogilvy từ năm 2004 với vị trí giám đốc tài chính sẽ báo cáo cho chủ tịch hội đồng quản trị Ogilvy Vietnam là ông Alan Couldrey.

Phát biểu về việc bổ nhiệm này, ông Couldrey cho biết: “Tôi rất hài lòng khi biết Đức chấp nhận việc bổ nhiệm này. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau từ rất nhiều năm trước, khi tôi đảm đương trọng trách này năm 2004. Đức là một nhà lãnh đạo đầy nhiệt huyết, và với vị trí mới này, Đức sẽ phát huy hết khả năng của mình trong việc phát triển kinh doanh của khách hàng cũng như của agency”.

Ogilvy cũng thông báo việc bổ nhiệm “cặp bài trùng” vào vị trí chủ lực của bộ phận sáng tạo, thay thế cho ông Tom Notman đã rời chỗ để trở về quê nhà tại Anh. Ông Bạc Cầm Tiến và ông Patrick Almaguer sẽ cùng đảm đương vị trí Co-Executive Creative Directors, với sự dẫn dắt của ông Ajab Samrai – Chief Creative Officer của Ogilvy khu vực ASEAN.

Từ trái qua: ông Patrick Almaguer, Nguyễn Trọng Đức và Bạc Cầm Tiến.

Ông Samrai cho biết: “Đối với tôi đây là một công thức thành công: sự kết hợp giữa tài năng trưởng thành trong nước của Tiến + kinh nghiệm quốc tế của Patrick. Đây là công thức win-win cho thị trường quan trọng và năng động này”.

Nhận xét về những đóng góp của người tiền nhiệm Notman, ông Couldrey cho biết: “Tom là một người bạn thân thiết với văn phòng Việt nam từ nhiều năm qua và có công lớn trong việc xây dựng đội ngũ kế thừa, với Tiến là một ví dụ điển hình. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn anh ấy và chúc anh nhiều điều tốt đẹp trong tương lai”.

Ông Tiến đã làm việc tại Ogilvy Việt nam khoảng mười năm, bắt đầu bằng vị trí strategic planner, và trở về agency năm 2016 với vị trí Creative Director. Ông Tiến có thế mạnh ở mảng copywriting và storytelling cho film, và đã làm việc với những thương hiệu quốc tế và trong nước như Samsung, Unilever – Ponds và OMO, Vinamilk, và Bluestone Appliances.

Ông Almaguer, đến từ Los Angeles, gia nhập Ogilvy sau một sự nghiệp thành công với các agency hàng đầu bao gồm Chiat/Day, Wieden & Kennedy, và Deutsch. Ông có kinh nghiệm trong nhiều thị trường khác nhau nhưMỹ, châu Âu, và Mỹ la tinh. Đây là vị trí đầu tiên của anh tại Ogilvy.

Thông cáo báo chí

Brands Vietnam


Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

COO Nguyễn Trọng Đức được bổ nhiệm vị trí Chief Executive điều hành công ty, ông Bạc Cầm Tiến và ông Patrick Almaguer cùng đảm đương vị trí Co-Executive Creative Directors.

Ogilvy vừa thông báo việc bổ nhiệm COO N

Share This Article
Leave a comment