Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Open Dream Door của AIM Academy: IMA – Con tàu của những người đồng chí hướng

Open Dream Door của AIM Academy: IMA – Con tàu của những người đồng chí hướng

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Open Dream Door là hoạt động thường xuyên của AIM Academy nhằm giúp học viên có những trải nghiệm thực tế tại các Agency cũng như những công ty Khách Hàng. Vừa qua, những học viên xuất sắc của AIM Academy có dịp đến thăm văn phòng IMA và

Open Dream Door là hoạt động thường xuyên của AIM Academy nhằm giúp học viên có những trải nghiệm thực tế tại các Agency cũng như những công ty Khách Hàng. Vừa qua, những học viên xuất sắc của AIM Academy có dịp đến thăm văn phòng IMA và có những trải nghiệm tuyệt vời về Agency đầy tính bất ngờ này.

Để nhanh chóng thu lợi nhuận ngắn hạn, không ít công ty quảng cáo – tiếp thị chọn bắt chuyến tàu tốc hành. Họ nói không với người trẻ, e ngại sáng kiến liều lĩnh và dễ dàng thoả hiệp với những cam kết và giá trị của mình.

Nhưng luôn có những con tàu rẽ lối khác, bởi niềm tin vào miền đất hứa của cái mới và sự công bằng. Ngay từ những ngày sơ khai, công ty IMA (Innovative Marketing Actions) đã xác định và trung thành với hệ giá trị riêng có.

Đến nay, sau 9 năm, IMA đang mạnh mẽ đội trên những cơn sóng nhờ 120 “thuỷ thủ”. Không chỉ là đồng nghiệp, họ còn là những người đồng chí hướng, có chung tâm niệm mang đến những giải pháp tiếp thị đột phá, được thực thi hoàn hảo với chi phí hiệu quả nhất cho khách hàng.

IMA1 ID7708

Là sự lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu tiếng tăm trên quốc tế lẫn trong thị trường nội địa như Unilever, Masan, Sapporo, Pepsi, Mercedes, Vinamilk…, IMA ngày càng chứng minh đã chọn đúng kim chỉ nam cho sự thành công kiêu hãnh và bền vững.

Điều thuyết phục các “ông lớn” và buộc chặt sự tin cậy của họ, theo ông Hà Trung Thoả, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành IMA tự nhìn nhận – trước hết – chính là tinh thần minh bạch, trung thực tuyệt đối với khách hàng dù giữa thời đại nhiễu nhương. “Lợi ích trước mắt không phải điều chúng tôi hướng đến. Cái gì nhanh đến sẽ nhanh đi. IMA được nuôi lớn bằng việc xây dựng những giá trị dài hạn – trong đó nổi bật là sư minh bạch, ngay thẳng. Một hệ giá trị nhất quán là điều làm nên sức mạnh nội tại của tập thể công ty và từng cá thể”, ông chia sẻ.

IMA2 ID7708

Sức mạnh ấy được dốc hết cho từng kế hoạch, từng dự án tiếp thị cho khách hàng của IMA. Không chỉ đặt mục tiêu hoàn thành xuất sắc những điều cam kết, IMA luôn thể hiện rõ hoài bão được góp phần trong sự tăng trưởng, lớn mạnh của từng khách hàng họ phục vụ. Đây không chỉ là tâm huyết của ban lãnh đạo IMA mà chính là bản sắc của một tập thể gồm đa phần người trẻ. Người trẻ luôn khát khao cống hiến nhiều hơn những gì họ được yêu cầu. Vẻ đẹp của văn hoá và của hoài bão IMA nằm ở đấy.

Nghĩ xa, nghĩ lớn, đề cao những phương thức kinh doanh văn minh là tiền đề để IMA tìm ra điểm chung với những đồng sự từ Nhật để cùng khai sinh CREASIA GROUP. Gần đây nhất, việc CREASIA GROUP liên doanh với ITP GROUP – một tập đoàn toàn cầu với hệ thống chi nhánh trải dài từ châu Mỹ, châu Âu đến châu Á chính là bước đệm lý tưởng để IMA nói riêng và CREASIA GROUP nói chung tiến xa hơn trong hành trình đầy tham vọng: mang đến giải pháp tiếp thị đột phá, đóng góp cho sự phát triển của từng nhãn hàng và rộng hơn – của toàn ngành, nâng tầm vóc ngành quảng cáo – tiếp thị tại Việt Nam lên một tầm cao mới.

IMA3 ID7708

Thành tựu của IMA cho đến hôm nay – vẫn được ban lãnh đạo nhắc đến như sự cộng gộp thành tích của từng nhân viên. Ở IMA, mỗi cá thể đều cảm thấy được lắng nghe và tôn trọng – mồi lửa để các bạn bùng nổ mọi khả năng và tiềm năng.

Chị Phạm Thái Thanh Tâm, Strategic Planning Manager, người đã có 3 năm đồng hành cùng IMA qua những thăng trầm, lý giải căn nguyên của sự gắn kết: “Có một điều không ai bảo ai nhưng lại được thực hiện như một thói quen vô thức tại IMA: liên tục đào tạo và học hỏi lẫn nhau, không phân biệt bạn ở vị trí nào. Sự lắng nghe, cầu thị và sẵn sàng tương trợ của từng cá nhân dẫn đến việc tất cả mọi người cùng nhau tiến bộ, kết thành một tập thể thật sự.” Chị Thanh Tâm tự hào nói về mái nhà thứ hai của mình.

Văn hoá tại IMA cũng chính là nguồn cảm hứng, hun đúc tình yêu công việc cho những thành viên mới. Bạn Nguyễn Phương Hà, Intern Account, đã gần 2 tháng đầu quân cho IMA chia sẻ: “Ở IMA, mình tìm thấy 3 điều rất giá trị với những Thực tập sinh như mình: Thứ nhất, môi trường năng động với đối tượng khách hàng đa ngành nghề, tạo điều kiện cọ xát và phát triển kỹ năng một cách tối đa. Thứ hai, các anh chị đồng nghiệp IMA luôn cởi mở, hết mình chia sẻ kinh nghiệm với người mới, giúp mình ngay lập tức bắt kịp và hoà nhập. Thứ ba, điều rất giá trị với người trẻ như Hà, đó là chính sách chú trọng vào hiệu quả công việc chứ không phải thời gian tám tiếng/ngày có mặt tại công ty, tin tưởng và tạo điều kiện tuyệt đối cho nhân viên.”

IMA4 ID7708

Sự hoà hợp, đồng chung giá trị giữa nhân viên với công ty có xuất phát điểm từ tiêu chí tuyển chọn của IMA, như anh Hà Trung Thoả vẫn khẳng định: “Chúng tôi không săn đón những người giỏi nhất. Chúng tôi tìm kiếm những người phù hợp nhất”. Tiêu chí nghe có vẻ khiêm nhường nhưng thực chất sắc bén: cũng như lý lẽ “thời thế tạo anh hùng”, chính khi được đặt vào môi trường thích hợp, tài năng mới có cơ hội thể hiện và làm nên những thành tựu lẫy lừng. “Người phù hợp”, chắc chắn sẽ thành “người giỏi” vì lẽ đó.

Và có thể thấy, mỗi nhân viên ở IMA mang trong mình một IMA thu nhỏ. Họ gặp nhau ở sự minh bạch: minh bạch với khách hàng, đối tác, với nhau và với chính lương tâm. Họ tận tuỵ, đòi hỏi không ngừng vào bản thân và luôn cuộn trào dòng năng lượng cho ra đời những ý tưởng sáng tạo đột phá.

Và dường như, họ luôn tràn trề niềm tin vào những thế hệ tiếp nối khi không ngại ngần trao cơ hội cho những người trẻ, rất trẻ, thông qua chương trình Internship và Fellowship. Từ hai chương trình này, nhiều bạn trẻ đã khẳng định được vị trí, tìm thấy chính mình tại IMA. Và sẽ có nhiều hơn nữa những câu chuyện tương tự trong tương lai.

1 IMA5 ID7708

Vừa rồi, trong chuyến thăm văn phòng IMA của AIM Academy, các học viên đã phần nào cảm nhận được sự nồng nhiệt từ bản chất và chuyên nghiệp từ phong thái của từng cá thể IMA. Cảm xúc chung của các bạn là: “ngạc nhiên và ấn tượng. Ấn tượng bởi một IMA “khổng lồ” nhưng rất đỗi khiêm nhường, cầu thị. Ngạc nhiên vì giữa công việc bộn bề và quyết liệt, những con người ở đây vẫn chan hoà với tấm lòng rộng mở, sẻ chia.”

Giấc mơ tiên phong, tạo nên sự khác biệt trong lĩnh vực quảng cáo – tiếp thị đang từng ngày trở thành một thực tế rõ ràng trên con tàu IMA, duy nhờ một nguyên nhân: con tàu được lèo lái bởi tập thể vững mạnh những người đồng tâm, đồng chí hướng.

IMA (Innovative Marketing Solutions) là công ty agency cung cấp toàn bộ giải pháp Marketing trực tiếp (below the line marketing) bao gồm: Kích hoạt thương hiệu (Brand Activation), Sự kiện và chuỗi sự kiện (Event & Roadshow), Chương trình kích hoạt và khuyến mãi tại điểm bán hàng (In-store activity and Promotion), Đánh giá hoạt động bán hàng (Retail audit and market intelligent), Sản xuất và quản lý vật dụng hỗ trợ bán hàng (POSM production and management).

Nguồn AIM Academy

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Open Dream Door là hoạt động thường xuyên của AIM Academy nhằm giúp học viên có những trải nghiệm thực tế tại các Agency cũng như những công ty Khách Hàng. Vừa qua, những học viên xuất sắc của AIM Academy có dịp đến thăm văn phòng IMA và

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Đêm Gala tranh tài cuối cùng để quyết định chủ nhân thế giới PR của cuộc thi CMO Think & Action 2015
Next Post: Nokia 1100: Chiếc điện thoại bán chạy nhất trong lịch sử ❯

You may also like

Branding
Sách: “Chuyện nhà Dr. Thanh” – Cuộc đời của ông Trần Quí Thanh và quá trình gầy dựng Tân Hiệp Phát
Tháng Một 3, 2023
Branding
CEO Bibica thừa nhận sai lầm vì “kết duyên” với Lotte Nắm giữ đến hơn 38% cổ phần Bibica, Lotte muốn đổi tên Bibica thành Lotte – Bibica vào đại hội cổ đông tháng 3/2012, nhưng bất thành. Và nay, trong cuộc trao đổi
Tháng Một 3, 2023
Branding
Bamboo Airways gian nan trên đường cất cánh
Tháng Một 3, 2023
Branding
Gần một nửa khách nội địa đến TPHCM bằng máy bay
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown