Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Pepsi triển khai chiến dịch mới với những biểu tượng cảm xúc

Pepsi triển khai chiến dịch mới với những biểu tượng cảm xúc

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Thương hiệu nước ngọt này đang lên kế hoạch đưa ra mẫu chai và lon in hình emoji tại hơn 100 thị trường trên toàn cầu trong năm nay.

Các thị trường bao gồm cả Hoa Kỳ và mở rộng thêm chương trình đã triển khai từ năm ngoái

Thương hiệu nước ngọt này đang lên kế hoạch đưa ra mẫu chai và lon in hình emoji tại hơn 100 thị trường trên toàn cầu trong năm nay.

Các thị trường bao gồm cả Hoa Kỳ và mở rộng thêm chương trình đã triển khai từ năm ngoái tại Nga, Canada và Thái Lan. Các nhà tiếp thị gọi chúng là “PepsiMojis“.

“Emoji là ngôn ngữ phổ biến ngày nay. Chưa có ai mang chúng đến thế giới như Pepsi sẽ làm vào năm 2016. Với hơn 70 mẫu emojis độc đáo in trên lon, chai và cả cốc trên toàn cầu, bạn hoàn toàn có thể bộc lộ cảm xúc cùng Pepsi suốt mùa hè 2016,” Indra Nooyi CEO của PepsiCo nói trong một bài thuyết trình.

8891Pepsi1 1456894290

Ví dụ bạn bị mắc kẹt ở nhà ga ở nước ngoài hay một buổi biểu diễn ồn ào. Lúc này chắc rất khó để bạn lên tiếng, bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc của mình để giao tiếp. “Khách hàng của Pepsi đang rất hào hứng với chương trình này. Chúng sẽ được khởi động tại hơn 100 thị trường trong mùa hè này,” Nooyi nói.

Pepsi sẽ hỗ trợ chương trình bằng các hình thức quảng cáo kỹ thuật số cũng như truyền thống, một phát ngôn viên khẳng định. Bộ phận tiếp thị cũng lên kế hoạch mở rộng emoji không chỉ ở bao bì. Theo báo cáo gần đây từ Women’s Wear Daily, Pepsi đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang Jeremy Scott tạo ra bộ sưu tập kính râm lấy cảm hứng từ PepsiMojis.

Ngoài ra, một chiến dịch với chủ đề bóng đá cũng sẽ ra mắt, bao gồm những emoji lấy cảm hứng từ bóng đá. Chiến dịch với tên gọi “Pepsi Blue Card,” với sự tham gia của các ngôi sao như James Rodríguez của Real Madrid hay thủ môn David de Gea của Manchester United.

Đặc biệt, Pepsi sẽ thiết kế các emoji nhắm tới từng thị trường cụ thể, chẳng hạn như hình ảnh bộ trang phục truyền thống của Thái Lan. Chương trình này bao phủ toàn bộ các nhãn hiệu của Pepsi, bao gồm cả Pepsi Max và Diet Pepsi.

8891Pepsi2 1456894483

Chiến dịch này đi sau thành công của chương trình “Share-A-Coke” từ Coca Cola, với hàng trăm tên riêng và câu nói được in trên lon. Coke cho ra mắt chương trình này tại Úc vào năm 2011 và thực sự đem lại hiệu ứng tốt tại nhiều thị trường trong vài năm gần đây.

Emoji là xu hướng tất yếu của thế giới kỹ thuật số. Bà Nooyi khẳng định rằng hơn 2 tỷ người dùng smartphone trên toàn cầu gửi 6 tỷ biểu tưởng cảm xúc mỗi ngày. Với việc in trên bao bì, Pepsi tìm cách sử dụng chúng như phương tiện để kết nối tiếp thị bán lẻ với tiếp thị kỹ thuật số mà không cần lời nói. Tại Canada, người tiêu dùng được Twitter khuyến khích đăng ảnh của lon và chai để diễn tả cảm xúc của mình.

Các nhà tiếp thị chọn Canada làm thị trường thử nghiệm từ năm ngoái bởi vì đây là một trong số ít quốc gia có 2 ngôn ngữ chính thức. Do đó là nơi Pepsi có thể đánh giá được toàn diện về tính khả thi của dự án.

Mai Lâm

Nguồn Trí thức trẻ


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Thương hiệu nước ngọt này đang lên kế hoạch đưa ra mẫu chai và lon in hình emoji tại hơn 100 thị trường trên toàn cầu trong năm nay.

Các thị trường bao gồm cả Hoa Kỳ và mở rộng thêm chương trình đã triển khai từ năm ngoái

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Thâu tóm thị trường bán lẻ Việt Nam: Tại sao luôn là người Thái?
Next Post: FPT Shop khẳng định đang tìm nhà đầu tư, cơ hội cho Thế Giới Di Động? ❯

You may also like

Branding
Văn hóa Việt nhìn từ mặt sau của đồng xu
Tháng Một 3, 2023
Branding
5 xu hướng tiếp thị mạng xã hội năm 2017
Tháng Một 3, 2023
Branding
Uniqlo sử dụng robot để tự động hóa công việc ở nhà kho
Tháng Một 3, 2023
Branding
Việt Nam thắng lớn tại giải thưởng PRWeek Châu Á 2015
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown