Phân tích chiến dịch thắng giải vàng tại The Smarties Awards 2015: Sunsilk “Ngôn ngữ tóc”

admin

Ngày 27/9 vừa qua, chiến dịch Sunsilk “Ngôn ngữ Tóc” – với sự tham gia của Ogilvy / Mindshare / Zalo – đã đoạt Giải Vàng về Chiến lược Kênh truyền thông (Media / Channel Strategy Award) cho hạng mục Truyền thông Xã hội trên Di động (Mobil

Ngày 27/9 vừa qua, chiến dịch Sunsilk “Ngôn ngữ Tóc” – với sự tham gia của Ogilvy / Mindshare / Zalo – đã đoạt Giải Vàng về Chiến lược Kênh truyền thông (Media / Channel Strategy Award) cho hạng mục Truyền thông Xã hội trên Di động (Mobile Social) của giải thưởng The Smarties Global Awards 2015, vinh danh những chiến dịch tận dụng hiệu quả mạng xã hội trên di động để tạo ra giá trị truyền thông cho thương hiệu.

Nằm cùng hạng mục với nhiều thương hiệu toàn cầu sừng sỏ khác như Mercedes, Donut Dokin và Nike, nhưng chiến dịch Sunsilk “Ngôn ngữ của tóc” đến từ Việt Nam của chúng ta vẫn ra về với giải Vàng cao nhất. Brands Vietnam đã trao đổi với nhiều chuyên gia đến từ nhiều chuyên môn khác nhau để lý giải cho thành công này.