Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Phỏng vấn Quán quân cuộc thi “Vua Marketing 2014” – Khác biệt làm nên thành công

Phỏng vấn Quán quân cuộc thi “Vua Marketing 2014” – Khác biệt làm nên thành công

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Cuộc thi “Vua Marketing” do câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính (HVTC) tổ chức đã trải qua 4 mùa giải. Bốn năm, một khoảng thời gian không quá dài nhưng nó cũng đủ cho Ban tổ chức có thêm được nhiều những kinh nghiệm, kiến thức mới về

Cuộc thi “Vua Marketing” do câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính (HVTC) tổ chức đã trải qua 4 mùa giải. Bốn năm, một khoảng thời gian không quá dài nhưng nó cũng đủ cho Ban tổ chức có thêm được nhiều những kinh nghiệm, kiến thức mới về chuyên môn, cũng như cách tổ chức chương trình; để từ đó đúc rút kinh nghiệm và tiếp tục đổi mới cả về hình thức và nội dung sao cho cuộc thi ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn, ngày càng thu hút đông đảo thí sinh đến từ nhiều trường toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

Để tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các bạn có niềm đam mê, yêu thích marketing cũng như ôn lại những kỉ niệm đẹp mà các mùa giải trước để lại, ban tổ chức cuộc thi đã có buổi trò chuyện nhỏ với quán quân “Vua Marketing 2014” – Đặng Tuấn. Anh chàng đã có màn thể hiện xuất sắc tại đêm chung kết Vua Marketing 2014, khi vượt qua 3 đối thủ nặng kí đến từ ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân và Học viện tài chính.

Hãy lắng nghe chia sẻ của anh chàng này nhé!

danganhtuanid8029 1446007335

* Thân chào Tuấn, một năm đã qua đi, một mùa Vua Marketing mới đã trở lại. BTC rất vui khi gặp lại bạn và được nghe lại cảm xúc của bạn khi đến với cuộc thi. Bạn đến với cuộc thi “Vua Marketing” như thế nào?

Mình là sinh viên chuyên ngành Marketing có đam mê và lòng yêu thích marketing nên không thể bỏ lỡ một cuộc thi có sức hút lớn và đúng chuyên ngành như vậy.Vì vậy khi nghe các bạn truyền thông về cuộc thi mình đã nộp đơn đăng kí ngay sau đó.

* Trong khi đưa ra quyết định đến với cuộc thi, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là gì?

Điều đầu tiên mà mình nghĩ đến là thử sức để biết mình đang đứng ở ngưỡng nào? So với mọi người mình thua kém ở điểm nào để từ đó dần cải thiện và rèn luyện bản thân hơn nữa. Và không ngoại trừ quyết tâm giật giải vì mình là sinh viên năm cuối mà, lại đúng chuyên ngành mà mình đang theo đuổi. Do vậy mà không có lý do gì mà không tham gia cuộc thi cả, “thương trường như chiến trường” có kẻ thua người thắng, và mình muốn biết được mình có phải là “kẻ thua” hay không?

* Bạn có thể chia sẻ bí quyết ôn luyện của mình trong quá trình tham gia cuộc thi để giành được vị trí quán quân không?

Bí quuyết à? Thật sự thì theo mình nền móng vững thì làm gì cũng được. Sau vòng 1 của cuộc thi mình bắt tay vào đọc lại hai cuốn sách của chuyên ngành Marketing học viện tài chính: Marketing căn bản và quản trị marketing. Sau đó tìm hiểu nhiều tình huống marketing thực tế và suy ngẫm về cách giải quyết. Marketing rất rộng, mình cần dựa vào những gì được học, vận dụng sáng tạo để trả lời câu hỏi của ban giám khảo và chương trình. Mình trả lời và thuyết trình theo cách riêng, điều đó tạo nên sự khác biệt, và trong marketing gọi đó là “khác biệt hay là chết”.

* Trong cuộc thi bạn ấn tượng với điều gì nhất?

Mình ấn tượng với quy mô của cuộc thi, nó mang tầm cỡ thành phố và vượt ra khỏi phạm vi học viện. Sự chuyên nghiệp đến khó tin của các em sinh viên năm nhất, năm hai và mức độ sâu sắc trong từng câu hỏi của chương trình. Cuộc thi thật sự cho mình cảm giác đang tham gia một gameshow giáo dục của một đài truyền hình chuyên nghiệp vậy, cảm giác khi mình đăng quang thật khó diễn tả, như vừa làm được điều gì đó lớn lao trong cuộc đời vậy (Cười)

* Việc tham gia cuộc thi có giúp bạn được gì không?

Giúp mình được quá nhiều ấy chứ,

Thứ nhất giúp bổ sung kiến thức marketing cho mình, rèn luyện thêm được các kĩ năng thuyết trình , xử lý tình huống. Sau đó là mình được gặp nhiều bạn bè hơn, được cọ xát và giao lưu về kiến thức của chuyên ngành mà tình yêu dành cho nó đã ăn sâu vào xương máu. Hơn nữa mình cũng có chút vinh dự tự hào không hề nhỏ, đồng thời mình cũng nhận được những món quà về vật chất. Nói chung sau khi cuộc thi kết thúc, cuộc sống của mình như bước sang trang mới vậy, tình yêu dành cho maketing lại thêm sục sôi, có thêm được các mối quan hệ , có thêm được sự tự tin và từ đó nhiều người biết đến mình hơn.

* Bạn có muốn gửi gắm gì đến đội ngũ các thành viên trong ban tổ chức cuộc thi nói riêng cũng như các thí sinh tham gia cuộc thi nói chung trong mùa giải sắp tới?

Chúc cho ban tổ chức của cuộc thi sẽ tổ chức thành công cuộc thi Vua marketing mùa thứ 5 thành công rực rỡ và tạo được tiếng vang lớn. Chúc các thí sinh thể hiện hết mình trong từng phần thi và vượt qua mọi trở ngại để đến với danh hiệu “Vua Marketing 2015”.

* Cảm ơn những chia sẻ của bạn, mong bạn luôn cất giữ những kỉ niệm đẹp về cuộc thi và chúc bạn thành công với đam mê và lòng nhiệt huyết với con đường mà bạn đã chọn!

CLB Marketing Học viện Tài chính.

Nguồn Vua Marketing

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Cuộc thi “Vua Marketing” do câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính (HVTC) tổ chức đã trải qua 4 mùa giải. Bốn năm, một khoảng thời gian không quá dài nhưng nó cũng đủ cho Ban tổ chức có thêm được nhiều những kinh nghiệm, kiến thức mới vềPhỏng vấn Quán quân cuộc thi “Vua Marketing 2014” – Khác biệt làm nên thành công

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: “Không đủ hàng bán” sau tung hàng, hãy cẩn trọng!
Next Post: The Smarties 2014 và những câu chuyện lay động lòng người ❯

You may also like

Branding
Sandpiper: Gần 2/3 người tiêu dùng Việt tham gia khảo sát cho rằng các công ty nên ưu tiên bảo vệ môi trường thay vì lợi nhuận
Tháng Một 3, 2023
Branding
Người Việt đang miễn nhiễm với cơn sốt iPhone X
Tháng Một 3, 2023
Branding
Bí quyết thành công khi mở công ty riêng
Tháng Một 3, 2023
Branding
Thương hiệu trùng tên virus cả thế giới kỳ thị, bia Corona đã làm gì tránh được thảm hoạ trong đại dịch?
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown