Pre-landing là gì ? Và cách làm hiệu quả cho bạn

admin
By admin

Trong Affiliate marketing, người ta thưởng lấy pre landing để chạy quảng cáo thay vì landing page vì:

– Nhiều affiliate link bị FB, GG chặn

– Đem lại hiệu quả tốt hơn

“Pre-landing page” hay “Pre-lander” là 1 trang “nội dung bổ trợ” mà khách hàng đi qua trước khi đi vào landing page chính. Mục đích nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi. Bởi vì cung cấp đầy đủ thông tin hơn landing page, hoặc vẽ ra 1 câu chuyện (Có thật hoặc tự bịa) liên quan tới sản phẩm.
Nhân bài viết này mình sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm với Pre để bạn có thể tham khảo, anh em có kinh nghiệm thì bổ sung thêm cho mình:
  • Hiểu về sản phẩm bạn định bán: Trước đây chạy chiến dịch về vòng tay, mình cũng phải tìm hiểu về kiến thức phong thủy mới có thể tư vấn và chốt đơn tốt cho khách hàng. Nếu ngay cả bạn cũng không hiểu sản phẩm của bạn thì bạn chẳng thể bán cho ai
  • Ngôn từ rất quan trọng: Mình ko phải chuyên văn, càng ko xuất phát từ dân content. Mình khuyên anh em mới bắt viết pre trước mắt cứ viết đúng và phù hợp với đối tượng mục tiêu. Sau đó học cách viết hay, viết làm sao có thể động chạm vào những nỗi đau, những điều thầm kín, khơi gợi cảm xúc, niềm tin, hy vong… Và cuối cùng là thuyết phục họ trở thành khách hàng.
  • Một số dạng pre phổ biến, có kết quả cao:
  • Câu chuyện thành công (Case Study), cái này đang được áp dụng khá nhiều
  • Review sản phẩm
  • Kiến thức chuyên sâu về sản phẩm
  • Pre dạng Video
  • Giao diện pre landing: Font chữ đủ to, ưu tiên hiển thị trên mobile, Call to action đúng chỗ
  • Không quá phụ thuộc vào những gì có sẵn: Pre landing có sẵn thì có nhược điểm là ko có sự độc nhất, UI ko đc tối ưu. Anh em có thẻ tự tạo pre theo ý mình và làm nội dung hay hơn
  • Test, test và test. Ban đầu test có thể sml, nhưng một khi đã tìm ra camp win, mọi công sức, tiền bạc và chất xám bạn bỏ ra thường được trả công xứng đáng.
  • Đi spy đối thủ: Không biết anh em thế nào, chứ mình hay đi spy để học hỏi từ đối thủ, học từ những anh em chạy afffiliate khác. Cách này cg là cách khiến mk tiến bộ rất nhanh, cí gì hay thì mk học từ họ
  • Hãy lắng nghe khách hàng: Có nghe thì mình mới biết được khách hàng thực sự băn khoăn điều gì, hy vọng điều gì khi họ tìm đến sản phẩm. Vì sao họ mua, vì sao họ không mua? Tất cả những điều trên đều được mình rút ra và đưa vào nội dụng pre.
  • Không ngừng thử cái mới: Trước mỗi cơn bão to thì bầu trời luôn bình yên mà, nên ngay cả khi có camp win mình cg khuyên anh em nên test mới. Cái nào cg chỉ chạy đc 1 thời gian rồi nát, hãy luôn thay đổi để thích nghi
Nguồn : Nhóm Aff – Phuly
Share This Article