Quản trị “thượng đế” trên Zalo – Dấu ấn mới tại Smarties Việt Nam 2017

admin
By admin

Strategic Planner

Vừa qua, MMA Việt Nam đã công bố danh sách đề cử vòng chung cuộc Giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2017 với những cái tên quen thuộc.

Điều đáng chú ý là ở hạng mục Relationship Building/ CRM, số lượng chiế

Strategic Planner

Vừa qua, MMA Việt Nam đã công bố danh sách đề cử vòng chung cuộc Giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2017 với những cái tên quen thuộc.

Điều đáng chú ý là ở hạng mục Relationship Building/ CRM, số lượng chiến dịch vào chung cuộc tăng gần gấp đôi so với năm ngoái, đồng thời Zalo cũng vinh dự được góp sức vào thành công của 3 trên 5 nhãn hàng.

Trong xu hướng chuyển mình mạnh mẽ của ngành Tiếp Thị Di Động cũng như sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các thương hiệu, các doanh nghiệp Việt Nam ngày nay không quên chủ động trang bị cho mình những “vũ khí” để bảo vệ và đồng hành bền bỉ với các “thượng đế” của mình. “Vũ khí” được nhắc đên chính là CRM – Quản trị quan hệ Khách Hàng. “Vũ khí” CRM hoàn toàn không mới nhưng để giải bài toán sử dụng cho hiệu quả đối với những thách thức khác nhau cho từng nhãn hàng thì không đơn giản.

Nền tảng Zalo đã đồng hành cùng nhiều thương hiệu thông qua những giải pháp tích hợp, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho người dùng và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Được biết đến là ứng dụng di động hàng đầu Việt Nam, Zalo hiện đang sở hữu hơn 35 triệu người dùng hoạt động tích cực mỗi tháng. Hơn thế nữa, Zalo còn là nền tảng, đồng hành cùng nhiều thương hiệu thông qua những giải pháp tích hợp, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho người dùng và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Đến hôm nay, Zalo đã khẳng định vị thế của mình trong ngành tiếp thị di động đồng thời chiếm được lòng tin của nhãn hàng khi góp mặt vào nhiều đề cử trong các hạng mục quan trọng của Giải thưởng danh giá SMARTIES Việt Nam 2017 do Hiệp Hội Tiếp Thị Di Động tổ chức. Đặc biệt, Zalo tiếp tục thừa thắng xông lên khi có các chiến dịch tiến thẳng vào đề cử tại SMARTIES APAC năm nay.

Quay lại bài toán “khó nhằn” được đề cập ở trên, hãy cùng xem Zalo đã biến hóa vũ khí như thế nào với từng nhãn hàng thuộc những ngành hàng khác nhau trên nền tảng của mình.

Thông qua Zalo, Friso mong muốn mang đến sự chuẩn bị tốt nhất cho khởi đầu mới của Mẹ.

Nhờ sử dụng Zalo Official Account, FE Credit đã giảm được công sức vận hành qua hàng triệu tin nhắn gửi qua Zalo ngay trong tháng đầu tiên triển khai qua vài bước thiết lập thay vì gửi qua SMS.

Các hoạt động tương tác theo chủ đề của Xinh Tươi Mỗi Ngày.

3 bài toán với 3 cách giải, Zalo đã đưa ra một cái nhìn mới về “vũ khí” quản trị “Thượng đế”. Hơn thế nữa, việc Zalo là nền tảng chính của những chiến dịch đề cử cho giải thưởng SMARTIES trong nước và khu vực một lần nữa khẳng định vị trí và vai trò của Zalo trong mảng Tiếp Thị Di Động Việt Nam.

Và dù cái tên nào được xướng lên, Relationship Building/CRM trong Tiếp Thị Di động vẫn hứa hẹn sẽ trở thành dịch vụ truyền thông đáng chú ý trong những năm tiếp theo.

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Strategic Planner

Vừa qua, MMA Việt Nam đã công bố danh sách đề cử vòng chung cuộc Giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2017 với những cái tên quen thuộc.

Điều đáng chú ý là ở hạng mục Relationship Building/ CRM, số lượng chiế

Share This Article