Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Quản trị “thượng đế” trên Zalo – Dấu ấn mới tại Smarties Việt Nam 2017

Quản trị “thượng đế” trên Zalo – Dấu ấn mới tại Smarties Việt Nam 2017

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Strategic Planner

Vừa qua, MMA Việt Nam đã công bố danh sách đề cử vòng chung cuộc Giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2017 với những cái tên quen thuộc.

Điều đáng chú ý là ở hạng mục Relationship Building/ CRM, số lượng chiế

Strategic Planner

Vừa qua, MMA Việt Nam đã công bố danh sách đề cử vòng chung cuộc Giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2017 với những cái tên quen thuộc.

Điều đáng chú ý là ở hạng mục Relationship Building/ CRM, số lượng chiến dịch vào chung cuộc tăng gần gấp đôi so với năm ngoái, đồng thời Zalo cũng vinh dự được góp sức vào thành công của 3 trên 5 nhãn hàng.

Trong xu hướng chuyển mình mạnh mẽ của ngành Tiếp Thị Di Động cũng như sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các thương hiệu, các doanh nghiệp Việt Nam ngày nay không quên chủ động trang bị cho mình những “vũ khí” để bảo vệ và đồng hành bền bỉ với các “thượng đế” của mình. “Vũ khí” được nhắc đên chính là CRM – Quản trị quan hệ Khách Hàng. “Vũ khí” CRM hoàn toàn không mới nhưng để giải bài toán sử dụng cho hiệu quả đối với những thách thức khác nhau cho từng nhãn hàng thì không đơn giản.

Nền tảng Zalo đã đồng hành cùng nhiều thương hiệu thông qua những giải pháp tích hợp, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho người dùng và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Được biết đến là ứng dụng di động hàng đầu Việt Nam, Zalo hiện đang sở hữu hơn 35 triệu người dùng hoạt động tích cực mỗi tháng. Hơn thế nữa, Zalo còn là nền tảng, đồng hành cùng nhiều thương hiệu thông qua những giải pháp tích hợp, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho người dùng và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Đến hôm nay, Zalo đã khẳng định vị thế của mình trong ngành tiếp thị di động đồng thời chiếm được lòng tin của nhãn hàng khi góp mặt vào nhiều đề cử trong các hạng mục quan trọng của Giải thưởng danh giá SMARTIES Việt Nam 2017 do Hiệp Hội Tiếp Thị Di Động tổ chức. Đặc biệt, Zalo tiếp tục thừa thắng xông lên khi có các chiến dịch tiến thẳng vào đề cử tại SMARTIES APAC năm nay.

Quay lại bài toán “khó nhằn” được đề cập ở trên, hãy cùng xem Zalo đã biến hóa vũ khí như thế nào với từng nhãn hàng thuộc những ngành hàng khác nhau trên nền tảng của mình.

Qcao1 1509521747

Thông qua Zalo, Friso mong muốn mang đến sự chuẩn bị tốt nhất cho khởi đầu mới của Mẹ.

Qcao2 1509521782

Nhờ sử dụng Zalo Official Account, FE Credit đã giảm được công sức vận hành qua hàng triệu tin nhắn gửi qua Zalo ngay trong tháng đầu tiên triển khai qua vài bước thiết lập thay vì gửi qua SMS.

Qcao3 1509521794

Các hoạt động tương tác theo chủ đề của Xinh Tươi Mỗi Ngày.

3 bài toán với 3 cách giải, Zalo đã đưa ra một cái nhìn mới về “vũ khí” quản trị “Thượng đế”. Hơn thế nữa, việc Zalo là nền tảng chính của những chiến dịch đề cử cho giải thưởng SMARTIES trong nước và khu vực một lần nữa khẳng định vị trí và vai trò của Zalo trong mảng Tiếp Thị Di Động Việt Nam.

Và dù cái tên nào được xướng lên, Relationship Building/CRM trong Tiếp Thị Di động vẫn hứa hẹn sẽ trở thành dịch vụ truyền thông đáng chú ý trong những năm tiếp theo.

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Strategic Planner

Vừa qua, MMA Việt Nam đã công bố danh sách đề cử vòng chung cuộc Giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2017 với những cái tên quen thuộc.

Điều đáng chú ý là ở hạng mục Relationship Building/ CRM, số lượng chiế

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Đêm Gala tranh tài cuối cùng để quyết định chủ nhân thế giới PR của cuộc thi CMO Think & Action 2015
Next Post: Nokia 1100: Chiếc điện thoại bán chạy nhất trong lịch sử ❯

You may also like

Branding
Content Executive @ Marketing Group Tư duy lãnh đạo #3: Không có khái niệm “hoàn hảo” trên con đường làm lãnh đạo “Chấp nhận thất bại là một tố chất cần có của một nhà lãnh đạo. Lấy thất bại làm bài học kinh nghiệm, xây dựng giá
Tháng Một 3, 2023
Branding
Kỹ năng bán hàng: Đừng bỏ qua cuộc gặp “mặt đối mặt, tay bắt tay”
Tháng Một 3, 2023
Branding
Tốc độ “phủ sóng” đáng kinh ngạc của Facebook trên toàn thế giới
Tháng Một 3, 2023
Branding
Saigon Co.op nói gì về thương vụ chuyển nhượng chuỗi siêu thị Auchan?
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown