Xin chào các bạn thì ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để tối ưu một chiến dịch . chạy quảng cáo trên Facebook để giúp cho các bạn có thể là chạy quảng cáo hiệu quả hơn mình sẽ tập . trung vào ba cái nguyên nhân chính mà khiến cho mộ
Xin chào các bạn thì ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để tối ưu một chiến dịch . chạy quảng cáo trên Facebook để giúp cho các bạn có thể là chạy quảng cáo hiệu quả hơn mình sẽ tập . trung vào ba cái nguyên nhân chính mà khiến cho một cái tài khoản quảng cáo hay là một cái chiến . dịch quảng cáo của các bạn không hiệu quả Ok nó chỉ có 3 vấn đề chính cho các bạn chúng ta đi tìm . rất là nhiều những cái nguyên nhân tuy nhiên nó chỉ có ba cái yếu tố này thôi nha cái đầu tiên đó . chính là cái nội dung cái nội dung không hay thế nào là một cái nội dung không hay và Làm sao để . khắc phục mình sẽ không nói nhiều về vấn đề nhé Mà mình sẽ chỉ ra giải pháp cho các bạn rồi mình sẽ . lấy ví dụ như một cái chiến dịch nha một cái chiến dịch về chạy quảng cáo đây thì thế nào là một cái.
Bài không hay một cái bài không hay có nghĩa là khi các bạn chạy quảng cáo cái bài đấy mà người . ta lướt thì rất ít người dừng lại và xem cái bài viết đấy có nghĩa là tỷ lệ nhất của các bạn rất là . cách để các bạn có thể là tìm xem cái quảng cáo nào hấp dẫn thì các bạn có thể tạo cho mình hai . cái chiến dịch nhé mình nói hơi hơi hơi mơ hồ một chút thì mình hướng dẫn cho các bạn cách để thực . hiện này nhé cách thực hiện hình như sau nhé các bạn cùng một bài các bạn cùng một sản phẩm nhé . các bạn làm cho mình hai bài hai đến ba bài bài viết 2 đến 3 bài viết nha mình là ví dụ 2 đến . 3 bài viết và 2 đến 3 bài viết này các bạn chạy cùng tệp khách hàng cho mình tức là chúng ta cùng. chạy trên một tệp khách hàng Mình tách ra đi Bài viết a. rồi đúng không ạ rồi Là bài viết b và c đi Mình lấy ví dụ hai bài viết cho nó dễ nha tức là như.
Này các bạn không biết cách để làm sao để biết được cái bài đó có hay hay là Hiệu quả . hay không thì cách tốt nhất các bạn nên tạo cho mình khoảng hai Bài viết Sau đó các bạn . cùng chạy một tệp khách hàng tức là ta ghét đi đúng không ạ Rồi Cái này có nghĩa là gì. Các bạn đang test nội dung đang kiểm nghiệm nội dung các bạn chạy hai bài viết A và bài viết b Nếu . như cái bài viết b này nè mà nó rẻ hơn nó hiệu quả hơn thì đồng nghĩa với việc là bài viết a không có . hấp dẫn bằng bài viết b vì thế vì thế sao ạ Các bạn phải dùng cho mình bài viết b để chạy quảng . cáo như vậy thì bạn đã giải quyết được câu chuyện là nội dung không hay rồi đúng không ạ Rồi bây giờ . thì cái vấn đề đầu tiên là mình đã chỉ cho các bạn cách để chúng ta tối ưu rồi nha Bỏ qua thì . vấn đề về bài viết chúng ta đã làm được bài viết hay rồi cái thứ hai là ta viết sai đối tượng cái.
Này gặp rất là nhiều Tại sao lại nói là sai đối tượng Ví dụ nhé Mình bán cái sản phẩm này là sản . phẩm về quần áo trẻ em nhưng mà dành cho bé gái đúng ạ Nếu như mình ta viết vào gia đình nào vào . khách hàng nào không có con gái ở cái Độ tuổi này mình cho là khoảng từ 2 cho đến 7 tuổi đi . không có con gái ở trong hai đứa 7 tuổi này thì chúng ta ta viết sai đối tượng đúng không ạ thì . đó là nguyên nhân tại sao chúng ta phải học cách để tagit cái câu chuyện mà ta viết như thế nào . Các bạn có thể xem cái video mà mình hướng dẫn về cách để phân tích nhóm khách hàng mục tiêu . Tuy nhiên để phân tích một cách kỹ hơn thì các bạn phải phân tích ví dụ những cái người mà có con nhỏ . là có con nhỏ đi mình nói phải tìm được con người có con nhỏ cái đã thì ở độ tuổi bao nhiêu đúng ạ . Chúng ta phải phân tích được ví dụ những người có con ở độ tuổi hai cho đến 7 tuổi thì năm nay.
Họ bao nhiêu tuổi Ok chưa ạ Chúng ta phải phân tích được à bố mẹ của họ là bao nhiêu tuổi này . hay là anh chị em của những người có có bé nhỏ mặc cái sản phẩm này đi mặc cái váy này đi bao . nhiêu tuổi thì chúng ta phải phân tích thật kỹ và khoảng cách từ 2 và các bạn có thể phân tích như . sau các bạn vào Facebook nha Đây là một cách để các bạn target các bạn làm như sau ạ Các bạn tìm . cho mình cái sản phẩm là quần áo trẻ em ạ Các Bạn bán cái gì thì các bạn tìm cái đó nha mình lấy ví . dụ mình đang quảng cáo cho sản phẩm quần áo trẻ em mình tìm vào đây tìm ở trên Facebook nha Tiếp theo . các bạn sẽ thấy những cái bài viết đây ạ Các bạn chọn cho mình những cái bài viết nha bài viết đi ạ. bài viết. Ok sau đó các bạn sẽ bấm vào thích những cái bài viết mà có đồ trẻ em để làm gì ạ . Để lát nữa Khi mà các bạn đây các bạn lướt gặp những cái những cái quảng cáo như thế.
Này thì các bạn sẽ ấn vào nút ba chấm Sau đó các bạn sẽ ấn vào nút cho mình là những nút . là làm tội tại sao tôi nhìn thấy quảng cáo này đúng không ạ Các bạn chờ xíu nhé Để mình tìm . cái bài Quảng cáo OK Các bạn cứ thích cho mình những cái cái bài viết về quần áo trẻ em nhé. Ok Bây giờ thì sau khi các bạn đã thích những cái bài viết quần áo trẻ em thì các bạn đợi một . chút nha các bạn đợi một chút các bạn lướt ở cái bảng tin này này các bạn Đức ở cái bản tin nhé Ở . đây thì mình lấy ví dụ của Zalo đi nhé các bạn thấy cái bài viết quần áo trẻ em nào mà có cái . chữ được tài trợ ở đây á thì các bạn ấn vào nút ba chấm này sau đó các bạn ấn vào nút cho mình . là tại sao tôi nhìn thấy quảng cáo này thì các bạn sẽ thấy nhé Ở đây nó sẽ có giải thích này . tại mình đang thích công nghiệp chế tạo ô tô có độ tuổi và vị trí thì các bạn sẽ tham khảo cho mình.
3 đến 5 cái quảng cáo về quần áo trẻ em nhưng mà các bạn phải lưu ý nha đúng sản phẩm nha ở . đây mình đang đang xem đại một cái quảng cáo của bên Zalo đi để lấy ví dụ cho các bạn Thôi thì các . bạn sẽ phân tích được à những cái người khác Họ chạy quảng cáo Họ đang target như thế nào . Từ đó các bạn có thể đúc kết ra được kinh nghiệm cho bản thân Đó là cách thứ hai các bạn nghiên cứu . Đúng ta biết khách hàng mục tiêu thì các bạn sẽ target đúng đối tượng đó là mình đã giải quyết cho . các bạn câu chuyện là số 2 rồi Còn cái số 3 cái số 3 là như sau cái số 3 là các bạn chạy quảng cáo Ok . rồi nhé hiệu quả rồi nhưng cái người nhắn tin ấy toàn là nick ảo thôi nick ảo là sao nick ảo là khi . người ta nhắn tin sang bạn hỏi lại khách khách có mua hay không ấy thì hầu như là khách không có trả.
Lời cái thứ hai là họ chỉ hỏi để thảo giá thôi là nhiều mua rất là ít ví dụ có 10 tin nhắn nhắn đến . đi các bạn chỉ chốt được khoảng một đơn thôi thậm chí là có những bạn là không chốt được đơn nào mà . mình lấy ví dụ như cái chi phí quảng cáo bây giờ đi 10 tin nhắn đúng ạ thì nó cũng mất khoảng từ . 80 cho đến 200.000 tùy vào cái người chạy quảng cáo nhưng mà ít nhất cũng phải mất 80 đến trên 80 . ngàn nữa đó mà chúng ta không chốt được đơn hàng nào thì đồng nghĩa với việc của chúng ta đã lộ . đúng không ạ thì cách thực hiện loại trừ nick ảo như sau nhé Thì cái cách này nó chỉ là tương đối . thôi Bạn nào có cái hay hơn thì có thể là chia sẻ thêm các bạn vào cho mình ở trong mục target khách . hàng mục tiêu trong trình quản lý quảng cáo các bạn chọn cho mình này ở trong cái mục là ở trong.
Cái mục là thu hẹp đối tượng các bạn Các bạn chọn cho mình là mục loại trừ những người khớp những . người khớp thì các bạn sẽ chọn cho mình Thứ nhất là quản trị viên trang quản trị viên Trang nha. đây các bạn loại trừ cho mình là quản trị viên trang Facebook . cái thứ hai là những người thanh toán Facebook thanh toán Facebook 90 ngày. tại sao mình mình loại từ những cái mục này nhé Rồi tiếp theo Tí . nữa mình sẽ giải thích sử dụng thiết bị di động dưới một tháng. rồi Tại sao lại loại từ những người dùng thanh toán Facebook trên 90 ngày bởi vì . đa phần những người thanh toán trên Facebook là nick Gear dùng để chạy quảng cáo có nghĩa . là những cái nick bạn nào mà làm trong ngành quảng cáo chắc chắn sẽ biết điều này đúng không ạ đó ví . dụ như mình đi Mình đang dùng một cái vía để chạy quảng cáo đây là ve và mình không mua sắm những.
Cái nick này đúng không ạ mình Nếu như mình dùng thì mình chỉ dùng đến cái Facebook chính của mình . là Facebook cá nhân Lê Duy Hiệp còn cái nick view mà mình chạy quảng cáo đây không phải là . mình đúng không ạ Mình chỉ dùng nó chạy quảng cáo thôi thì đây không phải khách hàng tiềm năng đó là . lý do tại sao chúng ta phải loại trừ những cái người thanh toán trên Facebook 90 ngày cái thứ . hai là quản trị viên trang Facebook đến mục số 2 này các bạn cân nhắc có thể là không không cần . thiết nha tuy nhiên Thì mình vẫn sử dụng bởi vì mình muốn loại từ đi những cái người thường xuyên . làm marketing thường xuyên chạy quảng cáo thường xuyên tạo ra các vết bán hàng bởi vì họ hiểu rất . hiểu rõ về cái bán hàng online rồi Thế nên là hầu như họ rất ít khi mua hàng đúng không ạ Mình sẽ . loại từ cái mục này còn cái mục số 3 đó chính là sử dụng thiết bị di động dưới một tháng tại sao.
Mình và từ cái này ạ Bởi Vì Đa phần những cái nick Clone những cái nick của các hệ thống tăng . like trên đỉnh thì là sử dụng thiết bị họ mới Rengar tức là một cái hệ thống nó tự tạo những . cái nick ảo của Facebook ấy các bạn có hình dung nhé đa phần những cái nick mà sử dụng thiết bị di . động dưới một tháng là đa phần là nick ảo thôi thậm chí là sử dụng thiết bị di động 13 tháng. rồi 1 đến 3 tháng đúng không ạ Nếu như các bạn loại từ đi những cái tại tài khoản này . thì khả năng mà các bạn sẽ chốt được đơn sẽ cao hơn tuy nhiên nếu như các . bạn loại từ quá nhiều nhé Thì cái chi phí về tin nhắn có thể tăng lên . thì đây là ba cái nguyên nhân chính mà khiến cho một cái quảng cáo của bạn bị . đắp và khiến cho các bạn có thể là giảm được cái tỷ lệ Chốt đơn của các bạn nhé. đâu rồi. thì mình đã giới thiệu cho các bạn 3 cái Nguyên nhân tại sao cái quảng cáo không.
https://youtu.be/pksQ0lPzRMMXin chào các bạn thì ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để tối ưu một chiến dịch . chạy quảng cáo trên Facebook để giúp cho các bạn có thể là chạy quảng cáo hiệu quả hơn mình sẽ tập . trung vào ba cái nguyên nhân chính mà khiến cho mộ