Quảng cáo hay không còn hấp dẫn nhà đầu tư

admin
By admin

Quảng cáo tại giải bóng bầu dục danh tiếng Super Bowl của Mỹ chỉ dành cho những nhãn hàng hàng đầu do vị trí đặc biệt của giải trong lòng hàng trăm triệu người dân Mỹ. Khởi động từ năm 1967, đến nay giải đã trải qua 48 mùa phát sóng và là

Quảng cáo tại giải bóng bầu dục danh tiếng Super Bowl của Mỹ chỉ dành cho những nhãn hàng hàng đầu do vị trí đặc biệt của giải trong lòng hàng trăm triệu người dân Mỹ. Khởi động từ năm 1967, đến nay giải đã trải qua 48 mùa phát sóng và là món ăn tinh thần không thể thiếu của xứ cờ hoa.

Năm nay, mỗi 30 giây quảng cáo trong chương trình này buộc các nhãn hàng phải chi xấp xỉ 4,5 triệu đô la. Tuy vậy, Seth Winter, đại diện tiếp thị và bán hàng của NBC Sport Group, vẫn cho rằng đây là một “món hời”: “30 giây của chúng tôi phải đáng giá xấp xỉ 10 triệu đô la”.

Năm 2014, số lượng khán giả theo dõi chương trình này lên đến 112,2 triệu người mỗi phút, lập kỷ lục về lượng người xem trong lịch sử phát sóng truyền hình Mỹ.

Theo một khảo sát nội bộ của NBC, việc phát đi các quảng cáo trước và sau giải cũng như hiệu ứng tạo được trên mạng xã hội khiến sức lan tỏa của quảng cáo tăng gấp nhiều lần.