RankBrainO

admin

RankBrainOViral Content: Bí mật Growth Hacking trong SEO
Khi một nội dung được lan truyền, nó không phải do phép thuật hay may mắn.
Hãy lấy ví dụ từ tôi:

Tôi là một người học khối A với sự khô khan của Toán, Lý, Hóa.

Viral Content: Bí mật Growth Hacking trong SEO

Khi một nội dung được lan truyền, nó không phải do phép thuật hay may mắn.

Hãy lấy ví dụ từ tôi:

Tôi là một người học khối A với sự khô khan của Toán, Lý, Hóa. Vậy tại sao tôi lại viết được những nội dung Viral?

Chắc bạn sẽ khá băn khoăn, nhưng:

Chỉ có một điều có thể giải thích được việc này: Tôi có công thức!

Và bạn hoàn toàn cũng có thể làm được.

Thực tế:

Theo một nghiên cứu mới nhất, Viral Content có xu hướng chứa các thành phần cụ thể thúc đẩy mọi người chia sẻ.

Tôi bao gồm 9 yếu tố cơ bản nhất trong bài viết này để hướng dẫn các bạn.

Dưới đây là phần liệt kê chi tiết 9 yếu tố từ Infographic:

Tiêu đề chứa con số có khả năng tăng lượt nhấp chuột 36% so với những tiêu đề không chứa con số, theo nghiên cứu của Conductor.

Và một nghiên cứu từ 150.000 tiêu đề tiết lộ các tiêu đề số lẻ có CTR tốt hơn 20% so với tiêu đề số chẵn.

Hãy xem qua những tiêu đề ở một số bài viết Viral của tôi:

Tôi sẽ không nói quá sâu về những bài viết này, vì nó là nội dung Viral viết cho kiến thức SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).

Bạn sẽ tự hỏi:

“Tôi cũng có một dự án về SEO, nhưng tôi không thể viết về kiến thức SEO như bạn, tôi viết về sản phẩm hay dịch vụ của tôi liệu có thể lan truyền?”

Tất nhiên là được, hãy cùng tôi xem qua cách tạo nội dung Viral để Growth Hacking trong SEO cho một dự án nhé.

Với tôi, Growth Hacking trong SEO không phải là “Bơm link” (*Bơm link: Thuật ngữ nói đến việc tạo rất nhiều link trỏ về trang web cần lên TOP).

Và:

Những tháng đầu tiên cho một dự án SEO tôi phải là người tạo ra được những nội dung Viral để thu hút Traffic, vì vậy tôi cần những bài viết mang tính đột biến.

Với SEO tôi không thích chạy quảng cáo để nâng cao Traffic, tôi phải tận dụng Content Marketing để không phải mất đồng nào.

Xem qua một bài viết tôi mới Post:

Cái thứ tôi thích không chỉ là lượng truy cập tăng đột biến, tôi còn thích họ sẽ dành ra 04:52′ để đọc một nội dung do tôi sản xuất.

Ngoài ra, họ còn Share khá nhiều nữa.

Không có một dự án SEO nào khó, chẳng qua bạn chưa có một chiến lược chuẩn ngay từ đầu mà thôi!

À, đây là dự án SEO về thiết kế nội thất mới được gần 1 tháng của tôi. Thấy mọi người nói đây là một…

… dự án khó.

Bạn có biết bài viết Viral phía trên chứa bao nhiêu từ không?

Vâng, 2758 từ.

Bạn đã bao giờ thực hiện một bài viết dài như thế?

Cái thú vị khi có một bài viết Viral là bật Google Analytics ở chế độ thời gian thực để xem con số nhảy múa trên đó. Hãy xem Video bên dưới nhé!