Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Red Brand Builders gia nhập vào mạng lưới Edge Asia TP. Hồ Chí Minh, ngày 08 / 10 / 2014 – Edge Asia, một trong những mạng lưới digital agency hàng đầu Đông Nam Á, chính thức thông báo về việc Red Brand B

Red Brand Builders gia nhập vào mạng lưới Edge Asia TP. Hồ Chí Minh, ngày 08 / 10 / 2014 – Edge Asia, một trong những mạng lưới digital agency hàng đầu Đông Nam Á, chính thức thông báo về việc Red Brand B

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Red Brand Builders gia nhập vào mạng lưới Edge Asia
TP. Hồ Chí Minh, ngày 08 / 10 / 2014 – Edge Asia, một trong những mạng lưới digital agency hàng đầu Đông Nam Á, chính thức thông báo về việc Red Brand B

Red Brand Builders gia nhập vào mạng lưới Edge Asia

TP. Hồ Chí Minh, ngày 08 / 10 / 2014 – Edge Asia, một trong những mạng lưới digital agency hàng đầu Đông Nam Á, chính thức thông báo về việc Red Brand Builders gia nhập vào mạng lưới Edge Asia.

Được thành lập năm 2004 bởi ông Marc Gough cũng là nhà sáng lập SO Branding (tại thành phố Melbourne – Úc), Red Brand Builders đến nay đã được biết đến là công ty tư vấn uy tín, giàu kinh nghiệm trong mảng xây dựng chiến lược thương hiệu và tiếp thị. Sau 10 năm phát triển, Red là đối tác với các tập đoàn nổi tiếng như Kimberly Clark, Unilever, Big C, Nestle, Frisland Campina, Masan, Vinamilk và Kinh Đô.

Sau khi tham gia vào hệ thống Edge Asia, ông Chris Elkin – Giám đốc Điều hành của Red Brand Builders sẽ đảm nhiệm việc điều hành kinh doanh của Edge Asia tại Việt Nam. Là người có nhiều kinh nghiệm trong ngành, ông Chris đã tham gia quản lý, đồng hành cùng nhân viên thực hiện nhiều dự án tiếp thị tổng hợp và cung cấp các giải pháp kỹ thuật số cho những tập đoàn lớn. Với khoảng thời gian 15 năm sống tại Châu Á và gần 10 năm tại Việt Nam, ông Chris có sự am hiểu sắc thái văn hóa và thị trường tại đây.

Khi được hỏi về việc đầu tư lần này, ông Patrick Looram – CEO của Edge Asia chia sẻ:

“Mục tiêu của việc sáp nhập Red Brand Builders vào hệ thống Edge Asia nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đã vững mạnh của chúng tôi tại Việt Nam lên tầm cao mới. Chiến lược của chúng tôi tại khu vực là luôn thu hút những công ty ‘bản địa’ thành công như Red Brand Builders nhằm nâng tầm quy mô & chuyên môn hóa để cùng nhau phát triển nhanh hơn”.

“Việc mở rộng quan hệ hợp tác này đã đa dạng hóa danh mục dịch vụ cung cấp cho khách hàng tại khu vực Đông Nam Á và đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Tính đến nay, Red Brand Builders đã gặt hái được nhiều thành công trong phát triển kinh doanh tại Việt Nam và chúng tôi tin tưởng rằng việc hợp tác giữa công ty nhiều kinh nghiệm tại mỗi nước với tập đoàn mang tầm cỡ khu vực như Edge Asia và STW, sẽ tạo điều kiện cho các bên cùng phát triển một cách nhanh chóng & vững chắc trong thời gian tới.”

Ông Chris Elkin – Giám đốc Điều hành của Red Brand Builders cho biết: “Việc này mang đến cơ hội tốt cho tất cả thành viên của Red khi trở thành một phần của Edge Asia – một trong những mạng lưới agency truyền thông dẫn đầu thị trường Đông Nam Á. Bên cạnh đó, việc sát nhập còn giúp chúng tôi cung cấp dịch vụ đa dạng hơn cho khách hàng của mình. Đồng thời giúp chúng tôi có cơ hội cộng tác với những công ty thuộc hệ thống Edge Asia tại những thị trường khác trong khu vực nhằm cung cấp dịch vụ rộng và sâu hơn cho khách hàng.”

Sự phát triển này đã nâng tầm vị thế của Edge trở thành mạng lưới digital agency hàng đầu khu vực Đông Nam Á với hơn 450 nhân viên tại các văn phòng Bangkok, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Jakarta, Kuala Lumpur và Singapore. Tại các các văn phòng đó, Edge đã và đang là đối tác chiến lược với Diageo, Citibank, Unilever Mead Johnson, Microsoft, Samsung, HSBC và nhiều công ty trong nước dẫn đầu trong khu vực.

Red | Brand Builders

Marketing Group


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Red Brand Builders gia nhập vào mạng lưới Edge Asia
TP. Hồ Chí Minh, ngày 08 / 10 / 2014 – Edge Asia, một trong những mạng lưới digital agency hàng đầu Đông Nam Á, chính thức thông báo về việc Red Brand B

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: 2 “mẹo” tận dụng mạng xã hội trong truyền thông
Next Post: “Siêu thị” âm nhạc YouTube cuối tháng 9 – đầu tháng 10: Có KOLs nào nổi bật? ❯

You may also like

Branding
Dược phẩm nội: Giảm lợi nhuận, tăng đầu tư
Tháng Một 3, 2023
Branding
[Kantar Worldpanel] Người Việt mạnh tay chi tiêu mua sắm Tết
Tháng Một 3, 2023
Branding
Những thương vụ thâu tóm của Apple trong năm 2018
Tháng Một 3, 2023
Branding
Uber lỗ hơn 5 tỷ USD trong 3 tháng
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown