[Review] Chiến dịch marketing “Clear – My Kool Việt Nam”

admin

“Đẹp quá Việt Nam ơi!”

Landing page check in những địa điểm “Kool” tại Việt Nam

Tự tin khám phá, Tự hào Việt Nam

Một sự thật không thể phủ nhận khi phần lớn những tour du lịch được tạo

“Đẹp quá Việt Nam ơi!”

Landing page check in những địa điểm “Kool” tại Việt Nam

Tự tin khám phá, Tự hào Việt Nam

Một sự thật không thể phủ nhận khi phần lớn những tour du lịch được tạo ra nhằm phục vụ đối tượng chính là những du khách nước ngoài, những người mong muốn khám phá mảnh đất hình chữ S mới mẻ này. Còn riêng đối với đại bộ phận những người dân Việt Nam hiện nay, họ đang thờ ơ, ngồi lặng lẽ ở góc của riêng mình hoặc cũng “thích đi đây đi đó” nhưng là Singapore, Thái Lan thay vì khám phá những địa điểm độc đáo, kỳ thú ở chính nơi mình đang sống.

Điều đó khiến cho câu hỏi: “Tại sao người nước ngoài lại hứng thú du lịch Việt và biết nhiều địa điểm du lịch thú vị hơn cả người Việt?” lại dấy lên một cơn sốt và lôi cuốn cư dân mạng đến vậy – bước đầu tạo nên một cú huých ngoạn mục cho chiến dịch “My Kool Việt Nam” của Clear.

Dưới đây là cú huých ngoạn mục đó: