Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Samsung Electronics đạt giải Creative Marketer of the Year của Cannes Lions

Samsung Electronics đạt giải Creative Marketer of the Year của Cannes Lions

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions đã xướng tên Samsung Electronics là Creative Marketer of the Year năm 2016.

Ông Terry Savage, chủ tịch Liên hoan Quảng cáo Lions, cho biết: “Khi nhìn

Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions đã xướng tên Samsung Electronics là Creative Marketer of the Year năm 2016.

Ông Terry Savage, chủ tịch Liên hoan Quảng cáo Lions, cho biết: “Khi nhìn vào những chiến thắng của Samsung tại Cannes Lions chỉ trong năm qua, bạn sẽ thấy họ đạt nhiều giải thưởng ở các hạng mục đa dạng với những thành quả sáng tạo của họ. Các marketer của Samsung đã thể hiện sự xuất sắc ở nhiều phương diện từ truyền thông chăm sóc sức khỏe cho đến nội dung thương hiệu, đồng thời cũng mang về cho mình một giải Titanium Lions.”

Năm ngoái, Samsung đã đạt một loạt 27 giải thưởng Cannes Lions và xuyên suốt lịch sử Liên hoan tổng số giải thưởng họ có là 74 giải cho các chiến dịch đến từ 17 quốc gia.

Ông Savage tiếp lời: “Giải thưởng này nhằm công nhận các thương hiệu đã thể hiện bản thân khác biệt trong các chiến dịch truyền thông của họ, đây là điều Samsung đang tiếp nối. Samsung đã truyền cảm hứng marketing sáng tạo cho các sản phẩm của mình trên nhiều platforms khác nhau, cũng như gắn kết và khuyến khích các agency giữ vững tính sáng tạo ở cốt lõi chiến dịch truyền thông thương hiệu của họ.”

9259Samsung 1460959391

Samsung cho thấy công nghệ đã tác động lên đời sống người tiêu dùng và đặt người tiêu dùng làm trung tâm nhiều hơn trong chiến lược marketing của họ, chiến lược này sẽ cho thấy sản phẩm và công nghệ của Samsung có ý nghĩa thế nào với cuộc sống người tiêu dùng. Triết lý “Meaningful Progress to Enrich Consumers’ Lives” đã được mang vào cuộc sống với nhiều chiến dịch sáng tạo được thực hiện trên toàn thế giới. Các chiến dịch thắng giải tiêu biểu bao gồm “Oscar Selfie”, “Every Day is Day One” (hợp tác với Giải lướt sóng thế giới) và “Safety Truck” (chiến dịch đạt giải Titanium Lions).

Chiến dịch “Look at Me” của Samsung và Cheil Worldwide đã mang về 5 giải Cannes Lions trong năm 2015 là minh chứng cho chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm khi tạo nên một ứng dụng di động và giúp đỡ trẻ em tự kỷ tương tác tốt hơn với mọi người. Sau 8 tuần, kết quả cho thấy 60% trẻ em trong đợt thử nghiệm được cải thiện khả năng giao tiếp bằng mắt và nhận biết biểu hiện trên khuôn mặt.

Bà Younghee Lee, Executive Vice President của Global Marketing, Mobile Communications Business tại Samsung Electronics, nói: “Ở Samsung, các sản phẩm là những trải nghiệm để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn với mọi người trên khắp thế giới. Chúng tôi muốn thương hiệu của mình phản ánh tầm nhìn, đồng thời vinh danh những sản phẩm cải tiến đầy ý nghĩa và vượt qua mọi trở ngại. Chúng tôi tin rằng phương pháp marketing táo bạo và sáng tạo sẽ thể hiện tinh thần đó theo một cách độc đáo và sáng tạo nhất.”

Bà Younghee Lee sẽ thay mặt Samsung Electronics nhận giải thưởng này tại Lễ trao giải Cannes Lions vào ngày 25/06 tới.

Huy Kim / Marketing Group

Nguồn Cannes Lions


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions đã xướng tên Samsung Electronics là Creative Marketer of the Year năm 2016.

Ông Terry Savage, chủ tịch Liên hoan Quảng cáo Lions, cho biết: “Khi nhìn

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Live video trên Facebook khó giết chết YouTube, truyền hình
Next Post: Bí quyết thành công của Walt Disney ❯

You may also like

Branding
Tái kích hoạt khách hàng: Bí quyết giúp tiết kiệm 5 – 8 lần ngân sách tiếp thị
Tháng Một 3, 2023
Branding
Sony năm 2018: Đến lúc phải thay đổi
Tháng Một 3, 2023
Branding
Asana x Flexidata ký kết hợp tác chiến lược, thúc đẩy làn sóng quản lý công việc hiệu quả
Tháng Một 3, 2023
Branding
Trí tuệ nhân tạo (AI) và những ứng dụng trong thời đại Marketing 4.0
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown