Sản phẩm của bạn sẽ bị cháy hàng nếu Marketing đúng cách | Phạm Thành Long

Vậy thì cái bao bì này cần phải được trình bày không chỉ là. Việc họ dễ dùng, dễ đọc, mà còn cả cái việc họ dễ mua nữa. Vậy thì làm thế nào. Để cái bao bì này nó xuất hiện nổi bật ở trên giá kệ của các siêu thị nó. Nó không thể thiết kế như thế này. Bâ

Vậy thì cái bao bì này cần phải được trình bày không chỉ là. Việc họ dễ dùng, dễ đọc, mà còn cả cái việc họ dễ mua nữa. Vậy thì làm thế nào. Để cái bao bì này nó xuất hiện nổi bật ở trên giá kệ của các siêu thị nó. Nó không thể thiết kế như thế này. Bây giờ chúng ta nhìn vào cái bao bì này. Nó đã làm cho chúng ta bị bắt mắt chưa các anh chị. Chưa hay rồi ai nói chưa giơ tay. Ai nói ổn rồi giơ tay. Cảm ơn các anh chị. Như vậy thì về mặt design có nên làm lại thằng này không. Đúng rồi. Chúng ta kiểm tra bước một là phát tín hiệu chưa đủ mạnh. Chưa nên là phải làm lại bao bì. Mình nhìn cái bao bì này mình có mong muốn không. Không. Cô ấy quảng bá cái chữ nổi bật nhất ở đây. Là chữ trà đen cỏ ngọt. Và sau đó có chữ Hà Nội tea. Khoan và bàn về việc nhãn hiệu có được đăng kí độc quyền hay không. Nhiệm vụ của tôi. Khoan bàn, nhưng cái chữ Hà Nội này có gắn với trà được không anh chị em.

Nó có làm chúng ta khởi mong muốn mua trà không ạ. Không, vậy bỏ đi. Rồi, ở đằng sau là cái đồi chè. Mà ở đằng trước thì lại là cỏ ngọt. Nó có liên quan đến nhau không các anh chị. Chả liên quan gì đến nhau. Như vậy cái bao bì này nó không làm chúng ta bắt mắt. Nó không làm chúng ta có mong muốn. Vậy thì phải làm lại cái bao bì, phải đạt được 2 tiêu chuẩn. Họ nhìn vào họ phải sướng, họ nhìn vào họ phải muốn mua. Họ phải có cái mong muốn. Thì cái mong muốn của họ là gì các anh chị. Mong muốn của cái người dùng trà này là gì các anh chị. Họ muốn điều gì ạ. Không phải. Lúc đầu họ muốn cái điều gì mà họ lại uống trà. Họ muốn điều gì mà họ muốn uống trà. Nếu chúng ta không biết được khách hàng của chúng ta mong muốn điều gì. Khi họ uống trà. Thì chúng ta sẽ không có điều kiện để làm cho họ kích hoạt cái điều đó lên.

Tôi muốn cho các anh chị biết một điều vô cùng quan trọng của trà đen. Mà ở trong này có khi không nói đến. Đó là nó có khả năng tăng cường sức khỏe của những người phụ nữ. Và cả những người đàn ông. Ai ở đây là đàn ông và ai ở đây là đàn bà. Giơ tay lên nói tôi. Cảm ơn các anh chị. Ai ở đây mong muốn mình được khỏe mạnh hơn. Giơ tay lên. Ok. Khỏe mạnh hơn giơ tay lên là những người nhóm I. Nhưng mà nó sẽ có câu hỏi trong đầu. Sao mà uống trà khỏe lên được. Bọn nhóm gì đây ạ. Nhóm C. Cho nên mình bắt đầu mới chi tiết ở trong này. Phải rõ lên thành phần của trà đen. Được xử lý như thế nào. Nuôi trồng cái cây trà này ra làm sao. Ủ cái loại trà này hái cái loại trà này. Ủ cái loại trà này lên men cái loại trà này. Rồi sao chế tẩm nó làm để biến trà xanh thành trà đen như thế này. Một cái quá trình đó làm loại bỏ đi chất gì.

Bổ sung thêm chất gì. Để cái chất đấy nó tạo cho hệ thống tim mạch của chúng ta khỏe. Khi tim của anh khỏe. Máu được bơm tới nhiều cơ quan hơn. Và tất cả những chỗ nào mà có vần im giống như tim đều khỏe. Anh hiểu chưa. Được không anh chị. Như vậy nó bắt đầu khởi ra một cái mong muốn nào đấy. Vậy thì ở trên này mình phải có cái giá. Và cái cách mua làm sao cho nó dễ. Vậy thì cái bao bì này. Cần phải được trình bày không chỉ là việc họ dễ dùng. Dễ đọc mà còn cả cái việc họ dễ mua nữa. Vậy thì làm thế nào. Để cái bao bì này nó xuất hiện nổi bật ở trên giá kệ của các siêu thị. Nó không thể thiết kế như thế này. Nó không, nó phải có một cái dáng đứng gì đấy nữa. Để nó dễ được nhặt hơn. Nếu nó nằm như thế này trên giá. Thì nó cũng khó chứ không phải là dễ dàng. Nên bao bì cần phải được làm lại. Rồi như vậy chúng ta sẽ thấy.

Là khi họ dùng cái này thì họ phải sướng. Nên ở đây đã có thêm cái thành phần cỏ ngọt đây rồi. Tức là uống vào thì nó ngọt hậu ở phía đằng sau. Nên là nó sẽ giúp cho chúng ta có những trải nghiệm riêng. Và tất nhiên là cỏ ngọt thì nó có cái mùi ngai ngái. Nó cũng gây chúng ta cái cảm giác khoan khoái ở trong cái loại trà này. Tiếp theo ta bàn cái loại trà Tân Cương này. Vậy nhìn cái bao bì này nó đã bắt mắt chưa các anh chị. À chưa được bắt mắt. Cho nên có một cái anh bán trà là học viên của tôi. Ở trong cái chapter OK bây giờ anh ấy không còn nữa. Một lạng chè được bán với giá 64 triệu thưa cụ. Cái này bán được bao nhiêu tiền một lạng. Cái này bao nhiêu tiền. Cái này 200 gram một túi này bao tiền anh. Vâng, 120 nghìn gói này. Mà ông kia bán là 64 triệu một kg hoặc 64 triệu một lạng. Tạm thời tôi không nhớ chính xác là kg hay lạng.

Nhưng mà 64 triệu một đơn vị. Trẻ nó chỉ khác ý quen cô Hải kia. Rồi cô Hải cô ấy design cho một cái hộp cứng bằng nhựa. Có khóa và mạ vàng. Không phải vàng mà là mạ đồng giống vàng. Và trân trọng đặt nó trên một cái lớp vỏ nhung với 3 cái túi trà như thế này. Đi kèm là 3 cái chén nhỏ nhỏ. Và đi kèm nó là cái ấm pha trà nhỏ nhỏ. Thành một set lớn như thế này dùng để tặng quà Tết. Và nó phải rất bắt mắt. Cái bao bì nó phải trang trọng nó nổi bật. Đi vào cái quầy đấy. Mà nhìn thấy cái đấy nó nằm ở vị trí trung tâm luôn vì nó quá trang trọng. Nó làm chúng ta mong muốn được trở thành người đẳng cấp. Không phải là người uống trà các anh chị. Mong muốn trở thành người đẳng cấp sở hữu cái túi trà đấy. Có bao nhiêu trong số các anh chị. Muốn mình trở thành người đẳng cấp khi mình có tiền. Thì giơ tay lên nào. Vâng cảm ơn các anh chị.

Uống trà phải làm mình trở thành người đẳng cấp đó chính là cái mong muốn. Và sau đó nó phải dễ dàng. Đẳng cấp nó khó. Nó phải dễ dàng uống được. Vậy thì phải có ấm pha trà. Có chung đựng trà, có chén đựng trà. Có đĩa để bày cái chén đựng trà, đúng không cụ. Vậy thì nó đã tạo ra sự dễ dàng dùng. Và cuối cùng thì đương nhiên rồi nó sẽ có những câu chuyện đi kèm. Nào là trà Hà Nội. Nào là bao nhiêu cánh đồng sen. Nào là thu hoạch sen ra làm sao. Nào là nhặt được mỗi bông sen mấy hạt gạo. Rồi bao nhiêu bông sen thì ra được từng này. Để ướp vào đống trà này. Thế là tự nhiên người ta uống ngụm trà xong. Người ta đang tưởng mình sở hữu cả cánh đồng sen. Sướng, độc đáo. Thế là hôm sau họ lại tiếp tục hành trình mua một hộp trà 64 triệu khác. Đi biếu, rồi kể chuyện là mày cũng nên đẳng cấp giống tao. Và sau khi được tặng cái gói 64 triệu đấy.

Thì người ta lại cho cái hợp đồng 640 triệu nhả ra. Đúng không. Thế là quà tặng không còn, à gói trà không còn là gói trà nữa. Đã trở thành một cái món để đi đàm phán hợp đồng. Nên ở đây chúng ta, nhưng mà muốn bán được cái trà đấy. thì nó phải có những sản phẩm easy . Như vậy cái cuối cùng của trò chơi bán trà sẽ là một hộp trà 64 triệu. Tôi khoan nói về tiếp tục về cái hộp trà ta quay trở lại với cái gói trà này. Đố các anh chị biết tại sao nó lại dài như thế này đấy. Để quảng cáo để nhìn cho nó to, để cho nó bắt mắt. Vâng cảm ơn xin. Đầu tiên là nó phải trông nó to nó bắt mắt đã các anh chị. Nhưng nó phải có phần thưởng từ cái đuôi này. Cắt ở đây. Hay cắt ở đây. Một hay hai. Rồi cám ơn các anh chị. Sau khi mình cắt ở vị trí này. Thì đương nhiên là gói trà nó sẽ ra như thế này. Đúng không anh chị. Nhưng đây mới chính là tác dụng chính là phần thưởng của cái đầu này này.

Đó là chúng ta gấp nó xuống. Nó lại tiếp tục kín một cách gần như tuyệt đối. Đây chính là cái tác dụng cái thằng này. Được không anh chị. Được rồi nhưng mà nó lại bung ra. Đúng không. Vậy thì chỉ cần thêm vào đây một sợi thép nhỏ được dán vào đây. Các cụ uốn vào cho tôi xong các cụ buông ra. Là cái sợi dây thép nhỏ đấy giá chỉ có vài xu. Nó làm cho cái bao bì này trở nên tuyệt vời hơn. Dễ dùng hơn. Hay không cụ ơi. Hay quá. Thế là cụ bắt đầu trở nên khác biệt so với thị trường rồi. Và lúc đó trà của cụ bán được hơn trà người khác. Tất nhiên về mặt thương hiệu chúng ta phải làm lại. Trà Bác Ái mà chính là tôi gợi ý cho cụ đấy. Bác Ai là tình yêu thương lòng bao dung cho đám đông còn lại. Uống vào trở thành người yêu thương hơn. Cũng tên cụ ấy tên là Ái. Trà của bác Ái. Bác là danh từ. Bác Ái là danh từ chung. Cũng có thể Ái là danh từ riêng.

Chơi chữ ở chỗ này độc đáo vô cùng. Trà túi lọc. Hương nhài. Hương nhài chính là phần thưởng các anh chị. Hương nhài cỏ ngọt chính là phần thưởng. Thêm vào để cho người ta dùng. Trà của cụ ngon đấy. Rồi thôi xong việc của cụ Ái.. Được không anh chị. Hay không. Vừa rồi tôi có phải là người bán hàng không. Tôi bán cái gì. Sai. Tôi bán cái khát khao của các ông muốn được tôi tư vấn giống cụ Ái. Như vậy các anh chị đã thấy rằng là. Tôi đã phát một tín hiệu. Đó là tôi có cái khả năng. Làm những cái việc phi thường mà các anh chị đang không nhìn thấy. Gọi là BFO. Cái việc trước mắt các anh chị nhưng mà các anh chị không nhìn thấy. Để một cái người không biết gì về trà. Có thể tư vấn được về hộp trà bằng cái công thức này. Không biết gì về máy trồng lạc. Mà dám tư vấn cho ông máy trồng lạc. Làm cái máy đẩy tay mặc dù chưa nhìn thấy cái máy đẩy tay bao giờ.


https://youtu.be/EuFF7odI4S0Vậy thì cái bao bì này cần phải được trình bày không chỉ là. Việc họ dễ dùng, dễ đọc, mà còn cả cái việc họ dễ mua nữa. Vậy thì làm thế nào. Để cái bao bì này nó xuất hiện nổi bật ở trên giá kệ của các siêu thị nó. Nó không thể thiết kế như thế này. Bâ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You May Also Like