“Sếp” Trung Nguyên xuống đường bán hàng cùng đội sales

admin
By admin

Sáng nay, ngày 7/12, các tiểu thương chợ Bến Thành bất ngờ thấy “sếp” Trung Nguyên đi tiếp thị cafe đến tận tay người tiêu dùng.

Sáng nay, ngày 7/12, các tiểu thương chợ Bến Thành bất ngờ thấy “sếp” Trung Nguyên đi tiếp thị cafe đến tận tay người tiêu dùng.

Nét mặt vui vẻ, đầy hứng khởi, nhiệt tình mời chào khách hàng của ông và toàn bộ nhân viên khiến không ít người dân đi đường phải ngoái lại nhìn.

Sự gần gũi của Đặng Lê Nguyên Vũ làm cho không khí tại chợ Bến Thành trở nên sôi động hơn.


Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ tặng cuốn sách Nghĩ Giàu Làm Giàu cho các chủ hàng. Đây là một trong những cuốn sách nằm trong chuỗi chương trình tặng 100 triệu cuốn sách khởi nghiệp sáng tạo cho 23 triệu thanh niên Việt Nam của Trung Nguyên được khởi động ngày 23/11/2012

Theo đại diện của Trung Nguyên, vào dịp này, tất cả anh chị em nhân viên khối văn phòng sẽ ra thị trường cùng với các “chiến binh” nhân viên bán hàng tiếp cận trực tiếp với khách hàng và người tiêu dùng.

Đây là cách để Trung Nguyên giúp anh chị em khối văn phòng hiểu rõ hơn công việc của các chiến binh ngoài thị trường, là cơ hội để “hậu phương” cọ xát thực tế, sáng tạo ra những công cụ, phương thức, chính sách hỗ trợ “tiền tuyến” kinh doanh hiệu quả và đột phá; đồng thời hiểu rõ hơn nhu cầu cũng như tâm tư, nguyện vọng của khách hàng & người tiêu dùng để hướng đến phát triển sản phẩm kèm với chất lượng dịch vụ ngày càng ưu việt.


Trung Nguyên xôm tụ với ngày hội bán hàng

Ngày hôm nay với sự xuất hiện của “sếp” café Trung Nguyên, mới trong buổi sáng đã thu hút khá nhiều khách hàng, hứa hẹn một ngày bội thu.

Ông chia sẻ thêm: “Chúng tôi tin rằng cuộc chiến giữa thương hiệu Việt với thương hiệu toàn cầu trong đó chiến thắng sẽ nghiêng về thương hiệu Việt khi có sự đồng lòng của các doanh nghiệp, sự ủng hộ của người Việt, của truyền thông và của các cơ quan nhà nước.

“Ngày hội bán hàng” thể hiện quyết tâm, sự nỗ lực và sự đồng lòng cao độ của tập thể Trung Nguyên vì khát vọng trở thành thương hiệu Việt sẽ chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và vươn đến toàn cầu.

“Nỗ lực của chúng tôi là cố gắng thúc đẩy lượng tiêu thụ nội địa từ 1.2kg/1 người/ 1 năm tăng lên 5kg/1 người/ 1 năm để đảm bảo an ninh nguyên liệu tại chỗ và gia tăng lợi ích bền vững cho người nông dân trồng cà phê tại Việt Nam” – ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết.

Khuôn mặt đầy biểu cảm khi được phỏng vấn sau khi trực tiếp bán hàng

Như bao nhân viên khác, ông Vũ mặc đồng phục bán hàng năm nay của Trung Nguyên. Đó là chiếc áo in hình bong bóng đỏ Cùng Trung Nguyên tôi chúc Việt Nam.

Nguồn Thebox

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Sáng nay, ngày 7/12, các tiểu thương chợ Bến Thành bất ngờ thấy “sếp” Trung Nguyên đi tiếp thị cafe đến tận tay người tiêu dùng.

Share This Article