Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • “Siêu thị” âm nhạc YouTube cuối tháng 9 – đầu tháng 10: Có KOLs nào nổi bật?

“Siêu thị” âm nhạc YouTube cuối tháng 9 – đầu tháng 10: Có KOLs nào nổi bật?

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Một bài viết tổng hợp để update thông tin thị trường âm nhạc tuần qua. Đi qua “siêu thị” YouTube chọn lựa tới lui, bạn đã bỏ những MV nào vào “giỏ like” của mình rồi?

Hãy cùng điểm mặt các KOLs được săn đón nhiều nhất tr

Một bài viết tổng hợp để update thông tin thị trường âm nhạc tuần qua. Đi qua “siêu thị” YouTube chọn lựa tới lui, bạn đã bỏ những MV nào vào “giỏ like” của mình rồi?

Hãy cùng điểm mặt các KOLs được săn đón nhiều nhất trong thời gian này nhé.

27356 influencermarketingKOLthitruongamnhac 1 1605833792

Chỉ với 1 tuần phát hành, MV Hoa Hải Đường đã thu về hơn 50 triệu views. Sức nóng của Jack mỗi lần comeback đều khiến người xem phải “ồ” lên. Hơn nữa, đồng hành cùng Jack trong MV này không ai khác là PUBG – tựa game đang hot số 1 trên bảng xếp hạng. Đây quả là một quả bom oanh tạc thị trường âm nhạc Việt cũng như “món hời” cho PUBG.

Ngoài nét âm nhạc độc đáo thì MV cũng là nơi hội tụ những nét highlight sáng của showbiz Việt cùng nhiều cái tên gạo cội.

27356 influencermarketingKOLthitruongamnhac 2 1605833817

Chưa bàn đến lời nhạc cứa đến trái tim của người nghe mỗi khi “thất tình”, sự đầu tư trang phục của “chị đại” Mỹ Tâm cho lần comeback với hàng loạt nhà tài trợ “siêu khủng” thật sự đã gây tiếng vang.

27356 influencermarketingKOLthitruongamnhac 3 1605833833

Trong khi xu hướng thị trường đang nghiêng về rap và nhạc điện tử, ngoài một giọng ca ấm áp, Ngô Kiến Huy còn triển khai lối StoryTelling cho MV. Cốt truyện cuốn hút làm nền cho bài hát ballad buồn, khiến cho MV không hề kém cạnh các sản phẩm khác.

27356 influencermarketingKOLthitruongamnhac 4 1605833851

Khác với hình ảnh “chàng trai ngọt ngào” trước đó, OSAD comeback lần này với chế độ “bad boy”, theo phong cách của Binz đang thể hiện. Đã có rất nhiều tranh cãi và chỉ trích khi MV này tung ra cùng với những ngôn từ gây hiểu lầm, OSAD vẫn đang cố gắng uốn nắn bản thân để có thể vào cuộc đua Underground.

27356 influencermarketingKOLthitruongamnhac 5 1605833884

Điều ấn tượng nhất trong MV đó là sự kết nối những giá trị xưa cũ với xu thế hiện đại. “Chiếc Dream cũ nhưng lại là nơi chuyên chở hy vọng của ba cho con”.

27356 influencermarketingKOLthitruongamnhac 6 1605833902

Sự lồng ghép khéo léo giữa lyric bài hát với đặc điểm dòng xe của Suzuki.

27356 influencermarketingKOLthitruongamnhac 7 1605833928

27356 influencermarketingKOLthitruongamnhac 8 1605833949
27356 influencermarketingKOLthitruongamnhac 9 1605833959

BlackPink thực sự đã “quẩy” rất nhiệt năm 2020 với 3 màn comeback chỉ trong vòng 1 năm.

*Nguồn: Vietnam Booking KOLs

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Một bài viết tổng hợp để update thông tin thị trường âm nhạc tuần qua. Đi qua “siêu thị” YouTube chọn lựa tới lui, bạn đã bỏ những MV nào vào “giỏ like” của mình rồi?

Hãy cùng điểm mặt các KOLs được săn đón nhiều nhất tr

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Nghệ thuật chia sẻ trong tiếp thị Việc chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội khuyến khích lượng truy cập nhiều hơn, giúp gia tăng uy lực và xếp hạng trên bảng kết quả tìm kiếm của Google và giúp danh tính của doanh nghiệp trở nên nổi
Next Post: Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận ❯

You may also like

Branding
Instagram – đất vàng cho thời trang xa xỉ Các thương hiệu thời trang xa xỉ đang sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thu hút thêm nhiều khách hàng trẻ thuộc thế hệ millennials. Và Instagram chính là một trong những công cụ đ
Tháng Một 3, 2023
Branding
Chiến dịch OOH “Making Children’s Wishes Real” biến trí tưởng tượng của trẻ em thành hiện thực
Tháng Một 3, 2023
Branding
Emerald – Linked By Isobar giới thiệu khái niệm truyền thông mới: Digital Activation
Tháng Một 3, 2023
Branding
Khám phá các hoạt động truyền thông Social Media ngành thẩm mỹ – làm đẹp 2022 (Phần 2)
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown