Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Starbucks sai chính tả tiếng Anh trên backdrop khai trương

Starbucks sai chính tả tiếng Anh trên backdrop khai trương

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Tại Hà Nội, trong ngày khai trương cửa hàng đầu tiên của Starbucks – thương hiệu cà phê Mỹ nổi tiếng thế giới, backdrop của buổi lễ viết từ “Opening” thành “Openning”.

S

Tại Hà Nội, trong ngày khai trương cửa hàng đầu tiên của Starbucks – thương hiệu cà phê Mỹ nổi tiếng thế giới, backdrop của buổi lễ viết từ “Opening” thành “Openning”.

Sáng 23/7, trong lễ khai trương cửa hàng đầu tiên của Starbucks tại Hà Nội, backdrop của sân khấu ngay cửa ra vào là dòng chữ lớn “Starbucks in Hanoi – Grand Openning Ceremony”. Buổi lễ diễn ra khá suôn sẻ với sự góp mặt của Phó giám đốc Sở Công thương Hà Nội – bà Trần Thị Phương Lan và Đại sứ Mỹ tại Việt Nam – ông David Shear.

Không có nhiều người tham dự để ý đến việc chữ “Openning” trên backdrop bị viết thừa một chữ “n”.

starbucksaichinhta1

Thương hiệu cà phê Mỹ nổi tiếng thế giới bị sai chính tả tiếng Anh ngay trên backdrop ngày khai trương.

Khi phát biểu, Chủ tịch Starbucks châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc – ông Jeff Hansberry tỏ ra rất chuyên nghiệp khi tạo dáng cho phóng viên chụp ảnh vào đúng quãng nghỉ của phiên dịch tiếng Việt. Người chụp chính các bức ảnh cho lễ khai trương Starbucks tại Hà Nội là một nhiếp ảnh gia người Italy.

Đại diện của ban tổ chức cho biết, Starbucks rất kỹ lưỡng nên họ đã chọn nhiếp ảnh gia nước ngoài để chụp riêng ở sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Nguồn tin này cũng cho biết thêm, để chuẩn bị cho buổi lễ và mở liên tiếp 3 cửa hàng tại thủ đô, các nhà cung cấp phải làm việc cả đêm trong những ngày gần đây.

Buổi lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội gần như thành công tốt đẹp nếu không có sự cố sai chính tả tiếng Anh ngay trên backdrop khai trương với từ “Openning”. Điều thú vị là bức ảnh này được chính Starbucks đăng tải. Còn bức ảnh lãnh đạo thương hiệu cà phê nổi tiếng của Mỹ phát biểu (được phóng viên chụp) tình cờ có hình phía sau đúng vào từ tiếng Anh sai chính tả trên backdrop.

1 starbucksaichinhta0.JPG2

Ông Jeff Hansberry – Chủ tịch Starbucks châu Á Thái Bình Dương có ảnh phát biểu khớp đúng với phần backdrop sai chính tả tiếng Anh trước ống kinh phóng viên. Ảnh: Lê Hiếu.

Một chi tiết khác là khi cắt băng khai trương, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam – bà Patricia Marques, phải dùng kéo cắt 2 lần mới đứt băng trong khi các đại diện khác chỉ một lần.

Theo dự kiến, hôm nay (24/7), Starbucks mở cửa hàng thứ 2 tại 314 Bà Triệu và cửa hàng thứ 3 tại 59A Lý Thái Tổ vào 31/7.

Nguồn Zing News

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Tại Hà Nội, trong ngày khai trương cửa hàng đầu tiên của Starbucks – thương hiệu cà phê Mỹ nổi tiếng thế giới, backdrop của buổi lễ viết từ “Opening” thành “Openning”.

S

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Dấu ấn Kinh Đô trong lòng người Việt
Next Post: Henry Nguyễn nói gì về hành trình 10 năm đưa McDonald’s về Việt Nam? ❯

You may also like

Branding
Kích hoạt thương hiệu – Chất “keo” hoàn hảo cho DN
Tháng Một 3, 2023
Branding
SEO Content Writer @ Ychoc Google: Tương tác trên website không phải là yếu tố xếp hạng Google đã nhiều lần bác bỏ quan điểm: Các chỉ số tương tác trên website là yếu tố xếp hạng Google. Dưới đây là những gì mà họ đã khẳng địn
Tháng Một 3, 2023
Branding
6 ý tưởng thương mại điện tử sáng tạo
Tháng Một 3, 2023
Branding
5 lý do để chuyển đổi Web App thành Mobile App cho iOS và Android
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown