Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Sự kiện Vietnam Web Summit 2020 chuyển mình online thích ứng bối cảnh truyền thông số

Sự kiện Vietnam Web Summit 2020 chuyển mình online thích ứng bối cảnh truyền thông số

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Sự kiện Vietnam Web Summit 2020 sẽ được chuyển lên trực tuyến với mong muốn đem đến những kiến thức quan trọng chủ chốt về những xu hướng công nghệ, nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước có thể “chuyển mình” cũng như phát tri

Sự kiện Vietnam Web Summit 2020 sẽ được chuyển lên trực tuyến với mong muốn đem đến những kiến thức quan trọng chủ chốt về những xu hướng công nghệ, nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước có thể “chuyển mình” cũng như phát triển mạnh mẽ hơn với những thay đổi trong thời gian tới.

Trước diễn biến phức tạp dịch COVID-19, TopDev thay đổi phương thức tổ chức sự kiện ‘Vietnam Web Summit 2020: Lead the age of Revolution Technologies’ từ hình thức offline sang trực tuyến ‘Vietnam Web Summit 2020 Live – We Connect’ trên các nền tảng truyền thông xã hội của mình, để có thể lan toả kiến thức đến hàng triệu người ở bất kỳ nơi nào thay vì chỉ giới hạn tại 2 thành phố Hà Nội và HCM như trước. TopDev kỳ vọng đây sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp cũng như cá nhân có thêm kiến thức để cùng vượt qua vùng nhiễu động đầy biến cố sắp tới.

28207 VietnamWebSummit2020 1607653609

Từ những viên gạch đầu tiên xây dựng nên nền tảng tuyển dụng IT tại Việt Nam, TopDev luôn đặt sứ mệnh hỗ trợ, xây dựng và chia sẻ kiến thức đến với cộng đồng Công nghệ lên hàng đầu. Những năm vừa qua, TopDev đã thành công tổ chức sự kiện công nghệ lớn nhỏ, ở hai miền nam – bắc: từ những buổi chia sẻ TechTalk hàng tuần, Vietnam Mobile Day, Vietnam Web Summit quy mô hàng nghìn người tham dự, đến nền tảng trực tuyến TopDev TV tiếp cận hàng triệu khán giả, là diễn đàn để anh tài công nghệ tụ họp và chia sẻ, truyền lửa và phát huy tinh thần học hỏi, nâng cấp kiến thức công nghệ.

Từ sứ mệnh đó, Vietnam Web Summit 2020 tiếp tục sẽ là chiếc cầu nối cho các doanh nghiệp, nhằm giúp họ tìm ra các giải pháp công nghệ cho mô hình kinh doanh của mình. Bỏ qua các yếu tố vận hành như chi phí và nhân lực chuẩn bị trong thời gian hơn nửa năm qua, Ban tổ chức Vietnam Web Summit 2020 sẽ không thu bất kỳ một phí tham dự nào. Vì thế, hãy sẵn sàng tham gia “bữa tiệc công nghệ” quy mô nhất cuối năm 2020, để lắng nghe, thảo luận và đặt ra những câu hỏi cho những chuyên gia công nghệ cùng TopDev.

Với hình thức tổ chức mới, Vietnam Web Summit 2020 sẽ trở thành nơi hội tụ của toàn bộ cộng đồng quan tâm đến công nghệ với quy mô lan toả rộng rãi.

Sự kiện trực tuyến Vietnam Web Summit 2020 chính thức được tổ chức vào ngày 18/12/2020 (08:00 – 17:30), tại các nền tảng trực tuyến tại website, Fanpage và YouTube. Những thông tin về sự kiện sẽ luôn được cập nhật tại trang web, fanpage và email đăng ký tham dự sự kiện.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Sự kiện Vietnam Web Summit 2020 sẽ được chuyển lên trực tuyến với mong muốn đem đến những kiến thức quan trọng chủ chốt về những xu hướng công nghệ, nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước có thể “chuyển mình” cũng như phát tri

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: 11 minh chứng hùng hồn cho thành công từ sự điên rồ Những nguyên lý kinh doanh dưới đây đã chứng minh, bất cứ kế hoạch hay chiến lược nào, dù điên rồ hay khác thường tới đâu, cũng có thể gặt hái được thành công.
Next Post: Câu chuyện xây dựng hình ảnh thương hiệu của một nhà cung cấp phần mềm ❯

You may also like

Branding
Thành công rực rỡ hội thảo “Làm chủ cuộc chơi 2017”
Tháng Một 3, 2023
Branding
Nhựa Ngọc Nghĩa và cuộc phiêu lưu “hao tiền tốn của” vào ngành thực phẩm Nhựa Ngọc Nghĩa (NNG) là một trong những doanh nghiệp lớn nhất ngành nhựa PET, chiếm hơn 30% thị phần thị tiêu thụ nội địa. Nhựa PET là nhựa được dùng chủ yếu tron
Tháng Một 3, 2023
Branding
Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Mời tham dự sự kiện “Human – Centric Branding 4.0 for Business Growth”
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown