Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Sự phát triển của xu hướng quảng cáo trên mobile

Sự phát triển của xu hướng quảng cáo trên mobile

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Phần lớn người dùng Mobile internet với mục đích là đọc tin tức và sử dụng tìm kiếm. Do vậy quảng cáo trên các Wapsite và adwords mobile sẽ mang lại hiệu quả cao và đúng đối tượng cho các nhãn hàng.

Tính đến đầu năm

Phần lớn người dùng Mobile internet với mục đích là đọc tin tức và sử dụng tìm kiếm. Do vậy quảng cáo trên các Wapsite và adwords mobile sẽ mang lại hiệu quả cao và đúng đối tượng cho các nhãn hàng.

Tính đến đầu năm 2012, tại Việt Nam đã có hơn 16 triệu thuê bao di động 3G (theo Bộ Thông tin và Truyền thông). Dự đoán, trong tương lai gần, con số này sẽ lên tới 30 triệu. Từ những dấu hiệu số liệu đó cho thấy sự phát triển của xu hướng quảng cáo trên di động là điều tất yếu. Và nổi bật trong xu hướng này là hình thức quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo hiển thị (banner, video, rich media).

1

Người dùng Mobile Internet ở Việt nam phần lớn ở độ tuổi 15 – 24 (Nguồn : Cimigo)

2

Phần lớn người dùng Mobile internet với mục đích đọc tin tức và sử dụng tìm kiếm

Trong đó, ưu điểm vượt trội của mobile ads so với các phương tiện quảng cáo khác là tính năng lọc đối tượng khách hàng ưu việt (lọc đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để tăng tỷ lệ chuyển đổi Conversion rate) và các hình thức trả tiền phong phú (trả theo hiệu quả) CPC, CPM, CPA (download, Call…)

• Geo Targeting : lọc theo vùng miền (Quốc gia/ Thành phố) , lọc theo giới tính và nhóm độ tuổi

• Time targeting: Chạy chiến dịch vào những thời điểm phù hợp và cũng có thể dừng chiến lịch bất kỳ lúc nào

• OS Targeting : lọc theo hệ điều hành (IOS, Android, Simbyem, …)

• Channel Targeting : Lọc theo kênh nội dung (Tin tức, Giải trí, Phụ nữ – gia đình, Tài chính – doanh nghiệp…)

• Keyword targeting : Lọc theo từ khóa để hiện thị quảng cáo