Sức mạnh của sự tẻ nhạt: Những thứ “tầm thường” đều có thể trở nên thú vị

admin

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Ăn món ăn mới, mặc bộ đồ mới, đổi điện thoại mới… mặc cho chúng ta cố gắng thay đổi để trở nên đẹp đẽ hơn, thú vị hơn mỗi ngày, sự nhàm chán vẫn cứ đeo bám ta. Tuy nhiên trong mắ

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Ăn món ăn mới, mặc bộ đồ mới, đổi điện thoại mới… mặc cho chúng ta cố gắng thay đổi để trở nên đẹp đẽ hơn, thú vị hơn mỗi ngày, sự nhàm chán vẫn cứ đeo bám ta. Tuy nhiên trong mắt những người làm sáng tạo, sự tẻ nhạt hoàn toàn có thể thành một thứ thú vị đến mức “không tưởng”.

Nằm trong chuỗi talkshow thuộc khuôn khổ Cannes Lions 2017, buổi nói chuyện có tên “The Power of Boredom: How Ordinary Can Be Extraordinary” của hai tập đoàn quảng cáo và giải trí hàng đầu Hàn Quốc là Cheil Worldwide & CJ Entertainment & Media đã mang đến cho khán giả một góc nhìn khác biệt về sáng tạo.