[Sưu tầm] 5 TVC quảng cáo ấn tượng về hiệu ứng hình ảnh

admin

Nhà sản xuất Phim quảng cáo @ Vietstarmax

Mỗi đoạn TVC quảng cáo đều tạo nên một dấu ấn riêng trong ngành nhờ sử dụng các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giới thiệu sản phẩm, nâng cao nhận thức về thương hiệu và quan trọng nhất là thu

Nhà sản xuất Phim quảng cáo @ Vietstarmax

Mỗi đoạn TVC quảng cáo đều tạo nên một dấu ấn riêng trong ngành nhờ sử dụng các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giới thiệu sản phẩm, nâng cao nhận thức về thương hiệu và quan trọng nhất là thu hút người xem mua hàng.

Năm 1984, Apple đã mở ra cánh cửa mới cho thế giới máy tính và truyền thông bằng cách giới thiệu máy tính gia đình Macintosh. Một loại máy tính cá nhân với giao diện đồ hoạ người dùng và chuột máy tính – điểm đột phá so với máy tính sử dụng câu lệnh phức tạo lúc bấy giờ.

Đoạn quảng cáo được phát ngay giữa trận đấu bóng bầu dục Super Bowl XVIII, được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết “1984” nổi tiếng của George Orwell. Quảng cáo không chỉ nhằm bán sản phẩm mà còn truyền tải nhiều thông điệp sâu sắc từ thương hiệu. Hình ảnh, câu chuyện và hành động ném chiếc búa thể hiện sự nổi loạn, dám thay đổi. “1984” được cho là một trong những đoạn quảng cáo quan trọng, mang tính tiên tri và nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Kể từ đó, Apple đã tiếp tục dẫn dắt và kiểm soát nhiều thị trường, dẫn đầu ngành công nghệ trong các ứng dụng kỹ thuật số gia đình và doanh nghiệp .