Tác giả Steve Denning mang đến cho độc giả những bài học đáng giá trong việc điều hành một nhà hàng nói riêng và một tổ chức nói chung. Đây là một số câu hỏi giúp người nhận nhượng quyền (franchisee) tìm hiểu các thông tin cốt lõi nhất khi gặp

admin

Tác giả Steve Denning mang đến cho độc giả những bài học đáng giá trong việc điều hành một nhà hàng nói riêng và một tổ chức nói chung.
Đây là một số câu hỏi giúp người nhận nhượng quyền (franchisee) tìm hiểu các thông tin cốt lõi nhất khi gặp

Tác giả Steve Denning mang đến cho độc giả những bài học đáng giá trong việc điều hành một nhà hàng nói riêng và một tổ chức nói chung.

Đây là một số câu hỏi giúp người nhận nhượng quyền (franchisee) tìm hiểu các thông tin cốt lõi nhất khi gặp mặt trực tiếp với nhà nhượng quyền (franchisor), trước khi cú bắt tay hợp tác được thực hiện.

Tập đoàn Honda là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới. Nhà sáng lập của thương hiệu này – doanh nhân Soichiro Honda – được tạp chí People tôn vinh là “Henry Ford của Nhật Bản”.

Doanh nghiệp cần phải thường xuyên phân tích những nỗ lực tiếp thị để tìm ra những hoạt động không cần thiết, làm lãng phí nguồn ngân sách của mình.

Larry Ellison là người đưa Oracle trở thành gã khổng lồ trong lĩnh vực phần mềm với doanh thu 38 tỷ đô, và là CEO tại vị lâu nhất ở Thung lũng Silicon. Ở tuổi 71, sau khi từ chức CEO, ông vẫn là chủ tịch kiêm giám đốc công nghệ của hãng phần mềm nổi tiếng này.

Đã qua rồi thời mà truyền thông xã hội được xem như một trào lưu, hiện nay đa số các doanh nghiệp cần phải hiện diện mạnh mẽ trên các kênh truyền thông này, bởi đó chính là nơi khách hàng mục tiêu của họ dành nhiều thời gian nhất.

Cuộc hành trình từ “cô gái Do thái nghèo” đến tỷ phú tự thân của Oprah Winfrey cho chúng ta những bài học kinh doanh ý nghĩa.

Theo tác giả, diễn giả, cựu nhà báo nổi tiếng Carmine Gallo, rất nhiều nhà lãnh đạo thông minh trên thế giới truyền tải thông điệp của mình đến nhiều người bằng lối diễn đạt đơn giản đến mức học sinh lớp 3 cũng có thể đọc và hiểu được.

Mọi nhà tiếp thị đều làm theo những quy tắc của riêng mình. Một số người thích cách làm đơn giản, một số lại thích những cách làm độc đáo hoặc liều lĩnh, số khác lại thích làm tiếp thị theo… cảm tính. Tuy nhiên, vẫn có những quy tắc chung mà tất cả nhà tiếp thị đều nên tuân theo.

Câu chuyện về tên thương hiệu có thể tạo ra giá trị thực sự hoặc những xúc cảm giúp khách hàng gắn bó và giúp công ty trở thành một thương hiệu đáng tin cậy.

Nếu bạn muốn trở thành nhà lãnh đạo, bạn sẽ quan tâm đến 5 bí mật về nghệ thuật lãnh đạo dưới đây.

Có những câu hỏi giúp bạn thắp sáng trí tưởng tượng và nuôi dưỡng sức sáng tạo. Tuy nhiên, có những câu hỏi mà chúng ta tự đặt ra về khả năng sáng tạo của bản thân có thể mang lại tác dụng ngược.

Ở phần 1, chúng ta đã thấy được sự cần thiết và quá trình chuyển từ mô hình Chuỗi giá trị sang mô hình Hệ sinh thái của các công ty, tập đoàn lớn, cũng như sức mạnh của Hiệu ứng mạng lưới – động lực phát triển chính của mô hình Hệ sinh thái. Trong phần 2, nhóm tác giả sẽ tiếp tục bàn luận về việc mô hình Hệ sinh thái đã thay đổi việc xây dựng chiến lược như thế nào; các yếu tố quan trọng của mô hình này mà các doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý.

Đội ngũ bán hàng xuất sắc luôn đặt mục tiêu bán hàng trong nhiều năm thay vì chỉ gói gọn trong một năm như đội bán hàng xếp hạng “trung bình”.

Để phát triển cá nhân lẫn điều hành công việc thành công, mỗi CEO cần có kỹ năng giao tiếp rõ ràng, hiệu quả với đồng nghiệp, khách hàng và chính bản thân mình.

Văn hóa doanh nghiệp sẽ quyết định chính sách và công cụ, nhưng chính sách và công cụ cũng là khởi nguồn của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Mượn câu chuyện của một bạn thực tập để kể lại cuộc sống hằng ngày của Copywriter tại một agency sáng tạo, cuốn sách 90-20-30 của anh Huỳnh Vĩnh Sơn không chỉ mới lạ trong hình thức truyền tải mà còn mang đến những chia sẻ, những bài học vỡ lòng tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng giá trị. Được đúc kết từ chính những trải nghiệm của tác giả trong 10 năm làm nghề cùng giọng điệu hài hước đặc trưng, đây hứa hẹn sẽ là một cuốn sách thú vị, mang lại cái nhìn cận cảnh về nghề Copywriter dành cho các bạn trẻ có ý định hoặc vừa bước chân vào ngành quảng cáo.

Thay vì gửi những chiến dịch spam email, làm phiền bởi cuộc gọi bán hàng, hay các quảng cáo đề xuất khắp Facebook, các thương hiệu có thể sử dụng một chiến lược marketing “mưa dầm thấm lâu” gọi là Inbound Marketing

Trong môi trường kinh doanh không ngừng thay đổi ngày nay, các nhà quản lý cũng cần phải chuyển đổi vai trò của mình theo nhiều hướng để thích nghi và đưa doanh nghiệp phát triển.

Cần ít nhất 7 phút để khách hàng trả lời hết các câu hỏi doanh nghiệp đưa ra, mà khách hàng A chỉ cần 3 phút để hoàn thành thì rõ ràng là làm bừa cho có và những câu trả lời của họ là vô nghĩa.

© 2012-2022 Brands Vietnam.

Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam.

Giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH & ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Tác giả Steve Denning mang đến cho độc giả những bài học đáng giá trong việc điều hành một nhà hàng nói riêng và một tổ chức nói chung.
Đây là một số câu hỏi giúp người nhận nhượng quyền (franchisee) tìm hiểu các thông tin cốt lõi nhất khi gặp

Share This Article
Leave a comment