Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Tái cấu trúc, Publicis Media để lại nhiều câu hỏi về nhân sự tại Châu Á

Tái cấu trúc, Publicis Media để lại nhiều câu hỏi về nhân sự tại Châu Á

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Tổ chức mới được thành lập gần đây của Publicis Groupe là Publicis Media cùng việc tái cấu trúc hệ thống các agency media đã tạo ra nhiều thắc mắc liên quan đến việc sắp xếp nhân sự tại những agency mới được thành lập ở Châu Á Thái Bình D

Tổ chức mới được thành lập gần đây của Publicis Groupe là Publicis Media cùng việc tái cấu trúc hệ thống các agency media đã tạo ra nhiều thắc mắc liên quan đến việc sắp xếp nhân sự tại những agency mới được thành lập ở Châu Á Thái Bình Dương.

Theo thông tin có được, các nhân viên tại media agency của Groupe vẫn chưa biết họ sẽ được cấu trúc lại như thế nào. Thông tin được chia sẻ trong nội bộ công ty chỉ là một lá thư của Steve King với nội dung mà chúng tôi đã đăng trước đây.

Nội dung duy nhất liên quan đến khu vực Châu Á Thái Bình Dương là thông báo ông Gerry Boyle sẽ là CEO Publicis Media của khu vực. Các vị trí khác tại từng quốc gia sẽ được thông báo trong vài tuần sau.

Khi được phỏng vấn, ông Boyle chỉ có thể đưa ra vài lời phát biểu về việc tái cấu trúc này. Ông nói: “Chúng tôi có những tài năng tuyệt vời làm việc ở các agency tại Châu Á, và đây là cơ hội để chúng tôi làm việc cùng nhau trong một đội để tạo ra điều gì đó đặc biệt cho khách hàng và cho mọi người. Tôi rất vui mừng và vinh dự là một phần của giai đoạn mới này”.

Trong khi việc hợp nhất các agency media của Groupe đã được dự đoán trong các thông báo tái cấu trúc trước đây, thì việc phân bổ nhân sự ở khu vực và ở các thị trường địa phương liên quan đến sự phân rã của Vivaki, Starcom Mediavest Group và ZenithOptimedia vẫn chưa được xác nhận.

8967Publicis 1457688277

Từ trái qua phải: Amour, Seah, Boyle, Teo, Mulryan

4 vị trí Global Brand President của tập đoàn sau tái cấu trúc đã được công bố: Lisa Donohue – Starcom, Vittorio Bonori – Zenith, Brian Terkelsen – Mediavest Spark, Andras Vigh – Optimedia Blue 449.

Tại Châu Á Thái Bình Dương, các vị trí lãnh đạo đương nhiệm trong khu vực vẫn còn là một dấu chấm hỏi về khả năng trong tương lai. Các vị trí này bao gồm:

Phóng viên chưa có bất cứ thông tin gì về vai trò mới của các vị trí này. Ông Seah cho biết ông không được phép phát ngôn về vấn đề này. Trong khi đó, Ông Mulryan và ông Amour cũng giữ im lặng.

Blue449 hiện nay đang được dẫn dắt bởi MD Nico Guridlian và đang chuyển văn phòng ra khỏi Hong Kong.

Greg Paull, Chủ tịch của R3, cho biết: “Điểm tốt là họ làm sáng tỏ về các vai trò liên kết, Vivaki luôn có ý tưởng chưa triển khai và khách hàng đang yêu cầu một quy mô thực sự. Đây là điều Zenith và Starcom nên kết hợp.”

Paull cho biết cả hai công ty đều đang có những thách thức về thương hiệu của họ. Ông nói: “Không ai ngoài nước Mỹ viết về Spark, Blue 449 đã mở văn phòng ở Châu Á một tuần trước, và bây giờ phải ‘dính’ với Optimedia. Họ có nhiều việc phải làm đây”.

Kim Huy / Marketing Group

Nguồn Emily Tan / Campaign Asia


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Tổ chức mới được thành lập gần đây của Publicis Groupe là Publicis Media cùng việc tái cấu trúc hệ thống các agency media đã tạo ra nhiều thắc mắc liên quan đến việc sắp xếp nhân sự tại những agency mới được thành lập ở Châu Á Thái Bình D

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Xu hướng trong chiến lược tiếp thị: Gom các dòng sản phẩm về một nhà?
Next Post: Tầm nhìn, chiến lược và công nghệ tối tân của TH Milk ❯

You may also like

Branding
Chiến lược marketing của đồng hồ Daniel Wellington
Tháng Một 3, 2023
Branding
Màn “lột xác” ngoạn mục cùng Young Marketers Elite Development Program
Tháng Một 3, 2023
Branding
Tiếp thị tại điểm bán: Cuộc chơi ba bên cùng có lợi “Mười năm đồng hành cùng các nhãn hàng, tôi thấu hiểu nỗi khổ của họ khi bán hàng với chính sách bán đứt, có đổi trả trong hệ thống siêu thị”, bà Trần Thị Lan Thanh, Tổng Giám đố
Tháng Một 3, 2023
Branding
Doanh nghiệp ô tô vẫn muốn sản xuất, mở rộng tại Việt Nam
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown